Đang xử lý

TỔNG HỢP

​​​​​​​Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel là một tổ chức đa quốc gia, có tầm ảnh hưởng quốc tế, hoạt động với quy mô lớn. Vì vậy, chiến lược nhân sự của Viettel đã trở thành một trong những thách thức lớn nhất đối với những con người mong muốn được làm việc tại Viettel. Mỗi năm, Viettel nhận được vô số hồ sơ xin việc, bộ phận nhân sự phải lựa chọn những ứng viên thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm bắt rõ được quy trình tuyển dụng cũng như những kỹ năng để có thể trở nên nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng.  Vì vậy, đừng bỏ qua chiếc “ chìa khóa vàng” chinh phục nhà tuyển dụng Viettel này nhé!
  • 21/04/2022
  •  | 
  • Lượt xem: 2800

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel là một tổ chức đa quốc gia, có tầm ảnh hưởng quốc tế, hoạt động với quy mô lớn. Vì vậy, chiến lược nhân sự của Viettel đã trở thành một trong những thách thức lớn nhất đối với những con người mong muốn được làm việc tại Viettel. Mỗi năm, Viettel nhận được vô số hồ sơ xin việc, bộ phận nhân sự phải lựa chọn những ứng viên thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm bắt rõ được quy trình tuyển dụng cũng như những kỹ năng để có thể trở nên nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng.  Vì vậy, đừng bỏ qua chiếc “ chìa khóa vàng” chinh phục nhà tuyển dụng Viettel này nhé!

Giới thiệu tổng quan về VIETTEL

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội  hay còn được gọi là tập đoàn Viettel chính là một doanh nghiệp viễn thông quốc tế của Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. Tại Việt Nam, Viettel là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông chính. Nó là một công ty thuộc sở hữu của chính phủ được điều hành bởi Bộ Quốc phòng.

Trong ngành dịch vụ viễn thông Việt Nam, Viettel Telecom hiện là nhà mạng lớn chiếm thị phần lớn nhất. Nó đã phát triển từ một công ty xây dựng thành một tổ hợp gồm 5 ngành nghề kinh doanh bao gồm viễn thông và công nghệ thông tin (CNTT); nghiên cứu chế tạo thiết bị điện tử viễn thông; khu vực quốc phòng; an ninh mạng; và các dịch vụ kỹ thuật số trong 30 năm qua. Với doanh thu lớn nhất, đóng góp lớn nhất vào ngân sách nhà nước và giá trị thương hiệu cao nhất, Viettel được coi là một trong những doanh nghiệp nhà nước lớn nhất và hiệu quả nhất của Việt Nam.

Kinh nghiệm ứng tuyển vào tập đoàn Viettel

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới nên thu hút rất nhiều ứng viên. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của nó, nhiều người đã ứng tuyển trên nhiều vị trí, từ những lao động không có bằng cấp đến những lao động trí thức. Nhiệm vụ của nhà tuyển dụng là sàng lọc hàng trăm hồ sơ trong mỗi kỳ tuyển dụng. 

Chính vì vậy, hiện nay tập đoàn Viettel rất quan tâm cũng như đưa ra nhiều chính sách để chiêu mộ nhân tài. Hãy cùng xem xét kỹ hơn các quy trình tuyển dụng và vị trí tuyển dụng của Viettel để xem liệu chúng có phù hợp với bạn không nhé. Nếu bạn là một trong những người phải “chiến đấu” để được nhận hồ sơ, hãy cùng Viecoi.vn theo dõi nhưng kinh nghiệm ứng tuyển vào Viettel nhé! 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cụ thể và hữu ích nhất về chính sách tuyển dụng nhân sự tại Tập đoàn Viễn thông Viettel. Tất cả các công việc của Tập đoàn Viễn thông Viettel đều đang chờ bạn tại website viecoi.vn. Chúc bạn “chinh chiến” thành công nhé!

Từ khóa:

Tuyển Dụng Phỏng Vấn Viettel Kỹ Năng Phỏng Vấn viettel

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

FAMILY MART TUYỂN DỤNG - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI PHỎNG VẤN TẠI FAMILY MART

Family Mart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản (công ty family mart tuyển dụng). Hiện đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người Việt thường cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của các cửa hàng tiện lợi này trên mọi con đường, các bạn trẻ đặc biệt là đối tượng sinh viên cũng đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại Family Mart khi môi trường làm việc khá ổn định và tránh các trường hợp lừa đảo bên ngoài.


2

TUYỂN DỤNG CIRCLE K - NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT!

Tìm kiếm được công việc phù hợp với mục tiêu của  bản thân là vấn đề làm nhiều người đang cảm thấy đau đầu. Hiện nay, Ở các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà  Nội và Sài Gòn thì mọi người chắc hẳn không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng Circle K. Đây là một môi trường làm việc năng động mà nhiều bạn trẻ muốn tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm tiêu đề Circle K tuyển dụng tại nơi bạn đang sống thì chắc chắn cần chú ý đến những vấn đề mà Viecoi giới thiệu sau đây.


3

3 PHÚT GIỚI THIỆU BẢN THÂN - CÁCH GÂY ẤN TƯỢNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn tượng sẽ tạo tiền đề và tiếp nối cho cuộc giao tiếp đó thuận tiện và thành công hơn cũng như hỗ trợ công việc hiệu quả.


4

CGV TUYỂN DỤNG 2022 - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ỨNG TUYỂN

CGV được biết đến là một hệ thống nhà phát hành và cụm rạp chiếu phim xếp ở thứ hạng số một tại Việt Nam. Hãy cùng với viecoi.vn cập nhật những thông tin tuyển của CGV để không phải bỏ lỡ những cơ hội làm việc hấp dẫn nhé! Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại, CGV đã chiếm được tình cảm yêu mến của các khách hàng muốn tới đây để trải nghiệm. Không những thế, đây cũng là một trong những địa điểm việc làm hấp dẫn mà các bạn trẻ muốn hướng đến. Vậy, bạn đã biết làm cách làm để trở thành một nhân viên của CGV chưa? Những lưu ý sau đây có thể sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích để ứng tuyển vào CGV, hãy cùng tìm hiểu nhé!


5

Siêu Thị Vinmart Tuyển Dụng - Các Vị Trí Được Nhà Tuyển Dụng Vinmart Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự lớn mạnh của Vingroup thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng lớn mạnh. Theo đó thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng tuyển dụng rất nhiều vị trí như: nhân viên thu ngân,  bán hàng, giám sát ngành hàng, quản lý kho,… Nếu bạn muốn được trở thành một thành viên của Vingroup – một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay với môi trường làm việc, chế độ hấp dẫn, có nhiều cơ hội thăng tiến thì hãy ứng tuyển vào các vị trí dưới đây nhé.


6

CÔNG TY SỮA VINAMILK TUYỂN DỤNG 2022 - TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN NĂM 2022

Ở Việt Nam, nhắc tới Vinamilk chắc hẳn ai cũng muốn được làm ở trong một tập đoàn lớn như vậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và may mắn để được làm ở một tập đoàn lớn như vậy. Nếu bạn không có hoặc ít kinh nghiệm mà muốn làm lãnh đạo cũng như muốn làm việc tại đây thì hãy tìm hiểu kỹ phương thức mà Vinamilk tuyển dụng trong bài viết sau đây.


7

MỘT SỐ CÂU HỎI PHỎNG VẤN XIN VIỆC VỚI TEAM LEADER

Team leader là đội ngũ lãnh đạo phân công nhiệm vụ và giám sát hiệu suất của các thành viên trong nhóm để tăng năng suất và đạt được mục tiêu. Họ cũng chịu trách nhiệm báo cáo kết quả và giải quyết xung đột tiềm năng. 


8

VIETCOMBANK TUYỂN DỤNG 2022 - QUY TRÌNH THI TUYỂN VÀO NGÂN HÀNG

Nói về 4 “ông lớn” của lĩnh vực Ngân hàng nhà nước thì không thể không nhắc đến Vietcombank – Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Với quy mô tổng tài sản lên tới 50 tỷ USD (tính đến ngày 18/05/2019) và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Vietcombank luôn khẳng định được vị thế của bản thân trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính.


9

SHOPEE TUYỂN DỤNG - BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VƯỢT QUA NHỮNG VÒNG PHỎNG VẤN

Một nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đó chính là Shopee, một nền tảng lớn mở ra nhiều cơ hội làm việc cho người lao động. Năm nay, Shopee tổ chức khởi động chương trình “chiêu mộ nhân tài” với chiến dịch Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Programme  (GLP) - chương trình tuyển dụng hot nhất tại Shopee. Hãy cùng viecoi.vn tìm hiểu và nắm bắt một số bí quyết để giúp bạn trở thành một trong những nhà lãnh đạo tài ba của Shopee ngay từ bây giờ nhé!


10

MB BANK TUYỂN DỤNG - KINH NGHIỆM ỨNG TUYỂN VÀ PHỎNG VẤN

Có thể nói, Ngân hàng TMCP Quân đội là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu thuộc phạm vi khối tài chính - ngân hàng hiện nay. Điều này tạo ra không ít cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, được tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được quy cách ứng tuyển cũng như chính sách về việc làm của Ngân hàng TMCP Quân đội. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết sau nếu bạn không muốn bị thất bại trong tâm thế hoang mang khi ứng tuyển tại Ngân hàng TMCP Quân đội nhé!


 

Gợi ý việc làm