Đang xử lý

Công Ty Thuận Hải

Công Ty Thuận Hải


Cổ phần
500 - 999 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Thuận Hải

Công Ty Thuận Hải


Cổ phần
500 - 999 người
TPHCM

Giới thiệu

Thuận Hải là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng. Chuyên cung cấp nhiên liệu đốt, các giải pháp năng lượng về Hơi, Nhiệt & Điện. Công ty có 50 nhà máy trong và ngoài nước. Hàng năm cung cấp hơn 5.000.000 tấn hơi và hơn 2.000.000 tấn than cho khách hàng.
Nhân viên là tài sản quý giá nhất - đó là tiêu chí hàng đầu trong định hướng văn hóa doanh nghiệp tại Thuận Hải . Cùng với sự phát triển về quy mô kinh doanh, Thuận Hải phát triển đội ngũ nhân sự một cách mạnh mẽ, với 6 nhân sự thời điểm thành lập công ty đã phát triển quy mô hơn 1000 nhân viên – tràn đầy sức trẻ, năng động, đoàn kết, cùng hướng về mục tiêu chung cung cấp các giải pháp năng lượng tối ưu cho khách hàng.
Thuận Hải tạo ra môi trường làm việc trẻ và năng động, khuyến khích nhân viên có tinh thần dám nghĩ dám làm, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong công việc, cho phép nhân viên rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân từ chính công việc đảm nhiệm.
Để phát triển nhân viên, Thuận Hải xây dựng các chương trình đào tạo nghiệp vụ để nhân viên ngày càng hoàn thiện về chuyên môn & kỹ năng tại vị trí đảm nhiệm, đồng thời đối với các nhân viên ưu tú Thuận Hải tạo tạo điều kiện tham gia các khóa kỹ năng quản lý trong và ngoài công ty.
Thuận Hải đã và đang tạo ra nhiều cơ hội để nhân viên được áp dụng các kiến thức - kỹ năng - kinh nghiêm đã có và trau dồi bản thân không ngừng để ngày càng hoàn thiện hơn, tạo ra sự thăng tiến cho chính mình song song với việc hoàn thành mục tiêu chung của tập thể.

Thông tin liên hệ

Ms Trinh
Tòa nhà Thuận Hải, Lô Vb.22a, Đường số 24, P. Tân Thuận Đông, Q7 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Thuận Hải đang tuyển dụng vị trí:

  22-25 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây