Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thương Mại Nam Việt

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thương Mại Nam Việt


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thương Mại Nam Việt

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thương Mại Nam Việt


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

 Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật và Thương Mại Nam Việt hoạt động với mục tiêu làm cho Ánh sáng phản ánh đúng giá trị của những công trình, dự án... mà hàng ngày chúng ta cùng chung sống với chúng, từ nhà máy, văn phòng làm việc, đến các trung tâm thương mại; từ nhà ở đến trường học, bệnh viện, cảnh quan...

Ánh sáng không chỉ mang đến giá trị của công trình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của mỗi người chúng ta; thế nhưng sự hiểu biết của chúng ta về Ánh sáng là hạn chế; Do đó, chúng tôi đã đồng hành cùng tập đoàn Zumtobel của Áo hướng đến việc cung cấp những ứng dụng chiếu sáng phù hợp cho từng công trình, dự án.

Hằng ngày, công việc của chúng tôi là thiết kế, tư vấn và cung cấp các giải pháp sản phẩm chiếu sáng giúp cho các ý tưởng về kiến trúc, kết cấu, cơ điện... trở thành hiện thực, góp phần xây dựng nên những công trình chất lượng.

Nếu bạn biết trường đại học RMIT, nếu bạn biết bia Heineken, nếu bạn biết sữa Milo của Nestle, hay nước giải khát Coca Cola, Pepsi... bạn sẽ biết rằng chúng tôi góp phần trong việc chiếu sáng cho những công trình đó.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ làm việc với những đối tác trong và ngoài nước, cập nhật những kiến thức mới về chiếu sáng; cùng với đội ngũ nhân sự hiện tại góp phần mang Ánh sáng phù hợp nhất đến với các công trình mới.

Thông tin liên hệ

Bộ phận tuyển dụng
846 Trường Sa, phường 14, quận 3, TPHCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thương Mại Nam Việt đang tuyển dụng vị trí:

  6-8 triệu VNĐ
 03/06/2023
  6-7 triệu VNĐ
 10/06/2023
  6-8 triệu VNĐ
 02/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây