Hình ảnh hồ sơ

Trần Thị Cẩm Uyên


  •  Nhân viên Hành chính văn phòng
  •  Tuổi: 30
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Hành chính / Thư ký
  • Lương hiện tại  :  9,000,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  10,500,000 VNĐ
  • Vị trí  :  Nhân viên / Staff
  • Khu vực  :  Đà Nẵng
  • Kinh nghiệm  :  5 năm

Trình độ học vấn

 Đại học - Hành chính / Thư ký

Trình độ : Đại học
Ngành :  Hành chính / Thư ký
Năm học : 6/2006 - 6/2010
Tên trường : Đang cập nhật

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 4/2011 đến 4/2016

Việc làm : Nhân viên Hành chính văn phòng
Tên công ty : Đang cập nhật
Cấp bậc : Nhân viên
Từ 10/2012 đến nay:Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Nam Thịnh Đà NẵngVị trí: Nhân viên Hành Chính – Trợ lý QLDA Nhân viên Hành Chính: Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp xử lý thông tin, văn bản tài liệu. Hệ thống, lưu trữ và quản lý hồ sơ, dữ liệu theo quy trình của công ty. Soạn thảo các văn bản, công văn theo yêu cầu của BGĐ. Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các chế độ bảo hiểm theo Luật. Tính lương và chế độ theo quy định của công ty. Dịch các văn bản, báo cáo, thư tín từ Anh sang Việt và ngược lại theo yêu cầu của BGĐ. Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.Trợ lý phòng Quản lý dự án: Tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ theo từng dự án. Soạn thảo các văn bản, công văn theo yêu cầu của Giám đốc dự án. Hỗ trợ làm hồ sơ thầu . Hỗ trợ bộ phận công trình hoàn thành hồ sơ thanh toán dự án đúng tiến độ. Làm hồ sơ thanh toán dự án, thanh toán nhà cung cấp, thầu phụ. Từ 10/2010 đến 03/2012:Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Meinhardt Việt Nam.Vị trí: Thư ký công trường – Trợ lý phòng QS Từ 10.2010 đến 3.2011: Thư ký công trườngDự án: Trung tâm Giao dịch Thương mại Quốc tế FOSCO tại số 64 Phó Đức Chính, Q.1, Tp HCM Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ Chủ đầu tư và Nhà thầu. Hệ thống và quản lý hồ sơ, dữ liệu (Hồ sơ - dữ liệu pháp lý, hồ sơ dự án, hồ sơ năng lực liên quan). Đánh máy và soạn thảo các văn bản, thư tín theo chỉ đạo của Giám đốc dự án. Sắp xếp, thông báo lịch, tham dự và ghi biên bản các cuộc họp giao ban giữa Chủ Đầu Tư, Tư vấn và Nhà thầu. Soạn thảo, trình ký và đệ trình biên bản họp, báo cáo tuần, báo cáo tháng Chủ Đầu Tư phê duyệt. Dịch các văn bản, báo cáo, thư tín từ Anh sang Việt và ngược lại. Các công việc khác do Giám đốc dự án yêu cầu.Từ 3.2011 đến hiện tại: Trợ lý phòng QSCông ty TNHH Meinhardt Việt Nam tại số 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, Tp HCM Trợ lý cho trưởng phòng QS. Dịch các tài liệu, tiêu chí kỹ thuật, thư tín khi có yêu cầu. Sắp xếp phòng họp, thông báo lịch họp, chương trình nghị sự đến các thành phần tham dự cuộc họp. Theo dõi, sắp xếp, rà soát và lưu trữ hệ thống các văn bản, hồ sơ các dự án theo yêu cầu của Trưởng phòng. Lưu trữ các hồ sơ của bộ phận QS: hợp đồng, dự toán, bản vẽ… Nhận điện thoại. Hỗ trợ công việc phòng QS - M&E. Chuẩn bị Hồ sơ mời thầu, hỗ trợ công tác chấm thầu. Các công việc hành chính khác
 

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu