Đang xử lý

Công Ty Tnhh Digi-Texx

Công Ty Tnhh Digi-Texx


100% vốn nước ngoài
1000 - 4999 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Digi-Texx

Công Ty Tnhh Digi-Texx


100% vốn nước ngoài
1000 - 4999 người
TPHCM

Giới thiệu

DIGITEXX là công ty đầu tư % vốn ngưới ngoài Đức và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các giải pháp BPO/ITO trên toàn cầu với hơn thành viên Triết lý cung cấp dịch vụ của chúng tôi trong năm là “German Quality Made in Vietnam”

DIGI-TEXX bắt đầu là một công ty nhập dữ liệu 17 năm trước, với việc tập trung vào các thị trường nói tiếng Đức. Ngày nay, các dự án nhập dữ liệu và xử lý tài liệu, vẫn là một trong những phần lớn nhất trong dịch vụ BPO – Gia Công Quy Trình Doanh Nghiệp của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi xử lý các dự án nhập dữ liệu khác nhau, đặc biệt là với sự trợ giúp của các công nghệ. Chúng tôi tin tưởng vào sự kết hợp của ba khía cạnh quan trọng cho sự thành công của bất kỳ dự án BPO nào: Công nghệ tiên tiến, Tài năng con người và Quy trình chuyên nghiệp.

Với sự xuất hiện của Digital Transformation – Giải pháp chuyển đổi số, chúng tôi đã làm mới và them vào các danh mục đầu tư của mình với Digital Services - Dịch vụ kỹ thuật số. Đơn vị kinh doanh này của DIGI-TEXX sẽ tập trung vào tư vấn và cung cấp giải pháp chuyển đổi số và phần mềm, khẳng định DIGI-TEXX là đối tác tin cậy BPO/ITO cho các khách hàng ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông của chúng tôi. Chuyên môn của chúng tôi bao gồm các giải pháp phát hiện gian lận, tiêu chuẩn hóa dữ liệu với trí tuệ nhân tạo và machine learning, giải pháp xử lý/quản lý/phân tích dữ liệu để ra quyết định chính xác trong ngành tài chính, xử lý hóa đơn điện tử và các lĩnh vực khác.

Thông tin liên hệ

Ms Huyền
Tòa nhà Anna, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Digi-Texx đang tuyển dụng vị trí:

  5-5.5 triệu VNĐ
 30/04/2024
  6-7 triệu VNĐ
 30/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây