Đang xử lý
Nội dung
Hỗ trợ kinh doanh không chỉ giới hạn ở việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật. Họ giúp tạo ra chiến lược, thu thập dữ liệu thị trường và phân tích xu hướng để hỗ trợ các bộ phận tiếp thị và bán hàng.
Họ đóng vai trò như một cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa mối quan hệ này thông qua việc cung cấp thông tin và giải pháp kịp thời.
Giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, phát hiện và giải quyết vấn đề trước khi nó trở thành rủi ro.
Khả năng này không chỉ giúp trao đổi thông tin mà còn giúp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Nhờ vào kỹ năng này, nhân viên có thể rút ra những thông tin quý giá từ dữ liệu thô, đưa ra quyết định dựa trên cơ sở.
Thị trường luôn thay đổi, và khả năng tự học giúp nhân viên cập nhật kiến thức liên tục.
Cần phải cập nhật liên tục về những biến đổi của thị trường.
Cần đạt được chỉ số kinh doanh trong bối cảnh thị trường ngày càng khó khăn.
Khả năng thích nghi với thị trường sẽ mang lại cơ hội thăng tiến lớn.
Dựa vào các báo cáo thống kê, mức lương trung bình dao động từ 7-15 triệu VND/tháng tuỳ thuộc vào kinh nghiệm và công ty.
Yếu tố ảnh hưởng đến mức lương: Kích thước của công ty, lĩnh vực hoạt động, và đặc biệt là kết quả làm việc của nhân viên.
Mức lương của nhân viên hỗ trợ kinh doanh thường cao hơn so với các vị trí khác có cùng mức kinh nghiệm.
Khởi đầu: Bắt đầu từ vị trí tập sự, thực tập sinh hoặc nhân viên cơ bản.
Phát triển kỹ năng: Tham gia các khóa đào tạo, học hỏi từ người có kinh nghiệm.
Thăng tiến: Có cơ hội trở thành chuyên viên, quản lý và thậm chí là giám đốc kinh doanh.
Hỗ trợ kinh doanh không chỉ là một công việc, mà là một nghề nghiệp đầy thách thức và cơ hội. Tại Việt Nam, lĩnh vực này đang ngày càng trở nên quan trọng và được đánh giá cao về mức lương và cơ hội phát triển. Đối với những ai muốn theo đuổi, đam mê và quyết tâm sẽ là chìa khóa để thành công.
Đọc thêm: Một số kỹ năng mềm cần thiết cho công việc
SEO Website là một khái niệm đã khá quen thuộc với chúng ta, đây là một kênh Marketing khá phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem SEO là gì và những thứ liên quan đến SEO nhé!
Với một thời đại mới đang mở ra trước mắt chúng ta, cùng với đó là sự phát triển đi lên vượt bậc trong xã hội mà ta có thể thấy rõ nhất chính là sự bùng mỏ mạnh mẽ của nền kinh tế. Chính vì thế, không khó để hiểu rằng, muốn phát triển đất nước, muốn đất nước đi lên thì trước tiên phải phát triển được kinh tế. Kinh tế có tốt thì đất nước mới lớn mạnh và phát triển được, có thể coi kinh tế chính là nền móng của một quốc gia.
Dưới đây là một vài kinh nghiệm sẽ giúp bạn vượt qua được rất nhiều khó khăn khi làm việc.
Nhắc đến tiếp thị thì không thể bỏ qua thị trường. Thị trường là nơi tiếp thị (marketing) được sinh ra, tồn tại bên trong nó. Thực sự tiếp thị là gì?
Có thể nói Tư vấn là công việc ổn định, nhàn hạ mà lại có thu nhập cao. Bởi vậy mà số lượng người muốn trở thành nhân viên tư vấn đang ngày càng tăng lên chóng mặt. Nhân viên tư vấn là một trong những bộ phận mà không thể thiếu trong bất kỳ một doanh nghiệp hay một cơ sở bán hàng nào. Vị trí này đóng vai trò đặc biệt quan trọng đến số lượng hàng hóa sản phẩm được bán ra hay nói cách khác là tác động trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp đó. Nếu bạn đang muốn trở thành tư vấn viên và đang muốn tìm hiểu những cơ hội nghề nghiệp của công việc này hãy để Viecoi giúp bạn làm điều đó.
Dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào thì marketing là một việc rất quan trọng. Trong thời đại 4.0 thì ngành marketing lại càng được mở rộng. Vậy đồi với những bạn học marketing thì sẽ có những cơ hội nghề nghiệp như thế nào sau khi học xong? Hãy đọc những bài viết sau đây để biết cơ hội của ngành mình học và những “góc khuất” ít người nhìn thấy nhé.
Chuyên viên thu mua - một trong những vị trí trực thuộc bộ phận Purchasing/ Procurement ( Thu mua hàng ) của các công ty Logistics hay xuất nhập khẩu. Những người đảm nhiệm ở vị trí này chịu trách nhiệm tìm cũng như duy trì nguồn cung ứng dịch vụ, nguyên vật liệu với chi phí rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và phối hợp cùng với bộ phận kinh doanh - sản xuất. Từ đó, đem lại nguồn lợi nhuận tối đa nhất có thể cho công ty, đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu phía khách hàng đề ra.
Thị trường bất động sản hậu covid 19 đang dần khôi phục, giá nhà đất liên tục tăng, nhiều công ty và nền tảng giao dịch bất động sản ra đời. Thị trường việc làm ngành bất động sản cũng trở nên sôi động và được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy sức cạnh tranh trong nghề này cũng ngày càng tăng đòi hỏi người nhân viên bất động sản phải trang việc những kiến thức và kỹ năng quan trọng nếu không muốn bị đào thải sớm.
Trong thời đại dựa trên trực tuyến, nơi phần lớn các giao dịch mua hàng được thực hiện trực tuyến, các doanh nghiệp trên toàn thế giới đã thực hiện bước nhảy vọt mang tính cách mạng từ quảng cáo bảng quảng cáo sang Digital Marketing ( quảng cáo kỹ thuật số).
Bây giờ bạn có thể đã nghe nói về sự cường điệu - kỹ năng Digital Marketing đang có nhu cầu nghiêm trọng và khoảng cách giữa nó được thiết lập để mở rộng, thị trường việc làm đang bùng nổ và các thương hiệu đang tập trung nhiều hơn vào Digital Marketing hơn bao giờ hết. Ngân sách lớn hơn , tăng lương và nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn chỉ là một số lợi ích mà các chuyên gia về Digital Marketing có thể mong đợi trong năm nay và hơn thế nữa. Tranh luận về việc nên chuyển hướng nghề nghiệp hay học gì tiếp theo? Bạn có thể muốn khám phá 7 lợi ích to lớn từ Digital Marketing mang lại cho bạn, không chỉ là kinh nghiệm nghề nghiệp mà còn cả những kiến thức khổng lồ mà ngành nghề này mang lại. Nhưng trước tiên, hãy xem Digital Marketing là gì và những kỹ năng nào đang được yêu cầu khi bạn apply vào vị trí đó nhé!