Đang xử lý

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Phát Triển Thiên Phúc

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Phát Triển Thiên Phúc


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Phát Triển Thiên Phúc

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Phát Triển Thiên Phúc


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

DIAMOND PLACE là chuỗi trung tâm hội nghị tiệc cưới gồm:
DIAMOND PLACE, tọa lạc ở 15A Hồ Văn Huê là một trung tâm hội nghị tiệc cưới nằm ngay mặt tiền Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận với lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, tinh tế, không gian sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lên đến 2.500 khách. Là nơi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn về một nhà hàng tiệc cưới cao cấp hay một trung tâm hội nghị giàu kinh nghiệm, từ việc lên ý tưởng cho đến khi đi vào thực tế, tất cả đều đi theo một kế hoạch nhất định. Đây chính là địa điểm để lứa đôi ghi dấu ấn hạnh phúc và là nơi mang đến thành công mỹ mãn cho các sự kiện quan trọng của bạn. Với chất lượng cao, khâu tổ chức chuyên nghiệp, hậu mãi ấn tượng, đi cùng chi phí cực kì hợp lý, Diamond Place vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ tốt tại TPHCM, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tổ chức hội nghị – tiệc cưới.
DIAMOND PLACE II toạ lạc tại địa chỉ 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, Tp. HCM. Được xây dựng trên diện tích gần 4000m² với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ. Với kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Các sự kiện của bạn sẽ thành công một cách hoàn hảo nhất tại Diamond Place II.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hội nghị - tiệc cưới, Diamond Place luôn là điểm đến tin cậy để làm nên buổi tiệc hoàn hảo nhất cho những ai đang có nhu cầu. Sự chuyên nghiêp trong từng dịch vụ đã mang lại thành công cho ngày vui của bạn. Sự khác biệt từ thực đơn, trang trí cho đến cách phục vụ… tại Diamond Place so với thị trường làm tăng thêm độ hấp dẫn, vẻ độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi vị khách mời. Đây vừa là trung tâm hội nghị, vừa là trung tâm tiệc cưới lý tưởng tại HCM cho bạn.

Thông tin liên hệ

Ms Ngân
15a Hồ Văn Huê, phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Chi Nhánh Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Phát Triển Thiên Phúc đang tuyển dụng vị trí:

  6.5-9 triệu VNĐ
 14/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây