Hình ảnh hồ sơ

Nguyễn Ngọc Vân Lam


  •  Quản lý -Trưởng Bộ Phận
  •  Tuổi: 27
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Hành chính / Thư ký
  • Lương hiện tại  :  15,000,000 VND
  • Lương mong muốn  :  20,000,000 VND
  • Vị trí  :  Quản Lý / Giám đốc
  • Khu vực  :  , Tây Ninh
  • Kinh nghiệm  :  Chưa có kinh nghiệm

File CV

NGUYỄN NGỌC VÂN LAM-ỨNG TUYỂN.pdf
 Mất 1 điểm để xem thông tin và tải hồ sơ ứng viên

Trình độ học vấn

 Đại học - Quản lý chất lượng (QA/QC)

Trình độ : Đại học
Ngành :  Quản lý chất lượng (QA/QC)
Năm học : 9/2019 - 9/2019
Tên trường : Đại học Văn Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 3/2019 đến hiện tại

Việc làm : Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Tên công ty : Công Ty Cổ Phần Vincom Retail
Cấp bậc : Quản lý
Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng. - Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ. - Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê. - Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao. - Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM; - Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt. - Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm - Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....). - Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP - Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM
 

  Từ 2/2018 đến 3/2019

Việc làm : Phó phòng bán hàng
Tên công ty :  Công ty:Công Ty TNHH Icare Benefits Việt Nam
Cấp bậc : Trưởng nhóm/Giám sát
Phụ trách Telesale miền Nam , số lượng nhân viên 210-250 người. Định hướng kế hoạch kinh doanh Xử lý nghiệp vụ Đào tạo nhân viên Tương tác các phòng ban
 

  Từ 6/2015 đến 1/2017

Việc làm : Chuyên viên ngành hàng
Tên công ty :  Công ty:Công Ty TNHH Icare Benefit Việt Nam
Cấp bậc : Trưởng nhóm/Giám sát
Đàm phán giá cả và quản lý giá bán trên website. - Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Thu mua. - Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa theo đơn đặt hàng. - Tiếp nhận hóa đơn chứng từ và hoàn thiện bộ hồ sơ mua hàng chuyển kế toán hạch toán. - Theo dõi đơn hàng. - Kết hợp các bộ phận : bán hàng và sau bán hàng để đạt được thành quả cao nhất Tương tác trực tiếp với Nhà cung cấp , nhà phân phối :điện thoại, laptop, điện gia dụng , xe điện ,
 

  Từ 4/2010 đến 7/2015

Việc làm : Quan lý khu vực
Tên công ty : Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ
Cấp bậc : Quản lý
Nhận chỉ tiêu doanh số theo kỳ từ cấp trên, đảm bảo gia tăng doanh thu , kiểm soát P&L , hình ảnh cửa hàng và chất lượng dịch vụ - Lập kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số - Tuyển dụng , đào tạo nhân viên - Đôn thúc và hỗ trợ nhân viên trong việc thực hiện các chỉ tiêu doanh số đó. -Trưng bày hàng hoá , đặt hàng theo số lượng cung cầu -Kết hợp các phòng ban để đưa ra những cải thiện của chuỗi cửa hàng và làm đẹp hình ảnh cửa hàng với Khách hàng - Đề xuất nhập đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho việc kinh doanh của cửa hàng. - Quản lý lượng hàng hóa tồn kho tại cửa hàng. - Giám sát, kiểm tra định kỳ hàng hóa tại cửa hàng tránh thất thoát. -Giải quyết tình trạng cửa hàng : mất trộm, mất xe, khách hàng khiếu nại, nhân viên gian lận... Thành tích đạt được: Cửa hàng tăng trưởng cao nhất 3 năm liên tiếp Cửa hàng có tỉ lệ nhân viên nghỉ việc thấp nhất Cửa hàng được nhiều đánh giá 5 sao nhất trong chương trình : cười cùng circle k Coaching nhiều cửa hàng trưởng tương lai
 

Trình độ ngoại ngữ

 Tiếng Anh  : Trung cấp

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu