Lời khuyên nghề nghiệp

Lời khuyên nghề nghiệp cho các ứng viên để tìm được công việc tốt nhất

Công việc hiện tại có đang làm bạn tăng cân?
Công việc hiện tại có đang làm bạn tăng cân?

Công việc có phải là nguyên nhân làm vòng eo của bạn ngày càng tăng lên? Nhiều nhân viên nói ...

6 mẹo nhỏ để có một buổi ăn trưa khỏe mạnh và vui vẻ tại công ty
6 mẹo nhỏ để có một buổi ăn trưa khỏe mạnh và vui vẻ tại công ty

Ăn trưa trong văn phòng không nhất thiết phải là một trải nghiệm xấu và không lành mạnh như vậy. ...

Quiz: Bạn có cảm thấy cực kỳ stress trong công việc?
Quiz: Bạn có cảm thấy cực kỳ stress trong công việc?

Stress có thể đến từ nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống, thỉnh thoảng stress một chút cũng không ...

3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải
3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải

Tất cả chúng ta đều muốn mình thành công. Đó là lời hứa kiên định nhất để vươn tới ánh ...

5 quy tắc tối quan trọng khi muốn ‘nâng cấp’ đồng nghiệp lên bạn thân
5 quy tắc tối quan trọng khi muốn ‘nâng cấp’ đồng nghiệp lên bạn thân

Nếu may mắn, bạn không ghét đồng nghiệp của mình. Thực tế, nếu thực sự may mắn, bạn có thể ...

Làm sao để chuẩn bị nhanh hơn vào buổi sáng mà không phải dậy sớm?
Làm sao để chuẩn bị nhanh hơn vào buổi sáng mà không phải dậy sớm?

Thời gian giữa việc thức dậy và rời khỏi nhà để làm việc dường như trôi đi nhanh hơn nhiều ...

3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc
3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc

Tăng năng suất. Cải thiện sự tập trung. Ít mắc sai lầm. Giảm bớt áp lực. Rất có thể là, ...

18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn
18 cách giúp đồng nghiệp 'bớt' yêu thích bạn

Chúng ta đã có rất nhiều lời khuyên cho việc làm thế nào để trở thành người được yêu thích ...

Cách đối phó với mùi cơ thể từ đồng nghiệp
Cách đối phó với mùi cơ thể từ đồng nghiệp

Mùi cơ thể là không thể nhầm lẫn được. Sau khi kiểm tra ba lần rằng đó không phải là ...

8 điều mà bạn nên hỏi sếp
8 điều mà bạn nên hỏi sếp

Khi Sarah – khách hàng của tôi liên lạc để giải quyết một số vấn đề trong công việc của ...

Bạn đã biết cách nói không với sếp chưa?
Bạn đã biết cách nói không với sếp chưa?

"Đó không phải là việc của tôi" đã trở thành một cụm từ thường được sử dụng tại nơi làm ...

Bạn có biết 5 câu nói mà sếp của mình muốn nghe nhất?
Bạn có biết 5 câu nói mà sếp của mình muốn nghe nhất?

Tại sao chúng ta phải chờ để được sếp hỏi? Tại sao chúng ta không chủ động lên tiếng với ...

10 tuyệt chiêu thông minh để đối phó với một ông sếp khó tính
10 tuyệt chiêu thông minh để đối phó với một ông sếp khó tính

Trong một thế giới lý tưởng, tất cả chúng ta đều có những ông sếp tuyệt vời - những ông ...

5 bí quyết trở nên tự tin hơn trong công việc
5 bí quyết trở nên tự tin hơn trong công việc

Cho dù là yêu cầu tăng lương hay lên tiếng trong các buổi họp, sự thiếu tự tin được liệt ...

Làm thế nào để đọc ngôn ngữ cơ thể của một người?
Làm thế nào để đọc ngôn ngữ cơ thể của một người?

Việc đọc ngôn ngữ cơ thể của một người là một việc cực kỳ khó khăn. Khi một người nào ...

2 bí quyết đáng học hỏi trong việc tìm hiểu người khác nghĩ thế nào về bạn
2 bí quyết đáng học hỏi trong việc tìm hiểu người khác nghĩ thế nào về bạn

Nếu bạn muốn biết người khác thực sự nghĩ gì về mình, hãy tìm hiểu qua bài viết này. Chúng ...

Những lời khuyên nghề nghiệp có thể bạn chưa bao giờ nghe
Những lời khuyên nghề nghiệp có thể bạn chưa bao giờ nghe

Có rất nhiều lời khuyên về sự nghiệp lâu đời đâu đó ngoài kia: Đi xa hơn. Làm những gì ...

Phân tích S.W.O.T giúp gì cho công việc mà tôi sẽ chọn trong tương lai?
Phân tích S.W.O.T giúp gì cho công việc mà tôi sẽ chọn trong tương lai?

SWOT là một mô hình đơn giản nhưng mạnh mẽ mà các MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) sử ...

5 lý do bạn nên chọn công việc sales
5 lý do bạn nên chọn công việc sales

Sales - đối với nhiều sinh viên đại học gần đây, đó là công việc đáng sợ và chỉ nên ...

5 Dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn sai việc làm
5 Dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn sai việc làm

Bạn không hoàn toàn hài lòng với công việc, tuy nhiên bạn phải đi làm mỗi ngày. Bạn biết rằng ...