Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Quản lý điều hành

Hình ảnh hồ sơ
Hình ảnh hồ sơ
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
02/02/1979
38
C.c HAGL1 _ 357 Lê Văn Lương Q7
 Mất 1 điểm để xem thông tin
Việc làm mong muốn Quản lý điều hành
Lĩnh vực Nhân sự
Lương hiện tại 10,000,000 VNĐ
Lương mong muốn 15,000,000 VNĐ
Khu vực Tp. Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm

File CV

CV-Nguyen-Thi-Anh-Nguyet_251999a653b93c0c39a1ad2915a937d7.docx
 Mất 1 điểm để xem thông tin và tải hồ sơ ứng viên

Kinh nghiệm làm việc

 Từ 11/2013 đến 7/2017

Việc làm : Trưởng văn phòng đại diện chi nhánh miền Nam
Tên công ty : Công ty TNHH Thương Mại và XNK Nhất Lâm
Cấp bậc : Trưởng nhóm/Giám sát
Quản lý Nhân sự

• Quản trị hệ thống Nhân sự tại chi nhánh miền Nam;

• Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình, cơ cấu tổ chức hoạt động và các chính sách- cơ chế hiệu quả theo từng giai đoạn;

• Đề xuất cho TGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính - Nhân sự;

• Quản lý công tác BHXH, YT, TN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Công ty;

• Xây dựng các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp

• Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên;

• Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch tuyển dụng đào tạo, triển khai kế hoạch và thực hiện đánh giá kết quả công tác tuyển dụng - đào tạo. ( phỏng vấn , đánh giá , báo cáo BGĐ & PHCNS );

• Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty;

• Giám sát việc thực hiện HĐLĐ, Luật LĐ cũng như các chế độ chính sách liên quan đến người lao động;

• Rà soát việc chấm công, tính lương cho toàn chi nhánh miền Nam;

• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.

• Thực hiện một số công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.



Quản lý Hành chính

• Tham mưu cho Ban lãnh đạo công tác Quản trị hành chính văn phòng;

• Thay mặt Công ty, quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước;

• Quản lý công tác văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu bảo đảm an toàn, chính xác, kịp thời;

• Quản trị Văn phòng, lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo… tài sản, trang thiết bị hành chính Văn phòng;

• Quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, tài sản, xe ô tô thuộc văn phòng miền Nam;

• Quản lý kho tàng , bến bãi , cảnh quan toàn bộ tòa nhà ;

• Sắp xếp , phân công , theo dõi công việc giao hàng của nhân viên hàng ngày , chấm sản lượng của giao nhận hàng tháng ;

• Theo dõi , giám sát toàn bộ các vấn đề phát sinh liên quan đến kho bãi , tòa nhà cũng như các trang thiết bị , máy móc tại VPHCM .

Tài chính

• Tạm ứng , hoàn ứng và báo cáo chi phí VP , thủ quỹ;

• Đề xuất , xin phê duyệt và thanh toán chi phí bảo dưỡng , sửa chữa xe VP và xe tải;

• Tổng hợp và làm đề nghị thanh toán chi phí cho các lái xe 2 lần / tháng ;

• Đề xuất sửa chữa , bảo dưỡng , bảo trì các trang thiết bị tại VP ;

• Giao dịch ngân hàng ( báo cáo thu chi , nộp tiền bán hàng về công ty ).

 

 Từ 9/2011 đến 10/2013

Việc làm : Giám sát bán hàng showroom
Tên công ty : Công ty TNHH Đức Việt- Thương hiệu NANAKIDS
Cấp bậc : Trưởng nhóm/Giám sát
Thời gian làm việc từ 2011 đến 2013

• Vị trí đảm nhiệm: Giám sát bán hàng showroom

• Đơn vị công tác: Công ty TNHH Đức Việt- Thương hiệu NANAKIDS

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh/kế hoạch doanh số cho hệ thống chuỗi cửa hàng và từng cửa hàng;

• Tuyển dụng, đào tạo, chính sách lương thưởng, sắp xếp bố trí ca kíp, kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên bán hàng;

• Quản lý, lên kế hoạch nhập hàng, theo dõi, xử lý tình trạng luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng;

• Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing tổ chức trưng bày, hình ảnh, trang trí cửa hàng, các chương trình Khuyến mãi, hoạt động marketing đa dạng để thu hút khách hàng, tăng doanh thu bán hàng;

• Phối hợp phòng DVKH chăm sóc khách hàng sau mua, khách hàng thân thiết thẻ ElitMom;

• Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách thị trường;

• Khảo sát, đề xuất, đàm phán với các trung tâm thương mại để mở các điểm bán mới trên toàn quốc.

• Các công việc khác do Giám Đốc giao.

Lý do nghỉ việc: Tìm kiếm công việc về nhân sự



 

 Từ 5/2007 đến 10/2011

Việc làm : Giám sát quầy Lobby Bar ( Guest Relation )
Tên công ty : Tập đoàn IHG- khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake
Cấp bậc : Trưởng nhóm/Giám sát
• Chịu trách nhiệm làm các công việc liên quan xin thị thực cho khách;

• Hỗ trợ thông tin liên quan đến khách sạn (dịch vụ cung cấp; chương trình tour, khuyến mại v..v )

• Nhận yêu cầu đặt phòng;

• Giải quyết khiếu nại của khách hàng;

 

 Từ 11/2000 đến 4/2007

Việc làm : Giám sát bộ phận
Tên công ty : : Restaurant , Bar , Banquet KS Sofitel Plaza HN
Cấp bậc : Trưởng nhóm/Giám sát
Giám sát và đào tạo nhân viên tập sự nghiệp vụ nhà hàng , phòng tiệc , quầy bar
 

Ngoại ngữ

 Tiếng Anh  :  Trung cấp
 Mất 1 điểm để xem thông tin