Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam Vinco

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam Vinco


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam Vinco

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam Vinco


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty VINCO - Nhà tư vấn xây dựng chuyên nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu hoạt động từ năm 1981 và chính thức có tên gọi:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Việt Nam VINCO năm đến năm

- Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng Việt Nam VINCO (năm 2003 đến nay)

Công ty VINCO Là doanh nghiệp được thành lập theo pháp luật Việt Nam, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công ty Cổ phần, Mã số doanh nghiệp: đăng ký thay đổi lần ngày //

Trong suốt thời gian ba mươi năm xây dựng và phát triển, Công ty VINCO đã đóng vai trò là cơ quan Tư vấn Xây dựng có uy tín từ Bắc vào Nam, từ Trung du, miền núi đến đồng bằng, vùng Tây nguyên đến vùng sâu, vùng xa...đều có sự tham gia thiết kế. Những công trình do Công ty VINCO Thiết kế ngày nay đang phát huy tích cực, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh cũng như đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Trong những năm gần đây, Công ty VINCO đã tham gia vào các Dự án đầu tư trong lĩnh vực Dân dụng, Công nghiệp và Giao thông với qui mô lớn, công nghệ phức tạp đạt chất lượng cao, giá thành hạ.

Với khả năng phát triển và hợp tác, với những kinh nghiệm đã được tích luỹ ba mươi năm qua, đặc biệt với trình độ năng lực và thiết bị hiện nay có thể khẳng định rằng Công ty VINCO đã hội tụ đủ các điều kiện cần thiết để đảm nhiệm các công việc về thiết kế cho các dự án có quy mô lớn.

Công ty VINCO giới thiệu Trình độ và Năng lực với sự mong muốn được tham gia tư vấn cho các công trình sử dụng có hiệu quả, đội ngũ chuyên gia của Công ty được phát huy hết khả năng đồng thời góp thêm một phần sức lực vào sự nghiệp phát triển kinh tế nước nhà.

Về phần mình, Công ty VINCO xin cam kết làm hết sức mình để thực hiện nhiệm vụ được giao, đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật, chất lượng và tiến độ một cách tốt nhất, mang lại hiệu quả kinh tế xã hội cao nhất.

Thông tin liên hệ

Ms.Trang
Số nhà 516 Phố Đội Cấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Việt Nam Vinco đang tuyển dụng vị trí:

  8-12 triệu VNĐ
 14/06/2023
3D
  7-10 triệu VNĐ
 02/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 09/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây