Hình ảnh hồ sơ

Lê Thị Hồng Trang


  •  Nhân viên/ chuyên viên
  •  Tuổi: 33
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Hành chính / Thư ký
  • Lương hiện tại  :  9,000,000 VND
  • Lương mong muốn  :  9,500,000 VND
  • Kinh nghiệm  :  5 năm

Trình độ học vấn

 Đại học - Hành chính / Thư ký

Trình độ : Đại học
Ngành :  Hành chính / Thư ký
Năm học : 10/2004 - 10/2008
Tên trường : Đang cập nhật

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 7/2011 đến 7/2016

Việc làm : Nhân viên/ chuyên viên
Tên công ty : Đang cập nhật
Cấp bậc : Nhân viên
- 10/2010 – 6/2013: Công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên Xuân HòaCông việc: Nhân viên Marketing – Nhân viên nghiên cứu thị trường+ Hoạch định chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với kế hoạch và ngân sách Marketing cũng như tìm nguồn cung ứng cho công ty;+ Hỗ trợ các phòng ban trong hoạt động bán hàng (thư gửi đối tác, báo cáo, PR cho sản phẩm).+ Phối hợp với các đối tác trong kênh phân phối và các nhà cung cấp trong việc thực hiện các chương trình khuyến mại và sự kiện tiếp thị (đối với từng dòng sản phẩm, mỗi phân khúc thị trường ...);+ Thực hiện quảng cáo & PR như: Quản lý, đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo và sự kiện. Phân tích và kiến nghị sử dụng các phương tiện truyền thông cho từng chương trình quảng cáo, tham gia quản lý và cập nhật trang web vv;+ Cung cấp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh: Tham gia vào hoạt động thu thập thông tin và phân tích kết quả khảo sát nghiên cứu thị trường. Qua đó báo cáo Giám đốc Markeing theo quý;+ Tư vấn sản phẩm cho khách hàng; Xử lý các tình huống thắc mắc , khiếu nại của khách hàng về sản phẩm- 8/2013 – 10/2015: Công ty TNHH cơ khí xây dựng và thương mại Hà PhongCông việc: Nhân viên theo dõi đơn hàng/ nhân viên hành chính+ Tiếp đón khách và xử lý thông tin trong thẩm quyền (chuyển cuộc gọi, lấy thông tin, lưu trữ, chuyển tin...); + Soạn thảo, ban hành và theo dõi hiện lực văn bản hành chính nội bộ; Công chứng, dịch thuật giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng….; Thực hiện nhiệm vụ nhận/chuyển phát thư, giao tài liệu, giấy tờ trong nội bộ, đối tác & khách hàng; Kiểm tra lộ trình thư đi - đến và phản hồi với các bộ phận liên quan.+ Thực hiện công tác quản trị hành chính theo quy định gồm: Đề xuất mua sắm các trang thiết bị văn phòng, theo dõi, lên lịch bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị.+ Giữ hotline công ty và theo dõi báo cáo các việc xử lý sự cố đối với công ty; Chăm sóc khách hàng trước và sau khi dùng sản phẩm+ Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng đơn hàng của khách hàng ; Liên hệ với các đối tác về tình trạng hàng hóa và cập nhật xử lý đơn hàng; Phối hợp với các bộ phận, đối tác trong và ngoài công ty đảm bảo quy trình & chất lượng xử lý đơn hàng
 

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu