Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mạnh Toàn

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mạnh Toàn


Cổ phần
500 - 999 người
Hải Phòng
Đang tuyển 0
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mạnh Toàn

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mạnh Toàn


Cổ phần
500 - 999 người
Hải Phòng

Giới thiệu

Công ty cổ phần thương mại Mạnh Toàn (Mạnh Toàn Group) là một doanh nghiệp hàng đầu tại thành phố Cảng Hải Phòng, hoạt động chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, cung ứng đa dạng các loại hình dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Dịch vụ chính của Mạnh Toàn group:

1. Xây lắp công trinh dân dụng và nhà công nghiệp:

Mạnh Toàn đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng công trinh dân dụng, xí nghiệp, nhà xưởng, các khu chế tác trong và ngoài địa bàn các tỉnh thành lân cận.

2. Gia công hàng hóa, ép nhựa:

Chúng tôi nhận gia công các loại sản phẩm khác nhau các loại nhựa PA, ABS, POM, PBT, PET… Mạnh Toàn chúng tôi luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật, giá thành hợp lý trong khoảng thời gian nhanh nhất. Với quy trình khép kín từ sản xuất khuôn, ép phun nhựa cho đến hoàn thiện sản phẩm.

Chúng tôi cam kết kiểm soát chất lượng sản phẩm và thời gian.

3. Dịch vụ vận tải:

Chúng tôi cung cấp các dòng xe từ 4-45 chỗ với các dòng xe như hyundai, innova, toyota hiace, BT 50, camry… Ngoài ra, quý khách còn được trải nghiệm sự sang trọng bằng dòng xe Ford transit President: Được mệnh danh là chuyên cơ mặt đất tại Việt Nam. Để tạo không gian thư giãn cho các khách hàng VVIP có nhu cầu nghỉ ngơi hay làm việc trên đường đi, công ty đã chọn mẫu thiết kế nội thất xe có đầy đủ phương tiện giải trí với bầu trời sao như xe Roll- Royce. Các khách hàng VVIP có thể kiểm soát các vấn đề kể cả đường đi. Màn hình tivi kết nối với camera hành trình, điện thoại bên hông để liên lạc với lái xe.

Ghế ngồi bằng da cao cấp, thiết kế trượt ngả thông minh giúp người ngồi êm ái thoải mái, các chi tiết ốp vân gỗ tự nhiên, sang trọng. Nội thất của “chuyên cơ mặt đất” còn được trang trí thêm IPad air để khách hàng có thể check mail và lướt web dễ dàng, nhanh chóng trên đường truyền internet tốc độ cao.

Hệ thống rèm tự động được nhập khẩu từ Mỹ điều chỉnh bằng điện đem đến tầm nhìn rộn cho người ngồi xe.

4. Dịch vụ bảo vệ:

Công ty cổ phần bảo vệ dịch vụ Sơn Đông trực thuộc Mạnh Toàn Group được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0203003334 do sở kế hoạch đầu tư Hải Phòng trong lĩnh vực bảo vệ an ninh trật tự chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Phòng Nhân Sự
Số 21 B4, lô 6B khu đô thị Mới, đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mạnh Toàn đang tuyển dụng vị trí:

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây