Đang xử lý

MANULIFE TUYỂN DỤNG - TỔNG HỢP NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT KHI MUỐN THAM GIA ỨNG TUYỂN

Nhiều bạn sinh viên mới ra trường đang có ý định tham gia các công việc trong ngành bảo hiểm nhưng chưa biết cách tìm việc làm như thế nào? Để ứng tuyển vào các công ty bảo hiểm, có thể là Manulife sẽ như thế nào? Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, Viecoi sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về quy trình tuyển dụng của công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife để quá trình ứng tuyển của bạn sẽ trở nên thuận lợi nhất có thể.
  • 20/02/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 7334

 

Manulife là gì?

Manulife là công ty thành viên của tập đoàn Manulife Financial của Canada. Công ty Manulife là công ty bảo hiểm được góp vốn 100% từ nước ngoài. Hiện nay, Manulife không ngừng nỗ lực, cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, luôn giúp họ cảm thấy an tâm tận hưởng tuổi già và yên tâm vui sống từng ngày.

Manulife tuyển dụng như thế nào?

 

Là một công ty bảo hiểm lớn tại Việt Nam nên việc tuyển dụng của Manulife cũng tương đối đặc biệt. Để hiểu thêm về quy trình này chúng ta cùng đi trả lời những câu hỏi sau đây nhé.

1. Manulife tuyển dụng có khó không?

Manulife Việt Nam tuyển dụng thì yêu cầu về chuyên môn khó hay không thì còn tùy thuộc vào từng vị trí cụ thể. Nhưng nhìn chung thì ở Manulife tuyển nhân sự không hề khó. Về yêu cầu chung có thể như sau:

  • - Nam/nữ tuổi 22-25, hiện đang không làm việc tại bất cứ một công ty bảo hiểm nhân thọ nào trên toàn Việt Nam.

  • - Biết sử dụng Smartphone & máy tính.

  • - Luôn có thái độ tích cực, trung thực và ham học hỏi.

  • - Ưu tiên những người đã từng có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí như kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hay Telesales.

  • - Ưu tiên những ứng viên đã từng học khoa bảo hiểm tại các trường đại học.

  • - Ứng viên khi trúng tuyển phải dành thời gian 2 tiếng/ngày để tham gia khóa học đào tạo chuyên sâu về bảo hiểm trong vòng 2 tháng đầu.

2. Môi trường làm việc tại Manulife như thế nào?

Về môi trường làm việc, Manulife là một công ty chuyên nghiệp, năng động cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Manulife đã và đang là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay với một môi trường:

  • - Tự do về mặt thời gian: Làm việc ở Manulife bạn hoàn toàn được tự do về thời gian, không cần chấm công hay điểm danh, giờ giấc linh động, thoải mái. Thời gian làm việc từ 9 giờ đến 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6.

  • - Cơ hội thăng tiến đảm bảo công bằng cho tất cả mọi người, môi trường làm việc luôn cởi mở.

  • - Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước tùy theo các chương trình của công ty.

  • - Được sử dụng công nghệ và công cụ mới nhất trong ngành Bảo hiểm để hỗ trợ việc tư vấn cho khách hàng và quản lý đội nhóm.

3. Manulife trả lương có cao không?

Nếu được làm việc ở công ty Manulife thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ đãi ngộ của công ty. Khi trở thành thành viên của Manulife bạn sẽ được nhận những đãi ngộ ưu việt như là:

Mức thu nhập của nhân viên tại Manulife tương đối cao bao gồm: Lương cứng, hỗ trợ cho từng vị trí + Hoa hồng (từ 5tr – 20tr). Ngoài ra, bạn còn được hưởng mức ưu đãi thuế thu nhập cá nhân của Nhà nước dành riêng cho ngành bảo hiểm nhân thọ đó là chỉ 5%.

4. Hồ sơ khi nộp vào Manulife cần những gì?

Khi bạn đi tham gia phỏng vấn tại Manulife cần chuẩn bị đầy đủ bao gồm:

  • - 1 bản CV xin việc

  • - 1 bản CMND và sổ hộ khẩu photo có công chứng.

  • - 2 ảnh 3x4.

  • - Bằng tốt nghiệp đại học,…

Nếu bạn ứng tuyển vào vị trí quản lý, các giấy tờ trên bạn phải photo công chứng thành 2 bộ.

5. Có thông tin cho rằng Manulife tuyển dụng lừa đảo có đúng không?

Hiện nay, trên mạng xã hội có rất nhiều thông liên quan đến việc Manulife tuyển dụng lừa đảo, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai sự thật. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay thì bạn có thể đọc và tìm phải tin tuyển dụng lừa đảo nên hãy lưu ý điều này và tìm hiểu thông qua những cổng thông tin chính thống.

Bài viết này là những thông tin về công ty Manulife Viecoi chia sẻ với bạn để giúp bạn ứng tuyển vào công ty. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc có được những thông tin cần thiết để ứng tuyển thành công. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

TỔNG  HỢP CÁC TIPS KHI ĐI PHỎNG VẤN TẠI CÁC CÔNG TY BẢO HIỂM HÀNG ĐẦU 

MANULIFE TUYỂN DỤNG

Từ khóa:

Kinh Nghiệm Phỏng Vấn Tuyển Dụng manulife tuyển dụng

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

FAMILY MART TUYỂN DỤNG - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI PHỎNG VẤN TẠI FAMILY MART

Family Mart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản (công ty family mart tuyển dụng). Hiện đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người Việt thường cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của các cửa hàng tiện lợi này trên mọi con đường, các bạn trẻ đặc biệt là đối tượng sinh viên cũng đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại Family Mart khi môi trường làm việc khá ổn định và tránh các trường hợp lừa đảo bên ngoài.


2

TUYỂN DỤNG CIRCLE K - NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT!

Tìm kiếm được công việc phù hợp với mục tiêu của  bản thân là vấn đề làm nhiều người đang cảm thấy đau đầu. Hiện nay, Ở các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà  Nội và Sài Gòn thì mọi người chắc hẳn không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng Circle K. Đây là một môi trường làm việc năng động mà nhiều bạn trẻ muốn tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm tiêu đề Circle K tuyển dụng tại nơi bạn đang sống thì chắc chắn cần chú ý đến những vấn đề mà Viecoi giới thiệu sau đây.


3

3 PHÚT GIỚI THIỆU BẢN THÂN - CÁCH GÂY ẤN TƯỢNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn tượng sẽ tạo tiền đề và tiếp nối cho cuộc giao tiếp đó thuận tiện và thành công hơn cũng như hỗ trợ công việc hiệu quả.


4

CGV TUYỂN DỤNG 2022 - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ỨNG TUYỂN

CGV được biết đến là một hệ thống nhà phát hành và cụm rạp chiếu phim xếp ở thứ hạng số một tại Việt Nam. Hãy cùng với viecoi.vn cập nhật những thông tin tuyển của CGV để không phải bỏ lỡ những cơ hội làm việc hấp dẫn nhé! Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại, CGV đã chiếm được tình cảm yêu mến của các khách hàng muốn tới đây để trải nghiệm. Không những thế, đây cũng là một trong những địa điểm việc làm hấp dẫn mà các bạn trẻ muốn hướng đến. Vậy, bạn đã biết làm cách làm để trở thành một nhân viên của CGV chưa? Những lưu ý sau đây có thể sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích để ứng tuyển vào CGV, hãy cùng tìm hiểu nhé!


5

Siêu Thị Vinmart Tuyển Dụng - Các Vị Trí Được Nhà Tuyển Dụng Vinmart Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự lớn mạnh của Vingroup thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng lớn mạnh. Theo đó thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng tuyển dụng rất nhiều vị trí như: nhân viên thu ngân,  bán hàng, giám sát ngành hàng, quản lý kho,… Nếu bạn muốn được trở thành một thành viên của Vingroup – một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay với môi trường làm việc, chế độ hấp dẫn, có nhiều cơ hội thăng tiến thì hãy ứng tuyển vào các vị trí dưới đây nhé.


6

CÔNG TY SỮA VINAMILK TUYỂN DỤNG 2022 - TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN NĂM 2022

Ở Việt Nam, nhắc tới Vinamilk chắc hẳn ai cũng muốn được làm ở trong một tập đoàn lớn như vậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và may mắn để được làm ở một tập đoàn lớn như vậy. Nếu bạn không có hoặc ít kinh nghiệm mà muốn làm lãnh đạo cũng như muốn làm việc tại đây thì hãy tìm hiểu kỹ phương thức mà Vinamilk tuyển dụng trong bài viết sau đây.


7

MỘT SỐ CÂU HỎI PHỎNG VẤN XIN VIỆC VỚI TEAM LEADER

Team leader là đội ngũ lãnh đạo phân công nhiệm vụ và giám sát hiệu suất của các thành viên trong nhóm để tăng năng suất và đạt được mục tiêu. Họ cũng chịu trách nhiệm báo cáo kết quả và giải quyết xung đột tiềm năng. 


8

VIETCOMBANK TUYỂN DỤNG 2022 - QUY TRÌNH THI TUYỂN VÀO NGÂN HÀNG

Nói về 4 “ông lớn” của lĩnh vực Ngân hàng nhà nước thì không thể không nhắc đến Vietcombank – Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Với quy mô tổng tài sản lên tới 50 tỷ USD (tính đến ngày 18/05/2019) và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Vietcombank luôn khẳng định được vị thế của bản thân trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính.


9

SHOPEE TUYỂN DỤNG - BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VƯỢT QUA NHỮNG VÒNG PHỎNG VẤN

Một nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đó chính là Shopee, một nền tảng lớn mở ra nhiều cơ hội làm việc cho người lao động. Năm nay, Shopee tổ chức khởi động chương trình “chiêu mộ nhân tài” với chiến dịch Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Programme  (GLP) - chương trình tuyển dụng hot nhất tại Shopee. Hãy cùng viecoi.vn tìm hiểu và nắm bắt một số bí quyết để giúp bạn trở thành một trong những nhà lãnh đạo tài ba của Shopee ngay từ bây giờ nhé!


10

MB BANK TUYỂN DỤNG - KINH NGHIỆM ỨNG TUYỂN VÀ PHỎNG VẤN

Có thể nói, Ngân hàng TMCP Quân đội là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu thuộc phạm vi khối tài chính - ngân hàng hiện nay. Điều này tạo ra không ít cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, được tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được quy cách ứng tuyển cũng như chính sách về việc làm của Ngân hàng TMCP Quân đội. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết sau nếu bạn không muốn bị thất bại trong tâm thế hoang mang khi ứng tuyển tại Ngân hàng TMCP Quân đội nhé!


 

Gợi ý việc làm