Đang xử lý

Công Ty Tnhh Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn

Công Ty Tnhh Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Tnhh Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn

Công Ty Tnhh Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn là một trong những nhà sản xuất thùng carton hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận tại miền Nam Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp thùng carton các loại theo nhu cầu và quy cách của Quý khách hàng với giá cả hoàn toàn cạnh tranh.

Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, chúng tôi mang đến những giải pháp bao bì tốt nhất để đóng gói, bảo vệ sản phẩm của Quý khách trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ. Khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều doanh nghiệp lớn có uy tín trong ngành thực phẩm, may mặc, giày da, gỗ, điện tử, sản phẩm tiêu dùng, cao su, nhựa, đồ nội thất, v.v. với thị trường rộng khắp từ TP. Hồ Chí Minh đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre.

Nhà máy đầu tiên của chúng tôi bắt đầu hoạt động vào năm 1997, đặt tại Quận 11 và được chuyển đến Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, vào năm 2000. Trong hơn 20 năm qua với quyết tâm mạnh mẽ để nâng cao cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì, chúng tôi không ngừng nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm để ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần làm phong phú thêm thị trường bao bì giấy của Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Thu Thảo
67 Ngô Chí Quốc, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TPHCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Bao Bì Giấy Tân Sài Gòn đang tuyển dụng vị trí:

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây