Đang xử lý

Cong Ty Tnhh Thuong Mai Va Phat Trien Cong Nghe Duc Phap

Cong Ty Tnhh Thuong Mai Va Phat Trien Cong Nghe Duc Phap


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 5
Cong Ty Tnhh Thuong Mai Va Phat Trien Cong Nghe Duc Phap

Cong Ty Tnhh Thuong Mai Va Phat Trien Cong Nghe Duc Phap


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công nghệ Đức Pháp là nhà phân phối các thiết bị văn phòng với các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh trên cả nước.

Trải qua nhiều năm hoạt động công ty đã mạnh dạn đầu tư, nhập khẩu các mặt hàng mang chất lượng cao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng nói riêng và thị trường nói chung. Mặt khác, Với phương châm” Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng” công ty đã chiếm được phần nào sự tin tưởng của người tiêu dùng qua các hoạt động cung cấp sỉ cho các khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Chúng tôi là đại lý được ủy quyền chính thức phân phối thông qua các đối tác của chúng tôi tất cả các loại thiết bị bao gồm:

Ducphap.vn chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ:

Máy chiếu: (Projector) benQ, Panasonic, Epson, Viewsonic, Optoma, Nec, Toshiba,HP, Sharp, Canon, V-Pus, Sony, Infocus, 3M, ...

Bóng đèn máy chiếu( lamp projector):benQ, Panasonic, Epson, Viewsonic, Optoma, Nec, Toshiba,HP, Sharp, Canon, V-Pus, Sony, Infocus, 3M, Eiki, Casio,...

Bảng tương tác thông minh, Bảng điện tử: Panaboard, Intechboard,Infocus, U-Pointer, plus,

Màn chiếu: màn chiếu treo, màn chiếu điện, màn chiếu chân, màn chiếu bạc... của các hãng như: Apollo, Dinon, Hpec, Snowhite, Paryma, Grandview, VGA-Koera

Ngoài ra công Ty còn cung cấp các sản phẩm: Dây tín hiệu, cáp kết nối với máy chiếu, bút trình chiếu, thiết bị tương tác, , Khung treo máy chiếu, Máy chiếu Vật thể.

Thi Công lắp đặt máy chiếu, màn chiếu bảng tương tác, cho văn phòng, dự án, phòng học, thi công các phòng Lab.

Tầm nhìn của ducphap.vn

Công ty chúng tôi đang dần hoàn thiện các mục tiêu để nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa. Vì vậy trong những năm tới công ty chúng tôi sẽ cố gắn duy trì tốt độ phát triển cao, giữ vững niềm tin trong lòng khách hàng và ngày càng mở rộng thị trường không chỉ thị trường tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà còn vươn xa ra khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin liên hệ

Tuyet Huong
Số 527 – 529 đường Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Cong Ty Tnhh Thuong Mai Va Phat Trien Cong Nghe Duc Phap đang tuyển dụng vị trí:

  6-15 triệu VNĐ
 04/06/2023
  6-15 triệu VNĐ
 19/06/2023
  6-20 triệu VNĐ
 03/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây