Hình ảnh hồ sơ

Trần ngọc giàu


  •  Nhân viên Hành chính / Tư vấn / CSKH
  •  Tuổi: 29
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Hành chính / Thư ký
  • Lương hiện tại  :  6,000,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  8,000,000 VNĐ
  • Vị trí  :  Nhân viên / Staff
  • Khu vực  :  Tp. Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm  :  4 năm 7 tháng

File CV

TRAN-NGOC-GIAU-TopCV.vn-180118.125243.pdf
 Mất 1 điểm để xem thông tin và tải hồ sơ ứng viên

Trình độ học vấn

 Trung cấp - Tài chính / Đầu tư

Trình độ : Trung cấp
Ngành :  Tài chính / Đầu tư
Năm học : 10/2010 - 5/2013
Tên trường : TRUNG CẤP TÀI CHÍNH

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 5/2017 đến 1/2018

Việc làm : Nhân viên chăm sóc KH-Tư vấn dịch vụ-Nhân viên hành chính
Tên công ty : Công ty TNHH MTV KHI TA TRẺ
Cấp bậc : Nhân viên
- Tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. -Quảng bá hình ảnh công ty đến với khách hàng thông qua kênh truyền thông và mạng xã hội. -Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ và luôn giải quyết nhưng khó khăn của khách hàng. -Kỹ năng giao tiếp với khách hàng,luôn am hiểu sản phẩm và dịch vụ của công ty. -Luôn kiên nhẫn và tư duy sáng tạo trong công việc. -Luôn làm khách hàng hài lòng về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng sử dụng. -Luôn có lòng đam mê với công việc và luôn giữ đạo đức trong nghề nghiệp. -Nghe điện thoại và tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ từ khách hàng, khiếu nại từ đơn vị bạn. -Xử lý thông tin tiếp nhận được. -Ghi nhận thông tin vào sổ và hệ thốngBáo nhân viên giao nhận đến nhận thư khi khách hàng yêu cầu. -Liên hệ với bưu cục gốc và đối tác để xử lý tình huống khi có các trường hợp phát sinh. -Phân chia báo phát được trả về theo tuyến giao nhậnQuản lý việc nhận và gửi thư của nhân viên giao nhận.
 

  Từ 3/2015 đến 4/2017

Việc làm : Nhân viên kinh doanh thị trường
Tên công ty : Công tyTNHH MTV Nhân Thành
Cấp bậc : Nhân viên
- Tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. -Quảng bá hình ảnh công ty đến với khách hàng thông qua kênh truyền thông và mạng xã hội. -Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ và luôn giải quyết nhưng khó khăn của khách hàng. -Kỹ năng giao tiếp với khách hàng,luôn am hiểu sản phẩm và dịch vụ của công ty. -Luôn kiên nhẫn và tư duy sáng tạo trong công việc. -Luôn làm khách hàng hài lòng về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng sử dụng. -Luôn có lòng đam mê với công việc và luôn giữ đạo đức trong nghề nghiệp.
 

  Từ 6/2013 đến 2/2015

Việc làm : Nhân viên quản lý kho vật tư -nhân viên thu mua vật tư
Tên công ty : CÔNG TY TNHH MTV QUÀ TẶNG RÙA CON
Cấp bậc : Nhân viên
- Tiếp nhận ,kiểm tra thông tin xuất nhập hàng hóa,sắp xếp giao và nhập hàng. - Đảm bảo chất lượng,số lượng hàng xuất nhập tồn kho,lên kế hoạch nhập hàng. -Giải quyết khắc phục công việc có liên quan nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng và các bên liên quan. Nhân viên thu mua: -Phân tích,xác định rõ ràng yêu cầu về kích thước ,chất liệu,màu sắc và giá cả của hàng hóa...tiến hành lập kế hoạch thu mua. -Gửi bảng kê hàng hóa ,cùng các yêu cầu và đặc tính kèm theo đến nhiều nhà cung cấp khác nhau để nhận lại bảng báo giá. Chọn lọc 1 số nhà cung cấp có giá cả tốt nhất và nguồn hàng chất lượng tốt nhất. Đàm phán giá cả để được giá tốt hơn giá họ đưa ra. Yêu cầu sử dụng sản phẩm mẫu. Ký kết hợp đồng,kiểm tra chất lượng hàng hóa. Thanh toán hợp đồng. Cung ứng đến các bộ phận liên quan của công ty.
 

Trình độ ngoại ngữ

 Tiếng Anh  : Trung cấp

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu