Đang xử lý

CN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AT VIỆT NAM

CN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AT VIỆT NAM


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
CN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AT VIỆT NAM

CN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AT VIỆT NAM


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

THƯ NGỎ

Kính gửi Quý khách hàng, Quý cổ đông và Quý đối tác

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam xin gửi đến tất cả Quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, với định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu ở Việt Nam, tạo lập vị trí vững chắc trong khu vực và từng bước vươn lên tầm vóc quốc tế.

Công ty đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định thương hiệu của mình trên các lĩnh vực kinh doanh: Đầu tư Bất động sản; Cung cấp các dịch vụ ăn uống – hàng lưu niệm tại các sân bay của Việt Nam; Kinh doanh thương mại máy móc, thiết bị cơ khí; Đầu tư tài chính; Khách sạn – lưu trú; Nông nghiệp Công nghệ cao…

Sự phát triển của Công ty những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và tập hợp năng lực của nhiều cá nhân tạo thành một tập thể đầy sức mạnh.

“Đồng hành”, “Đoàn kết”, “Sáng tạo”, “Thân thiện”, “An toàn và Chất lượng” có thể xem là những từ khoá vẽ nên bức chân dung của chúng tôi.

Thách thức lớn nhất đối với chúng tôi ngày nay là làm sao hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Thực hiện mục tiêu này, chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.

Chúng tôi tin tưởng và chủ động tạo ra một môi trường làm việc cho phép sự năng động, sáng tạo và khai thác kiến thức mới của lớp nhân viên trẻ để có thể kết hợp hài hoà với sự chắc chắn, kinh nghiệm của các cán bộ nhân viên kỳ cựu, kế thừa và phát triển, vượt qua mọi thử thách.

Từng thành viên công ty luôn luôn ghi nhớ “Trong thành công hôm nay và mai sau của Tập đoàn, không bao giờ thiếu sự đồng hành, cộng tác của Quý khách hàng, Quý cổ đông và Quý đối tác”.

Chúng tôi tái khẳng định cam kết phấn đấu vươn lên trở thành một doanh nghiệp vững mạnh toàn diện, mang đến ích lợi thiết thực cho Quý khách hàng, Quý cổ đông, Quý đối tác, cam kết xây dựng và phát triển luôn gắn bó chặt chẽ với những trách nhiệm xã hội, đóng góp nghiêm túc đối với cộng đồng và đất nước.

Trân trọng !

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc

Đặng Hồng An

*********

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập ngày // viết tắt ATVINA

ATVINA hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh chính như sau:

Đầu tư bất động sản;
Dịch vụ thương mại phi hàng không;
Kinh doanh thương mại máy móc thiết bị;
Đầu tư tài chính;
Khách sạn – lưu trú;
Nông nghiệp Công nghệ cao.
Trong lĩnh vực thiết bị cơ khí, ATVINA cung cấp thiết bị sửa chữa cơ khí cho các xưởng cơ khí, nhà máy xi măng, thiết bị sửa chữa máy xây dựng, thiết bị cho các phòng sạch.

Trong lĩnh vực bất động sản, ATVINA đã và đang là chủ đầu tư trực tiếp, đồng thời liên doanh liên kết đầu tư thành công nhiều dự án tại các tỉnh thành như Hà Nội, Thái Bình, Thanh Hóa, Điện Biên, Yên Bái,…

Trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không, ATVINA đang vận hành hệ thống cửa hàng ăn nhanh – Đồ lưu niệm với thương hiệu MEMOS tại các Cảng hàng không quốc tế của Việt Nam. Memos Restaurant – Fast food & Souvenirs không ngừng mở rộng, đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

“LƯU GIỮ KỶ NIỆM VIỆT – KEEP MEMORIES ABOUT VIET NAM” !

Trong lĩnh vực đầu tư tài chính, từ năm 2013, ATVINA đã đầu tư góp vốn vào các dự án, các doanh nghiệp trong định hướng phát triển chiến lược, từng bước tạo lập vững chắc mô hình Tập đoàn (viết tắt A&T Group).

Trong lĩnh vực Nông nghiệp Công nghệ cao, A&T Group đầu tư xây dựng các trang trại quy mô hàng chục đến hàng trăm hecta, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất, đưa ra thị trường các sản phẩm đạt yêu cầu cao về chất lượng và an toàn.

Trụ sở chính: Phòng 315, Nhà B, Khách sạn Thể thao, Làng sinh viên HACINCO, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thàrh phố Hà Nội, Việt Nam.

Vốn điều lệ ATVINA: 300 tỷ VNĐ.

TẦM NHÌN

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, A&T Group phấn đấu trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu ở Việt Nam, tạo lập vị trí vững chắc trong khu vực và từng bước vươn lên tầm vóc quốc tế. A&T Group mong muốn xây dựng nên một thương hiệu Việt có uy tín trong tất cả các lĩnh vực tham gia kinh doanh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam cả về vật chất và tinh thần.

SỨ MỆNH

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ với có chất lượng cao với giá trị thực phù hợp với đa số người dân.

Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc cần cù, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập tương xứng và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với tinh thần “LUÔN LUÔN ĐỒNG HÀNH”, A&T Group hướng tới GẮN KẾT cùng SÁNG TẠO, AN TOÀN-CHẤT LƯỢNG đi đôi GIÁ TRỊ THỰC, là cốt lõi của THỊNH VƯỢNG.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Với định hướng “Kinh doanh phát triển bền vững”, các hoạt động kinh doanh của A&T Group luôn tạo ra lợi ích và giá trị thực, mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo phương châm “A&T Group TRAO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG – ĐƯỢC NHẬN LẠI NIỀM TIN”, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

A&T Group hoạt động theo mô hình CÔNG TY MẸ – CÔNG TY CON

với Công ty mẹ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam (ATVINA).

Công ty con (tính đến hết năm 2020) bao gồm:

Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng A&T Việt Nam: Thực hiện đầu tư và thi công các dự án.
Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch và Dịch vụ tổng hợp Điện Biên: Cung cấp dịch vụ khách sạn lưu trú tại Điện Biên và Hà Nội.
Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Việt Nam: Đã hoàn thành dự án Nhà ở xã hội với thương hiệu “AT Home” và đang triển khai các dự án Nông nghiệp Công nghệ cao tại tỉnh Thanh Hóa.
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Phát triển bền vững A&T: Thực hiện các công tác Tư vấn thiết kế, Tư vấn đầu tư.
Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Triều Dương: Đang triển khai dự án Chung cư cao cấp Central Park tại Khu đô thị Đông Hương, TP Thanh Hóa.
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị 379 Lào Cai: Đang triển khai dự án Nhà ở thương mại Kim Tân (tên giao dịch: Shophouse Kim Tân Golden Place) tại phường Kim Tân, TP Lào Cai.
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Yên Bái: Đang triển khai dự án Bất động sản tại TP Yên Bái.
ALL TOGETHER – LUÔN LUÔN ĐỒNG HÀNH !

Thông tin liên hệ

Nương
21/18 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AT VIỆT NAM đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 07/01/2023
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây