Lời khuyên nghề nghiệp

Lời khuyên nghề nghiệp cho các ứng viên để tìm được công việc tốt nhất

4 giải pháp hiệu quả hơn việc nói ' Bình tĩnh nào' khi ai đó bị stress
4 giải pháp hiệu quả hơn việc nói ' Bình tĩnh nào' khi ai đó bị stress

Nhóm của bạn đang làm việc trên một dự án thú vị mà nhận được rất nhiều sự chú ý ...

12 cách giúp bạn giảm căng thẳng chỉ trong 5 phút
12 cách giúp bạn giảm căng thẳng chỉ trong 5 phút

Cho dù bạn đang đối phó với một khách hàng khó tính, hoặc bị chỉ định một dự án vào ...

5 lý do khiến 'Tôi không biết' là câu trả lời tốt nhất
5 lý do khiến 'Tôi không biết' là câu trả lời tốt nhất

Khi giám đốc hỏi bạn một câu hỏi, bạn nên biết câu trả lời, đúng không? Nếu không biết, giám ...

5 bước phản hồi chân thành mà không làm tổn thương người khác
5 bước phản hồi chân thành mà không làm tổn thương người khác

Hãy suy nghĩ về những phản hồi mà bạn đã nhận được. Rất có thể, trong một số trường hợp ...

3 từ ngữ thường dùng khiến bạn trở nên thô lỗ khi viết Email
3 từ ngữ thường dùng khiến bạn trở nên thô lỗ khi viết Email

Trong một tuần, tôi đã cải thiện kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của mình rất nhiều.Và phần tuyệt vời ...

Bí quyết giúp bạn tự tin hơn tại buổi phỏng vấn
Bí quyết giúp bạn tự tin hơn tại buổi phỏng vấn

Giữ nguyên một tư thế mạnh mẽ, hình dung ra thành công của bạn và ‘kết bạn’ với sự lo ...

11 cách mà bạn vô tình gây tổn hại đến sự nghiệp của mình
11 cách mà bạn vô tình gây tổn hại đến sự nghiệp của mình

Đừng để bị vấp ngã bởi những sai lầm nghiêm trọng (nhưng tránh được). Trong khi hầu hết các lời ...

Đồng nghiệp: Một mối quan hệ yêu/ ghét phức tạp?
Đồng nghiệp: Một mối quan hệ yêu/ ghét  phức tạp?

Có một cơ hội tốt bạn rằng bạn chính là lý do mà đồng nghiệp của bạn hứng thú đi ...

Không gian làm việc nói gì về bạn?
Không gian làm việc nói gì về bạn?

Thể hiện một hình ảnh tốt với sếp đòi hỏi nhiều hơn là chỉ qua chất lượng công việc. Nghiên ...

6 Cách đơn giản giúp bạn khỏe mạnh tại nơi làm việc
6 Cách đơn giản giúp bạn khỏe mạnh tại nơi làm việc

Đối với hầu hết các nhân viên văn phòng, việc ngồi tại bàn làm việc từ tám tiếng trở lên ...

Công việc hiện tại có đang làm bạn tăng cân?
Công việc hiện tại có đang làm bạn tăng cân?

Công việc có phải là nguyên nhân làm vòng eo của bạn ngày càng tăng lên? Nhiều nhân viên nói ...

6 mẹo nhỏ để có một buổi ăn trưa khỏe mạnh và vui vẻ tại công ty
6 mẹo nhỏ để có một buổi ăn trưa khỏe mạnh và vui vẻ tại công ty

Ăn trưa trong văn phòng không nhất thiết phải là một trải nghiệm xấu và không lành mạnh như vậy. ...

Quiz: Bạn có cảm thấy cực kỳ stress trong công việc?
Quiz: Bạn có cảm thấy cực kỳ stress trong công việc?

Stress có thể đến từ nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống, thỉnh thoảng stress một chút cũng không ...

3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải
3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải

Tất cả chúng ta đều muốn mình thành công. Đó là lời hứa kiên định nhất để vươn tới ánh ...

5 quy tắc tối quan trọng khi muốn ‘nâng cấp’ đồng nghiệp lên bạn thân
5 quy tắc tối quan trọng khi muốn ‘nâng cấp’ đồng nghiệp lên bạn thân

Nếu may mắn, bạn không ghét đồng nghiệp của mình. Thực tế, nếu thực sự may mắn, bạn có thể ...

Làm sao để chuẩn bị nhanh hơn vào buổi sáng mà không phải dậy sớm?
Làm sao để chuẩn bị nhanh hơn vào buổi sáng mà không phải dậy sớm?

Thời gian giữa việc thức dậy và rời khỏi nhà để làm việc dường như trôi đi nhanh hơn nhiều ...

3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc
3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc

Tăng năng suất. Cải thiện sự tập trung. Ít mắc sai lầm. Giảm bớt áp lực. Rất có thể là, ...

18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn
18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn

Chúng ta đã có rất nhiều lời khuyên cho việc làm thế nào để trở thành người được yêu thích ...

Cách đối phó với mùi cơ thể từ đồng nghiệp
Cách đối phó với mùi cơ thể từ đồng nghiệp

Mùi cơ thể là không thể nhầm lẫn được. Sau khi kiểm tra ba lần rằng đó không phải là ...

8 điều mà bạn nên hỏi sếp
8 điều mà bạn nên hỏi sếp

Khi Sarah – khách hàng của tôi liên lạc để giải quyết một số vấn đề trong công việc của ...