Đang xử lý

Cty Tnhh Triệu Phú Lộc

Cty Tnhh Triệu Phú Lộc


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
Bình Dương
Đang tuyển 4
Cty Tnhh Triệu Phú Lộc

Cty Tnhh Triệu Phú Lộc


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
Bình Dương

Giới thiệu

Triệu Phú Lộc I: Chuyên làm bàn – ghế cao cấp – làm chân móng cọp ( chân quỳ) bằng hệ thống máy định hình tự động và điêu khắc máy – điêu khắc thủ công trên gỗ -> với quy mô diện tích khoảng 1ha.

Triệu Phú Lộc II: Chuyên sản xuất tất cả các mặt hàng gỗ tiện tròn sản phẩm có thể lớn như trụ bàn – trụ giường đến các sản phẩm có thể nhỏ như tay nắm hộc tủ và nút bít gỗ. Tất cả được sản xuất trên hệ thống máy hành trình tự động với ưu điểm – tiến độ nhanh – đáp ứng số lượng lớn – chất lượng đẹp – giá thành hợp lý -> với quy mô diện tích khoảng 1,3 ha.

Triệu Phú Lộc III: Chuyên sản xuất tất cả các mặt hàng làm bằng nguyên liệu PU – Poly ( giả gỗ) nguyên liệu nhập khẩu công nghệ sản xuất của Đài Loan và Trung Quốc. Sản phẩm có thể lớn như các trụ bàn – khung đầu giường – khung đuôi giường – khung gương hoặc các sản phẩm có thể nhỏ như các tay nắm hộc tủ, các loại chi ốp trang trí với công nghệ này có thể đáp ứng những đơn hàng lớn – tiến độ nhanh – sản phẩm đa dạng – tính mỹ thuật cao – chất lượng tốt – giá thành cạnh tranh -> với quy mô diện tích khoảng 1ha.

Nay, công ty triệu phú lộc tuyển dụng nhân sự để bổ sung vào bộ máy tổ chức của công ty, muốn tìm các ứng viên có năng lực và thích ứng với công việc tại đây.

Thông tin liên hệ

Luân
46 khu phố Ông Đông, P. Tân Hiệp, Tx. Tân Uyên,Bình Dương. . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Cty Tnhh Triệu Phú Lộc đang tuyển dụng vị trí:

  7-12 triệu VNĐ
 20/11/2023
  6.8-9 triệu VNĐ
 20/11/2023
  6.2-9.2 triệu VNĐ
 20/11/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây