Đang xử lý

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Housecarevn

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Housecarevn


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Housecarevn

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Housecarevn


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Kinh Doanh Dịch Vụ HouseCare Việt Nam trân trọng sự ủng hộ và quan tâm của Quý khách hàng đến danh mục dịch vụ của chúng tôi. Với phương châm phục vụ

“ tận tâm từng phút, chăm chút từng giây ”

Công ty TNHH kinh doanh dịch vụ vệ sinh công nghiệp House Care Việt Nam luôn coi khách hàng là người thân, môi trường của khách hàng cũng là môi trường của chúng tôi. Đối với chúng tôi, học hỏi không phải ở một khách hàng trong một thời điểm nào đó mà là học hỏi ở nhiều khách hàng trong suốt một quá trình dài.

Chúng tôi luôn trân trọng mọi góp ý, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn mọi câu hỏi một cách tận tâm và cặn kẽ.

Vì chúng tôi luôn xác định uy tín của Quý khách hàng cũng như uy tín của chúng tôi, cần gìn giữ và xây dựng hàng ngày, hàng giờ.

Với mục đích đưa dịch vụ vệ sinh trở nên quan trọng và ngang tầm với các dịch vụ thiết yếu khác trong đời sống của con người, Công ty TNHH Kinh Doanh Dịch Vụ HouseCare Việt Nam luôn luôn nỗ lực để sáng tạo trong công việc, cải tiến công nghệ và sử dụng hóa chất thân thiện với môi trường.

Cùng với hàng trăm công nhân trên khắp các công trường, tòa nhà, văn phòng, nhà máy, khu công nghiệp,… thì đội ngũ lãnh đạo cũng luôn đi đầu trong công tác hoàn thiện bản thân và phát triển công ty một cách bền vững, có nền tảng.

Chủ trương xây dựng uy tín và thương hiệu rồi mới tính đến doanh thu và lợi nhuận của chúng tôi vẫn được gìn giữ và phát huy cho đến tận bây giờ và mãi mãi mãi về sau.

Vì những lợi ích trên, Quý khách hàng có thể yên tâm trao gửi văn phòng, tòa nhà, nhà máy…cho chúng tôi chăm sóc bề mặt, không gian sống và làm việc, để quý khách yên tâm làm những việc chuyên môn và tận hưởng không khí sạch sẽ và trong lành mà chúng tôi kiến tạo.

Trân trọng!

Thông tin liên hệ

Nguyễn Trần Đông Quân
Số 22 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Housecarevn đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 18/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây