Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần I Like Land

Công Ty Cổ Phần I Like Land


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần I Like Land

Công Ty Cổ Phần I Like Land


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

I LIKE LAND thương hiệu trực thuộc hệ sinh thái I LIKE GROUP được thành lập từ năm 2021 với mục tiêu trở thành nhà phân phối và phát triển các dự án Bất động sản đất nền, Bất động sản đô thị với nền tảng là chủ đầu tư được vận hành bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, bản lĩnh trong việc hoạch định tầm nhìn chiến lược.

Dẫn dắt bằng tư duy đột phá, khát vọng dẫn đầu thị trường, mỗi cá nhân tại I LIKE LAND đều mang trong mình một tinh thần làm việc cùng thái độ đam mê, nhiệt thành và trách nhiệm hướng đến việc xây dựng những giá trị dự án uy tín vượt thời gian dành cho khách hàng và đối tác thân thiết.

Mục tiêu trong tương lai, thương hiệu I LIKE LAND cam kết kiến tạo liên tục những giải pháp bền vững để nâng cao niềm tin cho cộng đồng song song với việc luôn bám sát tư duy được triển khai từ những giá trị cốt lõi bao gồm:

SỰ UY TÍN Uy tín hiện diện thông qua sự chính trực và minh bạch trong các hoạt động kinh doanh và những mối quan hệ của doanh nghiệp.
SỰ CAM KẾT Chúng tôi tạo giá trị cho đối tác của mình bằng việc sử dụng cách tiếp cận linh hoạt song song với các giải pháp đa dạng , những chiến lược được tính toán kĩ càng tập hợp cùng những nguồn lực cần thiết để cam kết đạt được mục tiêu đã đặt ra.
PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP Chúng tôi tận tâm, chu đáo và phản ứng nhanh nhạy, luôn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về hành vi, chất lượng và hiệu suất.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Anh Dũng
415 Nguyễn Khang . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần I Like Land đang tuyển dụng vị trí:

  7 triệu VNĐ
 14/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây