Đang xử lý

Luật Miền Tây

Luật Miền Tây


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Cần Thơ
Đang tuyển 1
Luật Miền Tây

Luật Miền Tây


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Cần Thơ

Giới thiệu

Công ty luật Miền Tây được thành lập năm 2010 bởi các sáng lập viên là những Luật sư giàu kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn. Bên cạnh đó, Công ty luật Miền Tây có một đội ngũ chuyên gia hàng đầu về tư vấn pháp luật trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay Công ty luật Miền Tây đang cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn, các cá nhân trong và ngoài nước.

Với phương châm “Thấu hiểu khách hàng, tất cả vì sự thành công của khách hàng” Công ty luật Miền Tây đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý về tư vấn pháp luật và giải quyết tranh chấp.

Trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, Công ty luật Miền Tây đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng là các Tập đoàn, Ngân hàng, Công ty, Tổ chức trong và ngoài nước với nhiều dự án đầu tư bất động sản, mua bán sát nhập doanh nghiệp, hợp tác kinh doanh, xử lý và thu hồi nợ khó đòi, đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất….. tại Việt nam.

Trong lĩnh vực tranh tụng và giải quyết tranh chấp, Công ty luật Miền Tây tự hào khi có những Luật sư giỏi về năng lực chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong hoạt động tố tụng đã trực tiếp giải quyết thành công nhiều vụ án khó và phức tạp. IMPAC luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những tranh chấp luôn được giải quyết hiệu quả và đảm bảo tốt nhất lợi ích hợp pháp cho các khách hàng.

Bên cạnh đó, với mối quan hệ hợp tác sâu rộng và chặt chẽ với các cơ quan chính quyền, các hãng luật uy tín trong nước và quốc tế Công ty luật Miền Tây tự tin có đầy đủ mọi điều kiện và khả năng để mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích tốt nhất.

Nguyên tắc trong hoạt động của Công ty luật Miền Tây là “Tận tâm, Chuyên nghiệp và Hiệu quả” chính vì thế chúng tôi đã, đang và sẽ luôn hướng tới những dịch vụ pháp lý có chất lượng cao nhất cho Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Đức Hoà
42 Võ Văn Kiệt, An Hoà, Ninh Kiều . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Luật Miền Tây đang tuyển dụng vị trí:

  4.5-10 triệu VNĐ
 20/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây