Đang xử lý

Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Dịch vụ tài chính BTC Miền Trung

Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Dịch vụ tài chính BTC Miền Trung


Cổ phần
10 - 19 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 2
Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Dịch vụ tài chính BTC Miền Trung

Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Dịch vụ tài chính BTC Miền Trung


Cổ phần
10 - 19 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Công ty cổ phần thẩm định giá và dịch vụ tài chính BTC Miền Trung xin gởi tới Quý đối tác và khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác.
Công ty cổ phần thẩm định giá và dịch vụ tài chính BTC Miền Trung Sau đây gọi tắt là BTC Miền Trung được thành lập năm và vinh dự được Cục quản lý giá – Bộ Tài chính trao giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề thẩm định giá theo Luật giá năm BTC Miền Trung là tiền thân của Công ty Cổ phần thẩm định giá BTCValue Chi nhánh Đà Nẵng đã trải qua năm hình thành và phát triển, BTC Miền Trung đã khẳng định vị thế, tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững vàng, lòng tin đối với khách hàng và được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao
Ngay từ khi thành lập, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp thẩm định giá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và từng bước hội nhập thế giới, BTC Miền Trung đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng đội ngũ thẩm định viên có trình độ nghiệp vụ, năng lực, kinh nghiệm, chuyên sâu trong các lĩnh vực.
Đội ngũ thẩm định viên thường xuyên được huấn luyện, đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng. Với đội ngũ thẩm định viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thẩm định giá, BTC Miền Trung thường xuyên rà soát, điều chỉnh quy trình tác nghiệp đồng thời cải thiện hệ thống quản lý để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh đó, BTC Miền Trung liên tục đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất làm việc, xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu đa dạng, nghiên cứu áp dụng các phương thức quản lý hiệu quả, công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến; tuân thủ pháp luật Việt Nam và các công ước, thỏa ước về lao động, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên và nêu cao trách nhiệm cộng đồng.
BTC Miền Trung cam kết hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ thẩm định giá để phục vụ hoạt động đầu tư và kinh doanh của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Chị Bình
Tầng 6, số 104-106-108 đường Núi Thành, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Dịch vụ tài chính BTC Miền Trung đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 23/11/2022
  5-15 triệu VNĐ
 28/02/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây