Việc làm  /  Nhà tuyển dụng  /  Tìm Hồ Sơ Ứng Viên  / Tp. Hồ Chí Minh /  Trợ lý  / Hồ sơ ứng viên Nguyễn Thị Diễm Hương
Hình ảnh hồ sơ Nguyễn Thị Diễm Hương

Nguyễn Thị Diễm Hương


  •  CV ỨNG VIÊN NGUYỄN THỊ DIỄM HƯƠNG
  •  Tuổi: 27
 Mất 4 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Trợ lý
  • Lương hiện tại  :   9,500,000 VNĐ
  • Lương mong muốn  :  8,000,000 VNĐ
  • Vị trí  :  Nhân viên / Staff
  • Khu vực  :  Tp. Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm  :   3 năm 9 tháng

Trình độ học vấn

 Cao đẳng - Hành chính / Thư ký

Trình độ : Cao đẳng
Ngành :  Hành chính / Thư ký
Năm học : 9/2011 - 9/2014
Tên trường : Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Thành Phố Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 10/2014 đến 3/2017

Việc làm : Kinh nghiệm làm việc hơn 2 năm.
Tên công ty : CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ LEFAMI
Cấp bậc : Nhân viên
- Trực quầy lễ tân, trực hotline giải đáp thắc mắc và xử lý những vấn đề có liên quan đến phòng kinh doanh, đồng thời chuyển line đến các bộ phận có liên quan. - Nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh và ra đơn hàng, chuyển đơn hàng đến bộ phận kế toán xuất hoá đơn, chuyển hoá đơn đến kho để xuất hàng gửi khách hàng. Theo dõi đơn hàng từ lúc ra đơn đến lúc khách hàng nhận được hàng. - Liên hệ với khách hàng sau bán hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm. - Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng vào phần mềm CRM. Cũng như là lưu trữ file cứng hợp đồng, PLHĐ các chứng từ thanh toán của khách hàng. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu. - Hỗ trợ bộ phận kế toán gửi thông báo công nợ đến khách hàng và thực hiện việc nhắc nợ. Theo dõi và thu hồi công nợ đúng thời hạn. - Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh. - Tổng hợp, kiểm tra và cập nhật lịch làm việc, bảng báo cáo của nhân viên kinh doanh. - Hỗ trợ thực hiện công tác chấm công và công tác phí. - Triển khai các chương trình khuyến mãi, chính sách, thông báo của công ty đến nhân viên. -Theo dõi, cấp phát công cụ dụng cụ, đồng phục cho tất cả nhân viên công ty. Hỗ trợ công việc kiểm kho và đề nghị nhập hàng. - Làm báo giá, hợp đồng, thông báo các chương trình khuyến mãi.. - Làm đề xuất, thông báo, theo dõi và lưu chứng từ có liên quan. - Tổng hợp, kiểm tra và cập nhật lịch làm việc, bảng báo cáo của nhân viên - Thực hiện các báo cáo hàng tuần, tháng về tồn kho, doanh thu...và các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
 

  Từ 4/2017 đến 7/2018

Việc làm : Kinh nghiệm làm việc : Hơn 1 năm
Tên công ty : CÔNG TY TNHH THIÊN ĐƯỜNG SÀI GÒN
Cấp bậc : Nhân viên
- Trực quầy lễ tân, trực hotline để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/24. Gửi thông tin khách hành tiềm năng đến trưởng phòng để chuyển thông tin đến nhân viên quan hệ khách hàng. - Khi khách đến văn phòng thì tiếp khách, hỗ trợ thủ tục thu tiền định kỳ từ khách hàng. - Theo dõi file quản lý bán hàng và đồng thời theo dõi phần mềm CRM. - Xem hợp đồng của nhân viên quan hệ khách hàng, chỉnh sửa nếu có sai xót và duyệt hợp đồng trên CRM. - Hỗ trợ in và kiểm tra hợp đồng trên file cứng, ký nháy, trình trưởng phòng ký, chuyển đến Giám đốc ký và nhận về gửi lại cho nhân viên quan hệ khách hàng. - Làm thủ tục tạm ứng, thanh toán cho đoàn tham quan. - Nhận thông tin đoàn tham quan trong tuần, tổng hợp và gửi tất cả thông tin đến ban quản lý viên. - Cập nhật số lượng đoàn tham quan, số lượng người tham quan đăng ký và thực tế. - Nhận/gửi thư đến khách hàng khi có sự kiện công ty tổ chức. - Liên hệ với các nhà cung cấp như: xe khách, nơi cung cấp thức ăn, nước uống, nhà in.... - Quản lý văn phòng phẩm,lưu trữ file cứng chứng từ liên quan như hợp đồng, phụ lục hợp đồng heo từng năm, chính sách cho đối tác, CTV, cập nhật chương trình khuyến mãi. - Làm báo cáo theo tuần, theo tháng, theo năm gửi đến trưởng phòng quan hệ khách hàng.
 

Trình độ ngoại ngữ

 Anh  :  Trung cấp

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu