Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Y Dược 3T

Công Ty Cổ Phần Y Dược 3T


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Y Dược 3T

Công Ty Cổ Phần Y Dược 3T


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Sứ mệnh
Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và tìm tòi các sản phẩm và dịch vụ y dược hàng đầu có nguồn gốc thiên nhiên (dược phẩm, thực phẩm chức năng…) ở trong và ngoài nước.

Tầm nhìn
Chúng tôi phấn đấu trở thành một trong những Tập đoàn y dược hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về sức khỏe từ các sản phẩm y dược hàng đầu cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến và hiện đại, tiếp thu các tinh hoa kiến thức y học phương Đông.

Tôn chỉ hoạt động
Tôn chỉ hoạt động và văn hóa của chúng tôi được xây dựng trên 3 chữ : Chữ Tín, Chữ Tâm và Chữ Tình.

Chữ Tín: Chúng tôi luôn nhận thức rằng mất chữ Tín là mất tất cả. Do đó, tại 3T Pharma, chúng tôi luôn tôn trọng và thực hiện tất cả các cam kết đã đưa ra không chỉ với các đối tác, các khách hàng mà với toàn bộ các cán bộ công nhân viên trong công ty.

Chữ Tâm: Chúng tôi cho rằng chữ Tâm có vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống, là định hướng để một công ty có thể phát triển lâu dài. Có chữ Tâm sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp cho khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng và giá cả. Có chữ Tâm toàn bộ lãnh đạo và nhân viên công ty toàn tâm toàn ý nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đối tác kinh doanh. Và một điểm không kém phần quan trọng là chữ Tâm là cơ sở để cán bộ công nhân viên trong công ty đối xử và hợp tác với nhau trong công việc.

Chữ Tình: Chúng tôi có quan điểm rằng trong bất kỳ quyết định nào dù đó là quyết định kinh doanh hay quyết định về mặt tổ chức, nhân sự cũng cần có chữ Tình. Đó là cơ sở để chúng tôi xây dựng Công ty 3T Pharma thành một gia đình thực sự đầm ấm cho tất cả cán bộ công nhân viên để từ đó có thể tận tâm theo đuổi sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.

Thông tin liên hệ

LÊ TẤN ĐẠT
154 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Y Dược 3T đang tuyển dụng vị trí:

  8-10 triệu VNĐ
 13/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 17/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây