Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Hưng Long Phước

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Hưng Long Phước


Cổ phần
100 - 499 người
Bắc Ninh
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Hưng Long Phước

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Hưng Long Phước


Cổ phần
100 - 499 người
Bắc Ninh

Giới thiệu

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Hưng Long Phước (HLP) tọa lạc tại Lô B4, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh được thành lập năm 2006 và chính thức hoạt động từ năm 2008.

Tiền thân của Hưng Long Phước là Công ty Mai Long Phước hiện nay là Công ty TNHH Trang Phát- Một trong những công ty phân phồi xi măng lớn nhất khu vực miền Nam.

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất cấu kiện bê tông, thi công nền móng, mua bán vật liệu xây dựng, kinh doanh vận tải đường bộ - thuỷ.

Sản phẩm: Cọc bê tông dự ứng lực PC, PHC có đường kính từ D đến D cho các chủng loại cọc A, B, C theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản, Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN :

Sản phẩm của Hưng Long Phước phù hợp với mọi địa chất, đa dạng các loại công trình như Cầu Cảng, Dân dụng và Công nghiệp.

Tiêu chuẩn xây dựng: Nhà máy được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu do Nhà thầu xây dựng Unicons thực hiện.

Phân xưởng sản xuất: Nhà máy được phân thành 2 phân xưởng được trang bị dây chuyền hiện đại và đa số tự động hóa với các thiết bị được nhập từ các nước: Đức, Ý, Hàn Quốc.

Đội ngũ nhân sự: Đội ngũ kỹ sư chất lượng, năng động và sáng tạo được đào tạo tại Việt Nam và Hàn Quốc có kinh nghiệm thực hiện và quản lý các dự án lớn nhỏ trong lĩnh vực thi công xây dựng nói chung và lĩnh vực thi công cọc nói riêng.

Hưng Long Phước là một trong những công ty hoạt động hiệu quả và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất và thi công cọc bê tông ly tâm với hàng trăm dự án khắp khu vực phía Nam và các tỉnh khác trên cả nước.

Thông tin liên hệ

minh nguyễn
Lô B4 Khu công nghiệp Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Hưng Long Phước đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 11/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 04/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 06/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây