Đang xử lý

XÂY DỰNG MARKETING TRONG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

Xây dựng ý tưởng trong Marketing chính là tiền đề để giúp bạn xây dựng được một chiến dịch Marketing thành công cho sản phẩm và dịch vụ của bạn. Để có một chiến dịch hiệu quả và thu hút khách hàng chúng ta cần có một ý tưởng hay và độc đáo. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và cách thức xây dựng ý tưởng trong Marketing, ViecOi xin chia sẻ với với bạn về những kiến thức thông qua bài viết này.
  • 19/01/2025
  •  | 
  • Lượt xem: 1844

Sự quan trọng của ý tưởng trong Marketing

1. Là cốt lõi để xây dựng một chiến dịch Marketing 

Như các bạn đã biết thì trước khi chạy một chiến dịch quảng cáo chúng ta luôn cần tìm hiểu khách hàng để có thể sáng tạo ra những ý tưởng cho chiến dịch của mình. Khi có ý tưởng rồi chúng ra sẽ dễ dàng triển khai được những bước tiếp theo trong chiến dịch Marketing của mình. Nói cách khác quảng cáo chính là linh hồn của một chiến dịch.

2. Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp 

Ý tưởng sẽ giúp truyền tải những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm vào khách hàng. Tạo dựng được lòng tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình. Ý tưởng sinh ra để khách hàng tin và mua sản phẩm. Những ý tưởng mà gây được sự chú ý sẽ giúp sản phẩm dễ dàng được lựa chọn hơn. Những câu slogan hay được sản sinh khi bạn đã tìm ra insight của khách hàng từ đó mà đã thấu hiểu và truyền tải thông qua nó.

3. Không phụ thuộc quá nhiều vào túi tiền

Bạn đừng có suy nghĩ sai lầm rằng càng đầu tư nhiều tiền thì chiến dịch sẽ càng thu được hiệu quả cao. Có những doanh nghiệp nhỏ với những ý tưởng với kinh phí thấp những vẫn mang lại những hiệu quả rất tốt. Một trong những bài học đầu tiên là hãy xây dựng một ý tưởng Marketing hiệu quả với kinh phí thấp.

Xem thêm: 7 ý tưởng marketing giúp doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm chi phí

Xây dựng marketing doanh nghiệp hiệu quả

1. Những xu hướng marketing

Trong một thời đại đa dạng hóa về nội dung, ngày càng nhiều lo ngại về quyền riêng tư vì vậy họ ngại chia sẻ hơn. Thế nhưng, những người có ảnh hưởng lại có thể trở thành cánh cổng kết nối người tiêu dùng và thương hiệu. Dựa trên kinh nghiệm làm việc cho các công ty cung cấp công cụ và dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng, đây là bốn xu hướng marketing gợi ý giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Xem thêm: 4 xu hướng marketing ảnh hưởng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng

2. Lỗi seo website phổ biến các doanh nghiệp

Am hiểu về SEO website là một trong những kỹ năng cơ bản mà một người làm web phải có, đặc biệt là trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay. Nếu bạn muốn tăng lượng truy cập đến trang web của mình và nâng cao doanh thu, bạn phải theo kịp sự thay đổi của các thuật toán công cụ tìm kiếm.

Tất nhiên, trong quá trình cố gắng để tối ưu SEO website, các doanh nghiệp hay mắc phải những sai lầm quan trọng làm rớt thứ hạng tìm kiếm của họ. Vì vậy, trong bài viết này hãy tìm hiểu 15 lỗi SEO website phổ biến các cần tránh:

Xem thêm: 13 lỗi seo website phổ biến các doanh nghiệp cần tránh

Để xây dựng Marketing trong kinh doanh hiệu quả cần rất nhiều yếu tố, mong là qua bài viết này bạn sẽ phần nào hiểu được những kiến thức cần thiết để giúp bạn có thể hiểu và xây dựng  Marketing cho mình.

Marketing là một khái niệm rất rộng và nhiều nội dung, các bạn có thể tham khảo thêm tại website viecoi, trên trang web này thường xuyên đăng tải những bài viết liên quan về marketing vô cùng bổ ích.

Từ khóa:

Xu Hướng Content Marketing Marketing việc làm marketing

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

THAY ĐỔI BẢN THÂN LÀ GÌ? Ý NGHĨA CỦA VIỆC THAY ĐỔI CHÍNH MÌNH

Cuộc sống cần những con người có hướng thay đổi tích cực từ bản thân. Thay đổi bản thân để chúng ta có nhiều cơ hội thành công trong công việc, có một cuộc sống vui vẻ mà không lo bộn bề. Rất khó khăn nếu bạn không có quyết tâm và chịu thay đổi từng những thói quen xấu theo ta mấy mươi năm qua. Nhưng đó là cái xấu cần phải loại bỏ và thay đổi dần dần, có kế hoạch chiến dịch lâu dài để sắp xếp mọi thứ sinh hoạt, cách suy nghĩ, làm việc, vui chơi một cách khoa học hơn và phù hợp với bản thân và gia đình.


2

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.


3

PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI NHẬT

Bạn có biết nơi nào chỉ dành cho những con người làm hết sức chơi hết mình không, tôi biết có một nơi mà ở đó là những con người làm việc chăm chỉ, sáng tạo suốt cả ngày nhưng không hề than phiền về điều đó, một phong cách làm việc riêng đã tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, bạn đã từng nghe đến cái tên Honda, Toyota, Missushita…


4

20 Cách sử dụng Google Search hiệu quả nhất

Google Search là một công cụ hết sức “quyền năng”. Sử dụng những lòi khuyên trên, bạn có khả năng tìm được bất kỳ thứ gì hay thậm chí là tất cả mọi thứ bạn có thể cần trên World Wide Web. Không cần biết đó là một định nghĩa của Wikipedia cho bài tiểu luận ở trường, tìm kiếm giá cổ phiếu mới nhất, ngay cả việc tìm lời của bài hát yêu thích cũng hoàn toàn dễ như ăn bánh với Google Search.


5

HỌC HỎI PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI NHẬT

Nói đến tác phong làm việc chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến người Nhật, không phải tự nhiên mà người Nhật được cả thế giới xem trọng tác phong làm việc của họ, vậy điều gì đã giúp họ thành công như thế.


6

LÀM SAO ĐỂ ĐƯỢC THĂNG CHỨC?

Cách tốt nhất để được thăng chức là hãy chứng minh cho cấp trên thấy năng lực và thành tích mà bạn đạt được, khi đề bạt bạn lên vị trí cao hơn thì sếp sẽ được những gì, công ty sẽ được những gì.


7

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.


8

NHỮNG CÁCH KHÍCH LỆ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY

Khách hàng là yếu tố quyết định đối với sự thành công hay thất bại của một công ty, không có khách hàng đồng nghĩa với việc công ty không có doanh thu và lợi nhuận, ai là người mang khách hàng về cho doanh nghiệp, không ai khác đó chính là đội ngũ bán hàng, đội ngũ bán hàng chính là huyết mạch của công ty, với cương vị là cấp trên của họ, bạn phải làm gì để khích lệ tinh thần, động viên để những nhân viên bán hàng làm việc hiệu quả nhất.


9

CÁCH CÂN BẰNG THỜI GIAN HỢP LÝ

Cân bằng thời gian hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong cuộc sống. Giúp cho bạn có thời bên gia đình và bạn bè mà vẫn luôn đạt được hiệu suất công việc tối đa nhất.


10

ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT CÔNG TY NHẬT BẢN

Tôi đã làm việc cho một tập đoàn lớn của Nhật Bản trong 9 năm, và tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ của mình. Xin lưu ý rằng tôi rất hạnh phúc trong công việc nên quan điểm có thể có chút hồng hào.


 

Gợi ý việc làm

  7-20 triệu VNĐ
 12/06/2023