Đang xử lý

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ KHOÁNG CHẤT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ KHOÁNG CHẤT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ KHOÁNG CHẤT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ KHOÁNG CHẤT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Quốc tế Khoáng chất Công nghiệp Việt Nam – thương hiệu quen thuộc trên thị trường là VMI - sở hữu nhà máy sản xuất bột đá Canxi carbonat với công suất 300.000 tấn/năm và bột trét cao cấp với công suất 100.000 tấn/năm. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 7,5 hecta tại Khu công nghiệp Phía Nam, Thành phố Yên Bái.
Công ty có lợi thế chủ động về nguồn nguyên liệu dồi dào, được khai thác từ mỏ đá trắng lớn tại Lục Yên. Chất lượng nguồn đá có độ trắng, độ sáng cao, ổn định. Nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng tại mỏ, sau đó tiếp tục được tuyển lọc lại một lần nữa tại nhà máy trước khi cho vào dây chuyền nghiền thô, đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn được sạch, không lẫn tạp chất và đồng đều nhất cho sản phẩm.
VMI sở hữu hệ thống dây chuyền nghiền bột cacbonat canxi và bột bả khép kín, hiện đại, được điều khiển hoàn toàn tự động bằng hệ thống PLC và được vận hành bởi đội ngũ cán bộ vận hành chuyên nghiệp, đươc giám sát chặt chẽ bằng hệ thống camera tại các vị trí khác.
Nhà máy thiết kế khoa học, đồng bộ, phân chia các giai đoạn sản xuất thành từng khu nhà xưởng riêng biệt như nghiền thô, nghiền mịn, khu vực đóng gói, khu vực kho… Dây chuyền được đồng bộ với hệ thông lọc bụi, giảm âm.. đảm bảo cho toàn bộ quá trình sản xuất được thuận lợi, hiệu quả, an toàn cho người lao động và thân thiện với môi trường.
Kho thành phẩm được phân theo từng khu vực, sản phẩm được sắp xếp khoa học và được quản lý bằng phần mềm.
Phòng Quản lý chất lượng –QC được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại. Quy trình lấy và phân tích mẫu, kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào tới khâu xuất hàng.
Sản phẩm bột đá canxi carbonat siêu mịn tráng phủ axit Stearic và không tráng phủ của công ty có cỡ hạt từ micron đến micron, độ trắng trên %, độ sáng trên % không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nội địa, cung cấp cho các ngành công nghiệp sản xuất hạt taical, sơn, giấy, cáp điện, cao su, ống PVC… đồng thời được xuất khẩu đi nhiều nước và khu vực trên thế giới như Đông Nam Á, Tây Á, Trung Đông…Đặc biệt sản phẩm của VMI đang được xuất khẩu sang thị trường khó tính như Hàn Quốc để làm nguyên liệu sản xuất kem đánh răng
Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và sự tin tưởng của khách hàng, VMI đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm bột trét nội thất và ngoại thất cao cấp cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
Với nguồn nguyên liệu là bột đá chất lượng cao và các nguyên liệu đầu vào cao cấp được nhập khẩu… sản phẩm bột trét tường của công ty được đặc chế dùng để tạo ra bề mặt phẳng, nhẵn, láng mịn, dễ thi công có độ bám dính cao, chống rạn nứt, tăng cường khả năng chống thấm và thân thiện mới môi trường, an toàn cho sức khoẻ và mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Toàn bộ quy trình sản xuất và quản lý của VMI được tuân thủ chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế ISO : và hệ thống quản lý môi trường ISO :, phòng thí nghiệm đã được Văn phòng Công nhận chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO :
VMI không chỉ quan tâm đến sức khoẻ của người lao động bằng cách tạo ra môi trường làm việc an toàn, xanh, sạch…Công ty còn luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ, nhân viên.
Với phương châm “không ngừng gia tăng giá trị”, tập thể chuyên gia, cán bộ, công nhân viên VMI luôn nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng hàng đầu bằng dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ giao hàng theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh. VMI mang lại ngày càng nhiều giá trị gia tăng hơn nữa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

HOANG THI LUONG
TẦNG 4 TOÀ NHÀ DETECH, SỐ 8 TÔN THẤT THUYẾT, PHƯỜNG MỸ ĐÌNH 2, NAM TỪ LIÊM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ KHOÁNG CHẤT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM đang tuyển dụng vị trí:

  12-15 triệu VNĐ
 20/03/2024
  8-15 triệu VNĐ
 20/03/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây