Đang xử lý

Ctcp Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung

Ctcp Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung


Cổ phần
100 - 499 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 2
Ctcp Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung

Ctcp Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung


Cổ phần
100 - 499 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư Khương Thịnh được thành lập vào năm 2013, là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường nhà đất hiện hữu, với phương châm “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”.

Trải qua hơn năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tiếp cận trên khách hàng tiềm năng và liên kết, hợp tác với nhiều tập đoàn, đối tác uy tín trên cả nước Cung cấp nhiều loại hình bất động sản đa dạng, phong phú với hơn dự án



Tiêu Chí Khương Thịnh: “Dẫn Đầu Xu Thế - Tạo Dựng Niềm Tin”



Đơn vị tiên phong trong việc áp dụng thương mại điện tử và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực bất động sản, đem đến cho khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất.

Nhiều đối tác kinh doanh tin tưởng - nơi mang đến nhiều cơ hội vàng cho các nhà đầu tư - nơi lấy trọn niềm tin của khách hàng.

Công ty Bất Động Sản hàng đầu tại Đà Nẵng, mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại, chốn nghỉ dưỡng ưu việt và nhiều cơ hội đầu cơ sinh lời trong tương lai.

Cơ Hội Đầu Tư: “Khơi Nguồn An Cư - Sinh Lời Bền Vững”

Chúng tôi đã sàng lọc nhiều dự án tại Thành phố Đà Nẵng và các Tỉnh lân cận, tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những dự án hấp dẫn, với vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, giá rẻ, phương thức thanh toán linh hoạt, đầu tư sinh lợi cao và an cư lạc nghiệp tốt. Ngoài ra, với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chuyên viên tư vấn, chuyên gia phân tích chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẵn sàng làm cầu nối cho khách hàng và chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thùy Nhi
266 Nguyễn Tri Phương . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Ctcp Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung đang tuyển dụng vị trí:

  30-100 triệu VNĐ
 19/06/2023
  30-100 triệu VNĐ
 03/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây