Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Invico

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Invico


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 0
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Invico

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Invico


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP INVICO được thành lập năm 2008, là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp tủ bảng điện, trạm điện, hệ thống điện uy tín cho các công trình công nghiệp, xây dựng và thương mại.

Vươn tới tầm cao – Tự hào thương hiệu Việt
Your success – Our development
Đó chính là tiêu chí hoạt động của chúng tôi Công ty cổ phần công nghiệp Invico được thành lập từ tháng Tồn tại đến ngày nay và đang trên đà phát triển mạnh mẽ chính nhờ việc tuân thủ xây dựng trên tiêu chí đã định hướng Chấp nhận đương đâu với mọi thử thách, Invico đã được cọ sát với rất nhiều dự án khó và đã nỗ lực không ngừng đáp ứng xuất sắc về chất lượng hoàn thành tiến độ, cạnh tranh giá thành.
Với độ ngũ nhân viên trẻ, nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ, tối ưu thiết bị do đó Invico cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường với 3 điểm mạnh quan trọng là chất lương, tiến độ và giá thành. Vật liệu và linh kiện được sử dụng luôn được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, Invico mở rộng quy mô tại Hà Nội và Bắc Ninh nên cần tuyển dụng bổ sung những vị trí CB chủ chốt nhằm góp phần ổn định Nhà máy và công ty. Chào đón các Anh/Chị đến với đội ngũ CBNV của INVICO!

Thông tin liên hệ

Phòng HCNS
Số 8 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Invico đang tuyển dụng vị trí:

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây