Hình ảnh hồ sơ

Thái Kim Linh


  •  Cửa Hàng Trưởng
  •  Tuổi: 28
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Bán hàng / Kinh doanh
  • Lương hiện tại  :  8,000,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  10,000,000 VNĐ
  • Vị trí  :  Trưởng Nhóm / Giám Sát
  • Khu vực  :  Tp. Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm  :  6 năm 7 tháng

File CV

NbspTHAI-KIM-LINH-TopCV.vn-051017.33245.pdf
 Mất 1 điểm để xem thông tin và tải hồ sơ ứng viên

Trình độ học vấn

 Trung cấp - Nhà hàng / Khách sạn

Trình độ : Trung cấp
Ngành :  Nhà hàng / Khách sạn
Năm học : 9/2010 - 9/2012
Tên trường : TCCN Tôn Đức Thắng

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 6/2012 đến 5/2014

Việc làm : Nhân viên bán hàng
Tên công ty : Shop thời trang Mộc Miên
Cấp bậc : Nhân viên
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum,... -Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới). - Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
 

  Từ 6/2014 đến 3/2017

Việc làm : Cửa hàng Trưởng
Tên công ty : Công ty áo tắm Xuân Thu
Cấp bậc : Quản lý
- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt. - Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... - Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày. -Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỷ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện. -Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng công ty. -Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại cửa hàng. -Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm của các nhà cung cấp tại cửa hàng lân cận. -Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh. -Huấn luyện sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng. -Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyện. -Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.
 

  Từ 4/2017 đến 1/2019

Việc làm : Cửa hàng trưởng kiêm quản lý thương hiệu YoYoSo.
Tên công ty : Công ty Mi-Tech (Thương hiệu YoYoSo)
Cấp bậc : Quản lý
-Quản lý nhân viên làm tốt công tác chống cháy, chống trộm. -Mỗi ngày trước khi mở cửa hoạt động hoặc trước giờ bàn giao, đều phải mở cuộc họp nhỏ khoảng 10 – 15 phút, truyền đạt vấn đề và những công việc cần chú ý của ca trước, kiểm tra ngoại hình của nhân viên. - Sắp xếp công việc hàng ngày cho nhân viên, đảm bảo nhân viên không phạm sai sót, và hoàn thành tốt công việc. - Sau khi mở cửa hoạt động, phải đảm bảo đèn, loa phát, máy lạnh trong cửa hàng đều hoạt động bình thường.Lưu ý sản phẩm trong cửa hàng, số lượng hàng tồn có đầy đủ, để kịp thời lên kế hoạch bổ sung. - Luôn lưu tâm đến tình hình kinh doanh của cửa hàng, phân bổ nhân viên 1 cách hợp lý.Làm tốt công tác phục vụ trong nội bộ nhân viên, giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong thời gian làm việc của nhân viên. - Giám sát quá trình nhận hàng, bảo lưu chứng từ rõ ràng, nếu như phát hiện sai sót, phải ghi chú lên phiếu nhận hàng, kịp thời liên hệ với tổng công ty, báo cáo sai sót và phương án giải quyết. - Làm tốt công tác đào tạo nhân viên mới, giúp đỡ nhân viên định hướng mục tiêu công việc, tạo động lực tức cực cho nhân viên. - Định kỳ đánh giá biểu hiện của nhân viên, cải thiện những vấn đề phát sinh. - Nắm rõ tính trạng kinh doanh của cửa hàng, kịp thời làm tốt công tác phân bổ sản phẩm trong cửa hàng.Sớm hoàn thành kế hoạch kinh doanh tuần sau, và dựa vào tình hình kinh doanh thực tế để điều chỉnh kế hoạch. - Học hỏi thông tin sản phẩm, làm tốt công tác quản lý và phục vụ của cửa hàng.Lưu ý thời gian bán hàng từng thời điểm, chú ý thời gian có lượng khách đông đúc, phân tích hoàn cảnh xung quanh xem có ảnh hưởng đến cửa hàng. - Thống kê chuyên cần hàng tháng của nhân viênHướng dẫn nhân viên cửa hàng tuân thủ chấp hành nội quy của công ty. - Căn cứ phân chia khu vực bán hàng mà sắp xếp người phụ trách, phụ trách gìn giữ sản phẩm, phục vụ khách hàng, và sự việc đột xuất phát sinh. - Sắp xếp nhân viên tuần tra cửa hàng. - Hoàn thành các nhiệm vụ quản lý theo quy định, đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm của công ty.
 

Trình độ ngoại ngữ

 Tiếng Anh  : Sơ cấp

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu