Mạng lưới doanh nghiệp

  • Ăn trưa trong văn phòng không nhất thiết phải là một trải nghiệm xấu và không lành mạnh như vậy. Nếu bạn sẵn sàng bỏ qua thức ăn nhanh và thay vào đó Xem thêm
    |     01/06/2017
    |     132 lượt xem
  • Tất cả chúng ta đều muốn mình thành công. Đó là lời hứa kiên định nhất để vươn tới ánh sáng vào cuối đường hầm, điều đó làm chúng ta cố gắng- ngay cả Xem thêm
    |     31/05/2017
    |     150 lượt xem
  • Nếu may mắn, bạn không ghét đồng nghiệp của mình. Thực tế, nếu thực sự may mắn, bạn có thể thích họ rất nhiều và thậm chí muốn biến mối quan hệ này th Xem thêm
    |     26/05/2017
    |     187 lượt xem
  • Thời gian giữa việc thức dậy và rời khỏi nhà để làm việc dường như trôi đi nhanh hơn nhiều so với bất kỳ giờ nào khác trong ngày - ngay cả khi bạn là Xem thêm
    |     29/05/2017
    |     184 lượt xem
  • Tăng năng suất. Cải thiện sự tập trung. Ít mắc sai lầm. Giảm bớt áp lực. Rất có thể là, bạn đã biết rất nhiều lợi ích của việc nghỉ ngơi tại nơi làm v Xem thêm
    |     25/05/2017
    |     125 lượt xem
  • Mùi cơ thể là không thể nhầm lẫn được. Sau khi kiểm tra ba lần rằng đó không phải là mùi cơ thể của bạn, đó là mùi hôi, và bạn xác định được ai là thủ Xem thêm
    |     25/05/2017
    |     167 lượt xem
  • Khi Sarah – khách hàng của tôi liên lạc để giải quyết một số vấn đề trong công việc của mình, tôi không nghĩ đó là một công việc quá khó khăn. Rốt cuộ Xem thêm
    |     25/05/2017
    |     137 lượt xem
  • "Đó không phải là việc của tôi" đã trở thành một cụm từ thường được sử dụng tại nơi làm việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là nên làm như vậy. Thái độ Xem thêm
    |     24/05/2017
    |     120 lượt xem
  • Tại sao chúng ta phải chờ để được sếp hỏi? Tại sao chúng ta không chủ động lên tiếng với sếp của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn năm câu hỏi nh Xem thêm
    |     23/05/2017
    |     152 lượt xem
  • Trong một thế giới lý tưởng, tất cả chúng ta đều có những ông sếp tuyệt vời - những ông sếp đã giúp chúng ta thành công, làm cho chúng ta cảm thấy có Xem thêm
    |     19/05/2017
    |     347 lượt xem
6 mẹo nhỏ để có một buổi ăn trưa khỏe mạnh và vui vẻ tại công ty
6 mẹo nhỏ để có một buổi ăn trưa khỏe mạnh và vui vẻ tại công ty

Ăn trưa trong văn phòng không nhất thiết phải là một trải nghiệm xấu và không lành mạnh như vậy. ...

3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải
3 lầm tưởng sai lầm về thành công mà bạn thường mắc phải

Tất cả chúng ta đều muốn mình thành công. Đó là lời hứa kiên định nhất để vươn tới ánh ...

5 quy tắc tối quan trọng khi muốn ‘nâng cấp’ đồng nghiệp lên bạn thân
5 quy tắc tối quan trọng khi muốn ‘nâng cấp’ đồng nghiệp lên bạn thân

Nếu may mắn, bạn không ghét đồng nghiệp của mình. Thực tế, nếu thực sự may mắn, bạn có thể ...

Làm sao để chuẩn bị nhanh hơn vào buổi sáng mà không phải dậy sớm?
Làm sao để chuẩn bị nhanh hơn vào buổi sáng mà không phải dậy sớm?

Thời gian giữa việc thức dậy và rời khỏi nhà để làm việc dường như trôi đi nhanh hơn nhiều ...

3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc
3 cách hợp lý giúp bạn thư giãn tại nơi làm việc

Tăng năng suất. Cải thiện sự tập trung. Ít mắc sai lầm. Giảm bớt áp lực. Rất có thể là, ...

Cách đối phó với mùi cơ thể từ đồng nghiệp
Cách đối phó với mùi cơ thể từ đồng nghiệp

Mùi cơ thể là không thể nhầm lẫn được. Sau khi kiểm tra ba lần rằng đó không phải là ...

8 điều mà bạn nên hỏi sếp
8 điều mà bạn nên hỏi sếp

Khi Sarah – khách hàng của tôi liên lạc để giải quyết một số vấn đề trong công việc của ...

Bạn đã biết cách nói không với sếp chưa?
Bạn đã biết cách nói không với sếp chưa?

"Đó không phải là việc của tôi" đã trở thành một cụm từ thường được sử dụng tại nơi làm ...

Bạn có biết 5 câu nói mà sếp của mình muốn nghe nhất?
Bạn có biết 5 câu nói mà sếp của mình muốn nghe nhất?

Tại sao chúng ta phải chờ để được sếp hỏi? Tại sao chúng ta không chủ động lên tiếng với ...

10 tuyệt chiêu thông minh để đối phó với một ông sếp khó tính
10 tuyệt chiêu thông minh để đối phó với một ông sếp khó tính

Trong một thế giới lý tưởng, tất cả chúng ta đều có những ông sếp tuyệt vời - những ông ...

5 bí quyết trở nên tự tin hơn trong công việc
5 bí quyết trở nên tự tin hơn trong công việc

Cho dù là yêu cầu tăng lương hay lên tiếng trong các buổi họp, sự thiếu tự tin được liệt ...

2 bí quyết đáng học hỏi trong việc tìm hiểu người khác nghĩ thế nào về bạn
2 bí quyết đáng học hỏi trong việc tìm hiểu người khác nghĩ thế nào về bạn

Nếu bạn muốn biết người khác thực sự nghĩ gì về mình, hãy tìm hiểu qua bài viết này. Chúng ...

Những lời khuyên nghề nghiệp có thể bạn chưa bao giờ nghe
Những lời khuyên nghề nghiệp có thể bạn chưa bao giờ nghe

Có rất nhiều lời khuyên về sự nghiệp lâu đời đâu đó ngoài kia: Đi xa hơn. Làm những gì ...

Phân tích S.W.O.T giúp gì cho công việc mà tôi sẽ chọn trong tương lai?
Phân tích S.W.O.T giúp gì cho công việc mà tôi sẽ chọn trong tương lai?

SWOT là một mô hình đơn giản nhưng mạnh mẽ mà các MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) sử ...

5 Dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn sai việc làm
5 Dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn sai việc làm

Bạn không hoàn toàn hài lòng với công việc, tuy nhiên bạn phải đi làm mỗi ngày. Bạn biết rằng ...

6 bí quyết giúp bạn yêu thích công việc hiện tại
6 bí quyết giúp bạn yêu thích công việc hiện tại

Trước đây, tất cả những gì phải làm khi không yêu thích công việc hiện tại của mình là rời ...

Làm thế nào để luôn thấy vui khỏe tại nơi làm việc?
Làm thế nào để luôn thấy vui khỏe tại nơi làm việc?

Công việc không nhất thiết phải là kẻ thù của sức khỏe Văn phòng có thể là nơi mà những ...

5 bí quyết đàm phán như Steve Jobs
5 bí quyết đàm phán như Steve Jobs

Steve Jobs nổi tiếng với các sản phẩm hàng đầu của Apple. Nhưng bạn có biết rằng ông ấy cũng ...

Những thay đổi nhỏ có thể giúp bạn yêu thích công việc của mình hơn
Những thay đổi nhỏ có thể giúp bạn yêu thích công việc của mình hơn

Chỉ cần những bước đơn giản cũng có thể khơi dậy tình yêu đối với công việc của bạn Nền ...

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên tìm kiếm một công việc mới
Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên tìm kiếm một công việc mới

Điều tốt đẹp nào rồi cũng phải đi đến kết thúc kể cả khi đó là công việc tốt hay ...