Đang xử lý
Nội dung
Trade Marketing là hoạt động tiếp thị hướng tới các hoạt động của nhà phân phối, nhà bán lẻ và đối tác thương mại khác. Mục tiêu là đảm bảo sản phẩm được phân phối rộng rãi và đạt được doanh số bán hàng tối đa.
Để tạo ra các chiến lược marketing hiệu quả, những người làm việc trong lĩnh vực này cần có khả năng phân tích sự cạnh tranh, nhận diện xu hướng thị trường và hiểu rõ khách hàng mục tiêu.
Việc làm: https://viecoi.vn/tim-viec/theo-tu-khoa-trade-marketing-theo-ky-nang-phan-tich-thi-truong.html
Giao tiếp mạnh mẽ và kỹ năng thuyết phục đều rất quan trọng khi đàm phán với các nhà bán lẻ và phân phối.
Hiểu rõ về ngành hàng mà bạn đang tiếp thị cũng rất quan trọng, vì điều này giúp bạn nắm bắt được những gì mà khách hàng và người tiêu dùng đang tìm kiếm.
Công việc chung trong Trade Marketing bao gồm việc phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị, làm việc chặt chẽ với các nhà bán lẻ và phân phối, theo dõi và phân tích dữ liệu thị trường, và cải thiện mức độ hiển thị và bán hàng của sản phẩm.
Với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử, cơ hội việc làm trong lĩnh vực Trade Marketing cũng tăng lên. Các vị trí công việc bao gồm Trade Marketing Manager, Trade Marketing Executive, và Trade Marketing Analyst.
Mức lương trong lĩnh vực này có thể rất đa dạng, tùy thuộc vào vị trí công việc, kinh nghiệm và kỹ năng. Tuy nhiên, mức lương trung bình thường rơi vào khoảng $50.000 - $75.000 mỗi năm.
Trade Marketing là một lĩnh vực đầy cơ hội nhưng cũng rất thách thức. Để thành công, bạn cần có khả năng phân tích, hiểu rõ thị trường và khách hàng, cũng như có khả năng làm việc nhóm tốt. Hãy luôn cập nhật với các xu hướng mới và phát triển kỹ năng của bạn để bạn có thể thích ứng với thị trường đang thay đổi.
Đọc thêm: Việc làm Marketing? Mô tả chi tiết công việc của nhân viên Marketing
SEO Website là một khái niệm đã khá quen thuộc với chúng ta, đây là một kênh Marketing khá phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem SEO là gì và những thứ liên quan đến SEO nhé!
Nhắc đến tiếp thị thì không thể bỏ qua thị trường. Thị trường là nơi tiếp thị (marketing) được sinh ra, tồn tại bên trong nó. Thực sự tiếp thị là gì?
Dù kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào thì marketing là một việc rất quan trọng. Trong thời đại 4.0 thì ngành marketing lại càng được mở rộng. Vậy đồi với những bạn học marketing thì sẽ có những cơ hội nghề nghiệp như thế nào sau khi học xong? Hãy đọc những bài viết sau đây để biết cơ hội của ngành mình học và những “góc khuất” ít người nhìn thấy nhé.
Bây giờ bạn có thể đã nghe nói về sự cường điệu - kỹ năng Digital Marketing đang có nhu cầu nghiêm trọng và khoảng cách giữa nó được thiết lập để mở rộng, thị trường việc làm đang bùng nổ và các thương hiệu đang tập trung nhiều hơn vào Digital Marketing hơn bao giờ hết. Ngân sách lớn hơn , tăng lương và nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn chỉ là một số lợi ích mà các chuyên gia về Digital Marketing có thể mong đợi trong năm nay và hơn thế nữa. Tranh luận về việc nên chuyển hướng nghề nghiệp hay học gì tiếp theo? Bạn có thể muốn khám phá 7 lợi ích to lớn từ Digital Marketing mang lại cho bạn, không chỉ là kinh nghiệm nghề nghiệp mà còn cả những kiến thức khổng lồ mà ngành nghề này mang lại. Nhưng trước tiên, hãy xem Digital Marketing là gì và những kỹ năng nào đang được yêu cầu khi bạn apply vào vị trí đó nhé!
Ngành du lịch Việt Nam 2021 sẽ được xem là một ngành kinh tế mũi nhọn với nhiều tiềm năng, đa dạng và phong phú. Chính vì sự phát triển đó, ngành du lịch trở thành ngành nghề được nhiều bạn chọn lựa. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ ngành du lịch sẽ làm những công việc thế nào, đòi hỏi những yêu cầu ra sao chưa? Sau đây, viecoi sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề trọng điểm cần lưu ý khi theo ngành này nhé!
Trong thời đại dựa trên trực tuyến, nơi phần lớn các giao dịch mua hàng được thực hiện trực tuyến, các doanh nghiệp trên toàn thế giới đã thực hiện bước nhảy vọt mang tính cách mạng từ quảng cáo bảng quảng cáo sang Digital Marketing ( quảng cáo kỹ thuật số).
Một trong những ngành nghề “đắt giá” và cần một nguồn nhân lực lớn chính là Marketing. Bởi vậy, nhiều người khi muốn theo đuổi công việc này thì cần phải tích lũy được kha khá kinh nghiệm viết CV để làm mình nổi bật hơn so với các ứng viên khác. Hãy cùng Viecoi.vn bước đầu đi tìm lời giải cho cơ hội nghề nghiệp phát triển trong lĩnh vực Marketing thông qua kinh nghiệm viết CV dưới bài viết sau nhé!
Ngày nay sự bùng nổ của Internet giúp con người chúng ta kết nối với nhau dễ dàng hơn. Họ sử dụng Internet để xem các tin tức trên các website, tham gia vào các trang mạng xã hội, xem youtube,... và vô vàn thứ khác nữa. Chính vì thế, Marketing Online là hình thức tiếp thị được nhiều bên ưa chuộng. Nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về Marketing Online, thì hãy cùng VIECOI tìm hiểu kĩ hơn thì công việc thú vị này nhé!
Nhắc đến tiếp thị thì không thể bỏ qua thị trường. Thị trường là nơi tiếp thị (marketing) được sinh ra, tồn tại bên trong nó. Thực sự tiếp thị là gì?
Sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing có thể đưa bạn theo nhiều hướng khác nhau. Marketing bao gồm nhiều khía cạnh và hoạt động. Bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều cơ hội trong marketing, nhưng mẫu số chung của những cơ hội đó là cảm giác sở hữu sản phẩm và / hoặc dịch vụ và sự cần thiết phải hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng và sau đó có thể dịch những nhu cầu đó trong truyền thông về chiến lược Marketing của bạn. Truyền thông Marketing có thể được thực hiện theo nhiều cách, đó là lý do tại sao nghề tiếp thị mở ra nhiều cánh cửa như một nghề