Hình ảnh hồ sơ

Nguyễn Thị Liền


  •  Nhân viên Thu Mua Hàng –Hành Chính Nhân Sự
  •  Tuổi: 28
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Bán hàng / Kinh doanh
  • Lương hiện tại  :  6,000,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  6,000,000 VNĐ
  • Vị trí  :  Nhân viên / Staff
  • Khu vực  :  Đà Nẵng, Quảng Nam
  • Kinh nghiệm  :  6 năm 3 tháng

Trình độ học vấn

 Cao đẳng - Bán hàng / Kinh doanh

Trình độ : Cao đẳng
Ngành :  Bán hàng / Kinh doanh
Năm học : 9/2008 - 9/2011
Tên trường : Cao Đẳng trường Cao Đẳng Thương Mại

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 2/2017 đến 6/2018

Việc làm : Nhân viên mua hàng nước ngoài và quản lý hàng hóa
Tên công ty : Công ty TNHH MTV XNK Hảo Thiên Nhân
Cấp bậc : Nhân viên
- Tìm, liên hệ, đánh giá tiềm năng và năng lực của các nhà cung cấp nước ngoài (Trung Quốc), đánh giá sơ bộ về chất lượng hàng hóa, đưa ra lựa chọn nhà cung cấp, hàng hóa phù hợp với nhu cầu của thị trường trong nước dựa theo các thông tin của nhà cung cấp và khách hàng. - Đàm phán, lập đơn hàng, hợp đồng và đặt hàng khi được sự phê duyệt của ban Giám đốc. - Theo dõi tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu của công ty. - Kiểm tra và xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, kiểm tra và hoàn thiện bộ chứng từ lien quan của đơn hàng để chuẩn bị cho công tác thanh toán, nhập khẩu hàng, bán hàng cho các đại lý… - Theo dõi và quản lý: xuất nhập tồn của từ mã hàng hóa tại kho - Thường xuyên báo cáo cho ban giám đốc về lượng hàng tồn kho và lên kế hoạch đề xuất để nhập khẩu hàng hóa dựa theo lượng hàng tồn kho, đơn đặt hàng của khách hàng và yêu cầu của bộ phận bán hàng.
 

  Từ 5/2015 đến 12/2016

Việc làm : Nhân viên Thu Mua Hàng –Quản lý kinh doanh
Tên công ty : Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sovimex
Cấp bậc : Nhân viên
* Nhân viên Thu Mua Hàng - Tìm và cập nhật nhà cung cấp mới, lưu và giữ các mối quan hệ với các nhà cung cấp cũ. Thường xuyên đánh giá năng lực nhà cung cấp, kiểm tra năng lực của nhà cung cấp. - Liên hệ, đàm phán, lập đơn hàng và đặt hàng trong và ngoài nước khi được sự phê duyệt của ban Giám đốc. - Theo dõi tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu của công ty. - Kiểm tra và xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: chất lượng, tiến độ giao hàng. - Theo dõi, giám sát và đưa ra các phương án hổ trợ và phát triển công tác bán hàng của công ty. - Thực hiện mua và cung cấp thiết bị văn phòng phẩm cho các bộ phận trong công ty. * Quản lý kinh doanh - Thực hiện công tác nhận, xét duyệt hồ sơ và tuyển dụng nhân viên cho bộ phận bán hàng trong và ngoài nước - Theo dõi, giám sát bộ phận bán hàng, đưa ra các phương án hổ trợ và phát triển công tác bán hàng của công ty. - Dựa theo kinh tế thị trường và hình kinh doanh đưa ra các phương án kinh doanh và báo cáo kinh doanh đến ban giám đốc. - Thực hiện chấm công và tính lương (+ thưởng) cho nhân viên phòng kinh doanh. Thành quả đạt được: - Nâng cao kỹ năng Đàm phán, thương lượng, phân tích. - Nâng cao các kỹ năm mua bán hàng hóa trong và ngoài nước. - Nâng cao trình độ ngoại ngữ, kỹ năng ứng biến trong các tình huống bất ngờ - Học hỏi và phát triển được kỹ năng quản lý, tuyển dụng, thiết lập kế hoạch....
 

  Từ 2/2012 đến 5/2015

Việc làm : Nhân viên Quản Lý Đơn Hàng – Mua Hàng - Xuất Nhập Khẩu
Tên công ty : Công ty Cổ Phần Quốc Tế Hoàn Thiện
Cấp bậc : Nhân viên
*Quản Lý Đơn Hàng: - Nhận đơn hàng từ khách hàng nước ngoài, Thu thập thông tin từ nhà xưởng để có thông tin về định mức, năng suất, báo cáo lãnh đạo cấp trên để có cơ sở đàm phán giá với khách hàng. - Tiếp nhận tài liệu kỹ thuật từ khách hàng và chuyển qua Phòng kỹ thuật để kiểm tra và xác nhận định mức nguyên phụ liệu, đối chiếu với lượng nguyên phụ liệu tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng nguyên liệu. - Dựa trên lịch đồng bộ nguyên phụ liệu, thông báo thông tin đến các Nhà máy để tiến hành sắp xếp kế hoạch sản xuất các đơn hàng. - Theo dõi kế hoạch sản xuất và tiến độ sản xuất của Nhà máy, bảo đảm lịch xuất các đơn hàng theo như hợp đồng đã ký kết và có kế hoạch giải quyết các tình huống phát sinh ngoài dự kiến. *Mua Hàng - Xuất Nhập Khẩu: - Đảm nhận tất cả các công việc cung ứng liên quan đến thu mua hàng hoá, nguyên phụ liệu trong và ngoài nước: Theo dõi lượng nhập kho và xuất kho nguyên liệu, máy móc … phục vụ công tác sản xuất hàng hoá của nhà xưởng nhằm kịp thời lên kế hoạch, liên hệ thu mua hàng nguyên liệu, hàng hoá,máy móc … theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty. - Thực hiện công tác Xuất Nhập Khẩu ( Loại hình: Gia công, Kinh doanh): Lập hợp đồng, hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu; liên hệ hãng tàu, tiến hành công tác khai báo xuất khẩu và thông quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài dự kiến trong quá trình xuất nhập hàng. - Theo dõi, triển khai công tác giao hàng và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng và giao hàng của đối tác. Thành quả: - Có kinh nghiệm trong công tác mua hàng trong và ngoài nước. - Là chuyên viên trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu (Loại hình Gia Công). - Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích đánh giá về chất lượng hàng hoá và tiềm năng đối tác. - Xử lý tốt các vướng mắc phát sinh trong quá trong quá trình làm việc.
 

Trình độ ngoại ngữ

 Tiếng Anh  : Trung cấp

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu