Hình ảnh hồ sơ

Bùi Thị Thơm


  •  Nhân viên khách sạn nhà hàng
  •  Tuổi: 24
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Hành chính / Thư ký
  • Lương hiện tại  :  8,000,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  9,500,000 VNĐ
  • Vị trí  :  Nhân viên / Staff
  • Khu vực  :  Tp. Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm  :  3 tháng

Trình độ học vấn

 Cao đẳng - Hành chính / Thư ký

Trình độ : Cao đẳng
Ngành :  Hành chính / Thư ký
Năm học : 6/2012 - 6/2016
Tên trường : Đang cập nhật

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 12/2015 đến 2/2016

Việc làm : Nhân viên khách sạn nhà hàng
Tên công ty : Đang cập nhật
Cấp bậc : Nhân viên
Tên công ty: Nhà hàng diamond palaceVị trí công việc: nhân viênNgành nghề: nhà hàngThời gian bắt đầu: tháng 1 năm 2014Thời gian kết thúc: tháng 5 năm 2014Mô tả công việc: - chuẩn bị lau chén, dĩa, thay khăn và setup bàn, ghế.- Chuẩn bị trang phục chỉnh tề để đón khách vào bàn.- Khi khách vào bàn, mang món tráng miệng và nước(hỏi khách dùng nước gì?) ra cho khách dùng trước.- Sau đó đem từng món ăn mà khách đã gọi ra cho khách dùng.- Share đồ ăn cho từng khách.- Sau khi ăn hết món thứ nhất, dọn bộ chén dĩa mới cho khách để dùng món tiếp theo.- Trong thời gian rảnh khi khách ăn có thể châm thêm nước cho khách.- Khi khách ra về dọn dẹp tất cả xuống quầy bếp.Lý do thôi việc: bận học tiếp nên xin nghỉMức lương: 3500000------------------------------Tên công ty: Công ty TNHH Thời trang nam cao cấp Nguyễn LongVị trí công việc: Nhân viênNgành nghề: Bán hàng - Công tyThời gian bắt đầu: tháng 12 năm 2014Thời gian kết thúc: tháng 3 năm 2015Mô tả công việc: Kiểm hàng, sắp xếp thời gian hợp lý, tư vấn khách hàng mua sản phẩm của công ty, trực điện thoại, sửa quần cho khách, ghi sổ giao ca.Lý do thôi việc: bận học tiếp nên xin nghỉMức lương: 4200000------------------------------Tên công ty: Nhà hàng Koh ThaiVị trí công việc: Nhân viênNgành nghề: nhà hàngThời gian bắt đầu: tháng 4 năm 2015Thời gian kết thúc: tháng 7 năm 2015Mô tả công việc: Trước khi phục vụ khách:- Quét dọn xung quanh nhà hàng (lau sàn nhà, sắp xếp dụng cụ gọn gàng).- Lau chùi bàn ghế. Đối với ghế nệm thì dùng máy hút bụi và đối với ghế gỗ thì lau sạch bằng vải khô.- Gấp khăn ăn theo 2 kiểu: Một là hình chữ nhật đơn giản và gấp khăn theo hình nón để nằm- Cho gia vị vào lọ đựng gia vị để khi khách dùng thì có ngay cho khách.- Xem kĩ thực đơn trong tuần có sai món hay nhằm thực đơn của tuần khác hay không, nếu có thì đổi và chỉnh lại.- Trải khăn ăn lên bàn ăn (tùy vào bàn ăn, ví dụ: nếu bàn 4 người thì để 4 khăn ăn + miếng lót đồ ăn).- Bày dụng cụ ăn lên bàn (nếu khách dùng rượu thì setup ly rượu lên bàn cho khách)- Kiểm tra đã đầy đủ chưa (xem đã đầy đủ dụng cụ setup trên bàn chưa, nếu chưa thì bổ sung lại cho đủ).Trong khi phục vụ khách:- Chào đón bằng câu tiếng Thái, đúng như phong cách đặc trưng riêng của nhà hàng là ẩm thực Thái:“Xin chào (nếu bạn là nam): Sa-wa-dee krup”“Xin chào (nếu bạn là nữ): Sa-wa-dee kaa”và sắp xếp chỗ ngồi cho khách- Trình thực đơn bằng cách lật thực đơn ra trang đầu tiên sau đó mời khách xem món của nhà hàng.- Ghi nhận yêu cầu của khách- Lặp lại toàn bộ yêu cầu của khách- Thu lại thực đơn- Sau đó sẽ sử dụng máy order do nhà hàng cung cấp( sử dụng máy ghi lại những yêu cầu gọi món của khách để in phiếu order cho 3 bộ phận (bộ phận bếp, nhân viên thu ngân, quầy bar).Khi khách ra về:- Nhân viên sẽ cảm ơn khách bằng câu tiếng Thái: “Kop koon” cúi chào và hẹn gặp lại khách.- Dọn hết các đồ bẩn, thay khăn bàn nếu bị bẩn, set up lại để phục vụ cho khách ăn lần sau nếu đông.- Lưu trữ nhận xét của khách hàng.Lý do thôi việc: bận học tiếp nên xin nghỉMức lương: 3500000
 

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu