Hình ảnh hồ sơ

Thùy Linh


  •  hành chính
  •  Tuổi: 23
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Dịch vụ khách hàng
  • Lương hiện tại  :  7,000,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  8,500,000 VNĐ
  • Vị trí  :  Nhân viên / Staff
  • Khu vực  :  Hà Nội
  • Kinh nghiệm  :  7 tháng

Trình độ học vấn

 Đại học - Nhà hàng / Khách sạn

Trình độ : Đại học
Ngành :  Nhà hàng / Khách sạn
Năm học : 6/2015 - 6/2018
Tên trường : đại học công nghiệp Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 7/2018 đến hiện tại

Việc làm : tổng đài chăm sóc Khách Hàng YOLO By VPBank
Tên công ty : FECREDIT VPBANK
Cấp bậc : Nhân viên
Hỗ trợ trả lời thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm YOLO qua các kênh call, email, facebook, ContactMe và các kênh khác của sản phẩm phát triển trong từng thời kỳ Chuyển tiếp các vấn đề không xử lý được của Khách hàng sang các Phòng ban liên quan để xử lý nếu tại Team không xử lý được Theo dõi tiến độ xử lý các yêu cầu của KH, cập nhật đầy đủ thông tin trên các hệ thống của sản phẩm YOLO, thông báo cho Khách hàng khi yêu cầu được xử lý xong Phát hiện và tìm hiểu các vấn đề chất lượng dịch vụ tới Khách hàng để có thể đề xuất cải thiện hợp lý Thực hiện gọi ra cho Khách hàng theo các chiến dịch hoặc yêu cầu của sản phẩm Thực hiện tổng hợp, dữ liệu báo cáo theo yêu cầu của sản phẩm Luân phiên trực ca để đảm bảo dịch vụ 24/7 phục vụ Khách hàng
 
 

Trình độ ngoại ngữ

 Tiếng Anh  : Trung cấp

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu