Đang xử lý

Công Ty Cp Kỹ Thuật Bình Sơn

Công Ty Cp Kỹ Thuật Bình Sơn


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Cp Kỹ Thuật Bình Sơn

Công Ty Cp Kỹ Thuật Bình Sơn


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Bình Sơn (BSengineering) tự hào là đơn vị tổng thầu thi công hệ thống cơ điện uy tín tầm cỡ quốc tế, với kinh nghiệm triển khai nhiều công trình, dự án trọng điểm cấp quốc gia, các khu công nghiệp, tổ hợp khu đô thị phức hợp - căn hộ cao cấp, các tòa nhà văn phòng hạng A hiện đại hay khu nghỉ dưỡng 5 - 6 sao sang trọng. Trải qua nhiều năm hoạt động, trên cơ sở 20 năm kinh nghiệm, BSe được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. BSe tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện với hàng loạt các dự án đã và đang đi vào hoạt động ổn định, phát huy hiệu quả kinh tế cao.
Với kinh nghiệm vốn có, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Bình Sơn là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị, giải pháp tối ưu, lắp đặt, bảo trì, kiểm định, quản lý các dự án về:

Hệ thống Điện trung thế và Máy biến áp
Hệ thống BMS cho tòa nhà
Hệ thống Điều hòa thông gió
Hệ thống Phòng cháy chữa cháy
Hệ thống Điện, Điện nhẹ
Hệ thống Cấp thoát nước
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Bình Sơn với thế mạnh nhiều năm kinh nghiệm về thi công, cung cấp các sản phẩm và các dịch vụ lắp đặt và bảo trì các công trình điện công nghiệp. Trong 20 năm qua, chúng tôi đã thi công nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau và với đội ngũ kỹ sư, cán bộ, nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án với giá trị lớn về kinh tế cũng như về mặt chiến lược, đã thi công, cung cấp lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng các dự án lên tới hàng trăm ngàn USD. Quý đối tác khách hàng hoàn toàn an tâm với đội ngũ kỹ sư và nhân viên chuyên nghiệp năng động, sáng tạo được huấn luyện trong và ngoài nước, cùng với Ban Giám đốc biết lắng nghe ý kiến từ Quý khách hàng.

Tư vấn và thiết kế
Cung cấp và lắp đặt
Bảo trì và sửa chữa
Đào tạo, nâng cấp, cải tiến công nghệ
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Bình Sơn đã đánh dấu một bước tiến mới, hòa chung vào nhịp độ phát triển của nền công nghiệp Việt Nam. Để theo kịp trình độ công nghệ ngày càng cao của các nước tiên tiến, BSe đã đầu tư nghiên cứu phát triển và ứng dụng trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, kết hợp với công nghệ hiện đại từ các nước nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Áp dụng công nghệ hiện đại cùng với sự tích lũy 20 năm kinh nghiệm. BSe chú trọng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với những giải pháp kỹ thuật, dịch vụ hoàn hảo, nhanh chóng nhất và đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Hiếu
970B Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Kỹ Thuật Bình Sơn đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây