Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt đchuyên kinh doanh bất động sản.

Công ty ra đời với định hướng phát triển công ty trở thành một trong những Công ty kinh doanh Bất Động Sản có uy tín và thương hiệu hàng đầu trên thị trường, Công ty cổ phần Địa Ốc Mai Việt đã, đang và sẽ tiếp tục cải tiến, hoàn thiện quy trình thực hiện dự án, chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm đầu tư xây dựng, sử dụng đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo chuyên sâu kết hợp với Ban Lãnh Đạo đầy tâm huyết đã hoạt động hơn 15 năm trong nghành bất động sản, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường Việt Nam . Cùng phát triển các dự án quy mô lớn, có chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao, cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo, các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí vàng, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian.


Địa ốc Mai Việt khẳng định sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm ,hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao giá trị của doanh nghiệp.


Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi:





* Tầm Nhìn: Công ty kinh doanh Bất Động Sản có uy tín và thương hiệu hàng đầu trên thị trường, định hình tương lai tốt đẹp cho thế hệ mai sau.





* Sứ mệnh: Mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Mang lại giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm nhất với giá cả hợp lí, pháp lý minh bạch.





* Giá trị cốt lõi: Phương châm Uy tín- Chất lượng- Hiệu quả là những yếu tố hàng đầu mà Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt luôn hướng tới trong quá trình phát triển để trở thành người dẫn đầu.





*Các dự án tham gia: …





Hiện nay, Công ty cổ phần địa ốc Mai Việt đang phát triển rất nhiều dự án lớn và tiềm năng. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng, Mai Việt cần tuyển dụng thêm nhân sự nhằm bổ sung, tăng cường cho khối phát triển dự án của Công ty.





Thêm một nhân viên gia nhập chính thức vào Mai Việt là một niềm vui dành cho Công ty. Mai Việt luôn mong muốn nhân viên trong Công ty có được môi trường làm việc tốt, phát triển được các kỹ năng bản thân để xây dựng được sự nghiệp và thêm đóng góp vào sự phát triển của Công ty. Cùng với sự phát triển của Công ty, Công ty đang từng bước xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng của Công ty dựa trên sự cởi mở, thân thiện và đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau.





Ban lãnh đạo Công ty cổ phần rất vui mừng chào đón những thành viên tâm huyết, đam mê với lĩnh vực bất động sản để chung vai sát cánh cùng Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ

Phòng HCNS
. Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt đang tuyển dụng vị trí:

  100-800 triệu VNĐ
 12/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây