Hình ảnh hồ sơ

Chềnh Văn Cơ


  •  Trưởng Phòng Kinh Doanh
  •  Tuổi: 29
 Mất 1 điểm để xem thông tin
 Xem thông tin ứng viên  Chat

Thông tin chung

  • Lĩnh vực  :  Bán hàng / Kinh doanh
  • Lương hiện tại  :  1 VND
  • Lương mong muốn  :  1 VND
  • Vị trí  :  Quản Lý / Giám đốc
  • Khu vực  :  Tp. Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm  :  Chưa có kinh nghiệm

File CV

CV Chềnh Văn Cơ.pdf
 Mất 1 điểm để xem thông tin và tải hồ sơ ứng viên

Trình độ học vấn

 Đại học - CNTT - Phần mềm

Trình độ : Đại học
Ngành :  CNTT - Phần mềm
Năm học : 4/2008 - 4/2012
Tên trường : Đại Học Công Nghiệp

Kinh nghiệm làm việc

  Từ 7/2016 đến 8/2018

Việc làm : Trưởng Kinh doanh Chuỗi Đối tác liên kết Khối KHCN - Hội sở
Tên công ty : Ngân hàng TMCP Phát Triển TP.HCM-HDBank
Cấp bậc : Quản lý
Phối hợp với Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp gặp các Công ty đầu mối đối tác liên kết Chuỗi kinh doanh (Vinamilk, Dutch Lady, Nutifood, Coca Cola, Pepsi, Tập đoàn CP, Vietjet Air, Đạm Cà Mau, các hãng bia – Heineken, Sabeco, Habeco, Unilever, Lotte Mart, Sài Gòn Co.op, …) để khảo sát nhu cầu của khách hàng. Kết nối Nhà phân phối (NPP) với các Chi nhánh Ngân hàng: tạo mối quan hệ và giao lưu giữa hai Đội ngũ bán hàng của NPP và Ngân hàng. Đàm phán và thương lượng với Đối tác liên kết Chuỗi kinh doanh về các chính sách tài trợ, phí sử dụng dịch vụ tín dụng, phí thu hộ tiền cho các đại lý điểm lẻ sử dụng thẻ tín dụng. Báo cáo trực tiếp Giám đốc Khối khách hàng cá nhân sau chuyến khảo sát, các loại phí đã đàm phán, thương lượng và đề xuất chính sách tài trợ cho Chuỗi liên kết. Viết chính sách sản phẩm tài trợ cho từng Chuỗi liên kết thuộc khách hàng cá nhân. Xây dựng dịch vụ thu hộ tiền: Phối hợp với Khối Vận Hành, Khối Doanh Nghiệp, Kế Toán, Nhân Sự… ra quy trình, biểu mẫu thu hộ tiền cho đại lý điểm lẻ sử dụng thẻ tín dụng. Đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ bán hàng của các Chi nhánh Ngân hàng triển khai khách hàng điểm lẻ Vinamilk, Dutch Lady, Unilever,… về: Kỹ năng bán hàng. Chính sách sản phẩm Chuỗi và cách thức triển khai tiếp cận tư vấn điểm lẻ. Quy trình dịch vụ thu hộ tiền điểm lẻ và các biểu mẫu liên quan. Quy trình xử lý hồ sơ tín dụng. Trình bày các chính sách sản phẩm tài trợ cho NPP, Giám đốc Vùng, Giám sát và Đội ngũ bán hàng của đối tác liên kết. Triển khai kinh doanh: phân bổ danh sách khách hàng đại lý cho các Chi nhánh Ngân hàng theo từng khu vực địa lý trên toàn quốc và dẫn dắt Đội ngũ bán hàng triển khai tiếp cận tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng. Giám sát và thúc đẩy kinh doanh Chuỗi tại các Chi nhánh Ngân hàng. Giám sát, huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới đảm bảo mục tiêu chung của năm. Hỗ trợ và thúc đẩy kinh doanh Chuỗi: Xác nhận doanh số bán hàng của những khách hàng thuộc Chuỗi. Hỗ trợ và hướng dẫn các Chi nhánh Ngân hàng cách trình hồ sơ tín dụng xin chủ trương Giám đốc Khối về các trường hợp ngoại lệ phát sinh. Hỗ trợ hồ sơ tín dụng bị vướng tại Phòng Tái Thẩm Định. Hướng dẫn các chi nhánh ngân hàng thu thập chứng từ và hỗ trợ trình ký những tờ trình chi hoa hồng Chuỗi cho Cộng tác viên giới thiệu khách hàng vay. Yêu cầu các chi nhánh ngân hàng báo cáo tiến độ triển khải kinh doanh Chuỗi hàng tuần và các vấn đề phát sinh. Hỗ trợ và hướng dẫn giải quyết các vấn đề lỗi giao dịch POS hoặc các khiếu nại liên quan dịch vụ ngân hàng. Tương tác với Phòng Tái Thẩm định: Xác nhận NPP/đại lý điểm lẻ thuộc Chuỗi liên kết. Xác nhận doanh số các đại lý điểm lẻ (Coca Cola, Vinamilk, các hãng bia, CP,…). Các vấn đề khác phát sinh.
 

  Từ 4/2015 đến 4/2016

Việc làm : Trưởng Phòng Kinh doanh Khối Tín Dụng Tiểu Thương
Tên công ty : Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng-VPBank
Cấp bậc : Quản lý
Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới căn cứ trên định hướng khách hàng và chỉ tiêu kinh doanh. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm, dịch vụ. Kiểm soát, phòng ngừa các rủi ro tiềm ẩn hồ sơ vay. Đào tạo và huấn luyện kỹ năng bán hàng cho Đội ngũ nhân viên. Phê duyệt các hồ sơ vay trong hạn mức quy định. Giao chỉ tiêu, giám sát, tạo động lực gắn kết, thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và tiêu chuẩn nhân sự đề ra phù hợp với chính sách của VPBank. Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng. Chú trọng vào các hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu Phòng. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để đảm bảo cơ hội kinh doanh, kể cả bán chéo. Quản lý danh mục khách hàng vay như theo dõi hoạt động kinh doanh; Nhận biết rủi ro; Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Chịu trách nhiệm chính trong công tác phối hợp với Bộ phận thu hồi nợ. Triển khai các Chính sách, chương trình, kế hoạch của VPBank và Đơn vị kinh doanh. Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình và đề xuất cách xử lý cho các Bộ phận liên quan. 
 

Trình độ ngoại ngữ

 Tiếng Anh  : Trung cấp

Video tự giới thiệu

Đang cập nhật video giới thiệu