Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Vilica

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Vilica


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 0
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Vilica

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Vilica


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Song hành cùng với sự phát triển của nền Thương mại điện tử Việt Nam, Học viện VILICA được thành lập để trở thành một địa chỉ uy tín và chuyên sâu trong việc đào tạo kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, …

Hơn cả một học viện, có thể nói VILICA chính là tâm huyết của những người sáng lập ra nó. Tại VILICA, chúng tôi luôn tiên phong tìm ra những phương pháp mới, kiến thức mới, công cụ mới, … để tạo ra những giá trị mới cho khách hàng của mình.

Với phương châm và tầm nhìn kiên định, chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm và coi lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam để hành động.

Để làm được điều này, chúng tôi xây dựng một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nhất cho mình với hơn năm kinh nghiệm trong giảng dạy và kinh doanh thương mại điện tử ở nhiều mặt hàng như Thời trang, Làm đẹp, Điện tử, Gia dụng, Sức khỏe…, đào tạo hơn học viên thành công và trong số đó có nhiều học viên có shop đạt Top ngành hàng trên các sàn Shopee, Lazada, …

Không dừng lại ở đó, để hỗ trợ được học viên nhiều nhất có thể, chúng tôi còn có chính sách đồng hành cùng học viên trong vòng 1 năm với mục đích giải đáp thắc mắc, cập nhật và nâng cao kiến thức mới nhất trên sàn Thương mại điện tử để học viên của chúng tôi đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình thực hành và kinh doanh.

Tại Học viện VILICA, chúng tôi không cố gắng bán hàng cho tất cả mọi người. Chúng tôi muốn bán cho những người tin những điều mà bản thân mình tin. Nếu ở những doanh nghiệp khác, họ muốn bán nhiều hàng nhất có thể và coi khách hàng luôn luôn đúng thì ở Học viện VILICA, chúng tôi mang tới bạn những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể và quan niệm rằng, khách hàng chưa hẳn đã luôn luôn đúng nhưng điều trước tiên, chúng ta phải luôn luôn làm điều đúng với khách hàng và đúng với niềm tin cốt lõi của mình.
#cách bán hàng trên shopee vilica

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thủy Tiên
Tầng 6, số 14 Khúc Thừa Dụ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Vilica đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây