ViecOi Tìm việc làm & Đăng tin tuyển dụng Miễn phí - Google Play & App Store
Install ×
 Việc làm  /  Nhà tuyển dụng  /  Tìm Hồ Sơ Ứng Viên  /  Hành chính / Thư ký  / Hồ sơ ứng viên Trần Thị Bích Ngọc
Hình ảnh hồ sơ

Trần Thị Bích Ngọc


  •  Nhân viên hành chính văn phòng
  •  Tuổi: 28
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Hành chính / Thư ký
  • Lương hiện tại  :  9,000,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  9,500,000 VNĐ
  • Vị trí  :  
  • Khu vực  :  
  • Kinh nghiệm  :   2 năm

Trình độ học vấn

 Cao đẳng - Hành chính / Thư ký

Trình độ : Cao đẳng
Ngành :  Hành chính / Thư ký
Năm học : 3/2010 - 3/2013
Tên trường : Đang cập nhật

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 7/2014 đến 7/2016

Việc làm : Nhân viên hành chính văn phòng
Tên công ty : Đang cập nhật
Cấp bậc : Nhân viên
- Trực tiếp tuyển dụng, phỏng vấn sơ tuyển (phổ biến Nội quy, quy chế, chế độ quyền lợi được hưởng của nhân viên khi thử việc và khi chính thức….) và lên kế hoạch phỏng vấn cho cấp trên.- Tổng hợp tình hình biến động nhân sự hàng tháng ở các bộ phận, theo dõi quá trình đi lại, khen thưởng kỷ luật của người lao động trong quá trình làm việc của người lao động.- Tiếp nhận, giải quyết nhân sự khi có các vần đề phát sinh: vi phạm kỷ luật lao động, xin chuyển bộ phận.- Lập báo cáo về tình hình nhân sự theo tuần, tháng, quý, năm- Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS trong việc xây dựng Nội quy, quy chế tại Công ty.- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn công ty: Thiết lập thông tin quản lý hồ sơ, cập nhập danh sách mới nhất, Lưu trữ hồ sơ CBNV nghỉ việc và đang làm việc tại công ty.- Theo dõi quá trình thực hiện Nội quy, quy chế, của người lao động.- Tiến hành làm các thủ tục tiếp nhận người lao động (quyết định, hợp đồng, …).- Quản lý việc nghỉ phép của nhân viên.- Quản lý theo dõi thời gian thử việc của nhân viên, tiến hành làm báo cáo hết thời gian thử việc và tiếp nhận kết quả đánh giá sau tháng thử việc của Trưởng phòng trực tiếp quản lý nhân viên để tiến hành ký HĐLĐ chính thức hoặc thanh lý HĐLĐ..- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên2. Công tác hành chính:- Thực hiện công tác Văn thư lưu trữ, bảo mật hồ sơ công văn đi, đến, đóng dấu và quản lý con dấu theo đúng quy định của Công ty.- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của cấp trên.- Quản lý và theo dõi tình hình tăng giảm tài sản, trang thiết bị trong toàn công ty.- Đề xuất mua mới thay thế các thiết bị, dụng cụ văn phòng.- Quản lý, theo dõi và cấp phát Văn phòng phẩm.- Quản lý, theo dõi và cấp phátđồng phục cho nhân viên.- Kiểm tra, giám sát công tác vệ sinh trong toàn công ty.- Chuẩn bị phòng họp.- Chuẩn bị các tài liệu liên quan phục vụ công tácđào tạo.
 

Trình độ ngoại ngữ

Kỹ năng

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu