Đang xử lý

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CƠ SỞ DỮ LIỆU TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Theo các bạn cơ sở dữ liệu là gì? Hầu hết tất cả mọi người luôn thắc mắc xoay quanh câu hỏi cơ sở dữ liệu là gì? và đang vội vã để tìm câu trả lời về nội dung cũng như mục đích sử dụng. các cơ sở dữ liệu được tạo ra theo nhiều cách không giống nhau và mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt.
  • 18/01/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 1848

Cơ sở dữ liệu trong quản trị kinh doanh

Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu thông tin về cơ sở dữ liệu là gì? để biết được những điểm mạnh điểm yếu và những mục đích sử dụng dữ liệu thích hợp.

Thông tin cần biết về cơ sở dữ liệu

Khi nhắc đến cơ sở dữ liệu là gì? Thật chất trên thực tế, cho biết được có nhiều loại dữ liệu đôi khi bị “lạm dụng” quyền sử dụng vì tính phổ biến cũng như tính tương thích với các dự án hoặc các nhu cầu hiện tại.

Thông tin cần biết về cơ sở dữ liệu

Việc thay đổi hay chỉnh sửa một dữ liệu nào đó không mang lại sự phù hợp để cải thiện tính tương thích sẽ tốn rất nhiều thời gian, ảnh hưởng công sức và đồng thời dẫn đến việc tạo ra các lỗ hổng về tính bảo mật và khả năng mở rộng của toàn hệ thống là điều không thể bỏ qua.

Vì vậy, khi đề cập đến cơ sở dữ liệu là gì? trong việc chọn lựa một cơ sở dữ liệu thích hợp cho các dự án đòi hỏi phải có sự lựa chọn tinh tế và tối ưu nhất.

Ưu điểm nổi bật của cơ sở dữ liệu Oracle

1. Khái niệm oracle là gì? 

Oracle là gì? là một hãng phần mềm dành cho các doanh nghiệp hàng đầu thế giới,  cung cấp rất nhiều các sản phẩm và đưa ra nhiều giải pháp cho các doanh nghiệp. Phần mềm được cho là nổi tiếng nhất hiện nay của Oracle đó là Oracle Database. Loại phần mềm này được sử dụng tập trung phần lớn tại các doanh nghiệp thuộc các khối như viễn thông, ngân hàng, chính phủ.

Khái niệm về Oracle

Tại Việt Nam, được ước tính tỷ lệ đối với các doanh nghiệp lớn đang sử dụng Oracle thậm chí còn nhiều hơn ở ngưỡng cửa mức trung bình các doanh nghiệp trên thế giới.

Xem thêm: Bạn Có Đang Quan Tâm Đến Cơ Sở Dữ Liệu?

2. Những ưu điểm nổi bật được mọi người sử dụng cơ sở dữ liệu Oracle là gì?

Tính ổn định:  Hầu hết trong tất cả các dữ liệu của các doanh nghiệp lớn luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng truy cập. Việc trì trệ các dữ liệu trong hoạt động của doanh nghiệp có thể gây ảnh hưởng và tạo ra những thiệt hại rất lớn như tiền bạc hoặc uy tín đối với một tổ chức.

Ưu nhược điểm của Oracle

Tính đáp ứng nhanh:  Trong các doanh nghiệp có quy mô tổ chức lớn, thì dữ liệu của họ cũng sẽ không bao giờ nhỏ. Hiện nay, trong một số hệ quản trị cơ sở dữ liệu có những cơ sở dữ liệu hoạt động rất tốt, nhanh chóng chạy với những khối dữ liệu trung bình, nhưng đôi khi dữ liệu tăng trưởng đến một giá trị lớn nào đó vượt quá mức quy định… thì không đáp ứng được yêu cầu, nhược điểm xuất hiện như: tốc độ duy trì truy vấn chậm chạp, xảy ra lỗi không xác định,…

Xem thêm: Ưu Điểm Nổi Bật Được Mọi Người Sử Dụng Của Cơ Sở Dữ Liệu Oracle Là Gì?

Gợi ý việc làm phù hợp

Viecoi.vn: Tìm việc làm - Đăng tin tuyển dụng miễn phí

Đăng ký tài khoản tuyển dụng nhanh tại đây

Từ khóa:

Cơ Sở Dữ Liệu Dữ Liệu Oracle Oracle Là Gì?

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA BẠN

Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.


2

LÀM SAO ĐỂ ĐƯỢC THĂNG CHỨC?

Cách tốt nhất để được thăng chức là hãy chứng minh cho cấp trên thấy năng lực và thành tích mà bạn đạt được, khi đề bạt bạn lên vị trí cao hơn thì sếp sẽ được những gì, công ty sẽ được những gì.


3

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.


4

NHỮNG CÁCH KHÍCH LỆ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY

Khách hàng là yếu tố quyết định đối với sự thành công hay thất bại của một công ty, không có khách hàng đồng nghĩa với việc công ty không có doanh thu và lợi nhuận, ai là người mang khách hàng về cho doanh nghiệp, không ai khác đó chính là đội ngũ bán hàng, đội ngũ bán hàng chính là huyết mạch của công ty, với cương vị là cấp trên của họ, bạn phải làm gì để khích lệ tinh thần, động viên để những nhân viên bán hàng làm việc hiệu quả nhất.


5

5 BƯỚC ĐỂ XÂY MỘT ĐỘI NGŨ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Nói về nơi làm việc, chúng ta chỉ có hai loại môi trường làm việc: nơi nhân viên muốn làm việc và nơi nhân viên không muốn làm việc.


6

20 thói quen “tí hon” giúp bạn có tinh thần mạnh mẽ

Chúng ta đều muốn khởi đầu một năm 2016 một cách thật mạnh mẽ, nhưng có thể kết thúc nó một cách ấn tượng thì vẫn quan trọng hơn. Có rất nhiều ý định và mục tiêu mà chúng ta sẽ chẳng thể nào đạt được bởi vì ta không thể bắt kịp được cuộc sống và vì ta chưa thể tôi luyện được “tinh thần thép” để vững bước trên đà tiến tới cho đến tận khi năm mới kết thúc.


7

XUA TAN CÁC ÁP LỰC CÔNG VIỆC BẰNG CÁCH NÀO?

Áp lực công việc, áp lực tài chính, những vấn đề gia đình làm bạn phải đau đầu lo nghĩ, hầu hết ai cũng có áp lực trong cuộc sống dù nhiều hay ít, quan trọng là cách bạn hạn chế nó như thế nào để cân bằng cuộc sống, nếu không làm tốt điều này, mỗi ngày bạn áp lực một ít, tích tiểu thành đại đến một ngày không xa bạn sẽ nổ tung vì không chịu đựng nổi, cuộc sống sẽ trở thành mớ bòng bong, hãy tự tìm cho mình những cách xả stress mà bạn thích, bạn thấy hiệu quả ngay hôm nay.


8

THẾ NÀO LÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Bạn còn là học sinh hay đã đi làm? Bạn có đang hài lòng với môi trường bạn đang học hay môi trường bạn đang làm việc của mình? Môi trường là một yếu tố khá quan trọng trong liên quan đến việc học cũng như trong công việc. Nếu bạn học ở một môi trường tốt thì thành tích học của bạn nó cũng ngày một cao hơn, không chỉ việc học mà trong công việc cũng vậy. Môi trường quyết định nên công việc của bạn. Đối với các bạn như nào? Còn đối với tôi môi trường làm viêc có tác động khá lớn đến hiệu quả công việc của mình.


9

CHIÊM NGƯỠNG CÁC CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC NHẬT BẢN ĐỘC ĐÁO CỦA TAODAO

Các công trình kiến trúc Nhật Bản của Tadao Ando sẽ gây bất ngờ và truyền cảm hứng cho tất cả những du khách đến tham quan. Nếu ai đã từng đến thăm các địa danh nổi tiếng do vị kiến trúc sư này làm, bạn sẽ nhận ra đa phần các công trình đều dựa trên ý tưởng các khối hình học rỗng bên trong. Từ đó, tác giả tạo ra những không gian đẹp, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên. Các công trình của Ando nằm rải rác khắp đất nước Nhật Bản nên hãy ghé thăm chúng khi bạn đi du lịch đến đây nhé.


10

5 DẤU HIỆU THỂ HIỆN BẠN ĐANG BẤT MÃN VỚI SẾP

Bất mãn với sếp là tình trạng chung của nhiều nhân viên. Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về 5 dấu hiệu thể hiện bạn đang bất mãn với sếp. Bất mãn với sếp là một trong những hiện tượng thường được bắt gặp trong môi trường công sở. Những người bất mãn với sếp có thể khiến tiến trình chung của công việc bị chậm lại đáng kể. Vậy, dấu hiệu nào cho thấy bạn đang bất mãn với sếp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.


 

Gợi ý việc làm