ViecOi Tìm việc làm & Đăng tin tuyển dụng Miễn phí - Google Play & App Store
Install ×
 Việc làm  /  Cẩm nang nghề nghiệp / Cẩm nang quản trị / 10 cách giúp bạn tận dụng thời gian sau giờ làm việc tốt hơn

10 cách giúp bạn tận dụng thời gian sau giờ làm việc tốt hơn

  • 28/07/2017
  • |
  • Lượt xem: 1487

10 cách giúp bạn tận dụng thời gian sau giờ làm việc tốt hơn

Trong cuộc sống, chúng ta không ngừng phấn đấu để có được thành tựu trong sự nghiệp, và chúng ta luôn tự giáo dục bản thân để đạt được mục tiêu nhất định đúng theo tham vọng của bản thân. Thành công trong lĩnh vực mà bạn yêu thích mang đến niềm hạnh phúc rất lớn cho chính bản thân bạn, cũng như mức tiền lương đáng kể vào cuối tháng, cho phép chúng ta cung cấp cho gia đình mình và được đi du lịch nghỉ dưỡng , có được một cuộc sống tốt đẹp và mua một số thứ không cần thiết chỉ để khiến bản thân vui vẻ.

10 cách giúp bạn tận dụng thời gian sau giờ làm việc tốt hơn

Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn ngày nay, chúng ta không được quên rằng cuối cùng thành công cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu như chúng ta quên đi những người thân yêu của mình, và để cho họ quên đi chính chúng ta. Không bao giờ quá bận rộn để bạn làm tất cả mọi thứ bạn muốn sau giờ làm việc, tất cả những gì bạn cần là một hướng dẫn nho nhỏ để giúp bạn tận dụng tốt hơn thời gian rảnh rỗi có hạn của mình.

1. Kết thúc một ngày làm việc của bạn vào một thời gian cố định

"Đừng để việc kiếm sống ngăn cản bạn thực hiện cuộc sống." - John Wooden

Làm việc quá giờ không mang đến được điều gì ngoài những kết quả xấu và điều đó khiến bạn khó có thể có được một cuộc sống riêng tư. Bạn có lẽ cần lên kế hoạch cho nhiều thứ, nếu bạn làm việc quá giờ thì bạn sẽ không có khả năng làm được điều gì khác hơn là việc ngã vào giường và ngủ đến tận sáng. 

Nếu bạn muốn có dủ năng lượng để có được một cuộc sống tách biệt với sự nghiệp của mình thì bạn chắc chắn nên kết thúc giờ làm việc vào một thời gian cố định để bạn có thể sắp xếp lại lịch trình của mình tốt hơn.

2. Nghỉ ngơi một mình trong ba mươi phút

Ngày nay, bằng cách nào đó chúng ta đều luôn luôn vội vã. Chúng ta không còn biết làm thế nào để nghỉ ngơi và thư giãn nữa. Thậm chí việc uống cà phê với bạn bè đã trở thành một cách cập nhật tin tức 30 phút nhanh chóng về những gì đang xảy ra trong cuộc sống.

Khi nào là lần cuối cùng mà bạn chỉ ngồi trong một không gian yên tĩnh và để cho những suy nghĩ của bản thân quanh quẩn trong phòng?

Để đối phó với tất cả các căng thẳng mà bạn đang phải đối mặt mỗi ngày, bạn cần phải học cách để đánh giá một ngày của mình và suy nghĩ về tất cả những gì đã xảy ra. Nếu không được, bạn chỉ cần gác tất cả các phiền não lại và bắt đầu làm cái gì khác ngay khi bạn về nhà, cho đến khi bạn quên đi tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những thứ đó không còn làm phiền bạn trong tiềm thức. Vì vậy, ngồi xuống ít nhất 30 phút, lấy một tách cà phê hoặc một tách trà, và tắt đi tất cả những gì có thể làm bạn bị phân tâm. Đừng để bất cứ điều gì làm phiền bạn trong khi bạn thưởng thức sự tĩnh lặng. Bằng cách này, bạn chắc chắn sẽ được nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn, và giải quyết được tất cả các vấn đề trong đầu của bạn.

3. Lập kế hoạch tuần tiếp theo vào ngày cuối tuần

Chúng ta thường có xu hướng lập nên rất nhiều kế hoạch cho tuần tới, nhưng lại thường quên đi chúng, ngay cả khi chúng ta đã viết lại những kế hoạch này. Vì vậy, bạn nên dành một giờ đồng hồ để tổ chức lại cuộc sống của mình trong ngày cuối tuần.

 Hơn thế nữa, khi bạn lập kế hoạch ăn tối với gia đình hoặc bạn bè, bạn thường viết nó lại khi đang vội vã, hoặc chỉ dựa vào trí nhớ tốt của bạn để giữ đúng lịch trình. Khi bạn ngồi lại vào thứ bảy hay chủ nhật, đừng quên để xem qua email và tin nhắn của bạn và kiểm tra xem liệu bạn có quên cái gì đó không.

4. Nói "không"

"Khi bạn nói" có " với những người khác, hãy chắc chắn rằng bạn không nói 'không' với chính mình." - Paulo Coelho

Bạn không có nhiều thời gian sau giờ làm việc để làm tất cả mọi thứ bạn muốn, vì vậy bạn cần phải học cách nói "không" với mọi người nếu bạn muốn tồn tại trong tuần làm việc của mình. Tôi chắc rằng bạn muốn gặp bạn bè, cha mẹ, Muốn sữa chữa một cái gì oó quanh nhà, và muốn dành một khoảng thời gian đáng quý với gia đình của mình sau giờ làm việc. Thật không may, một ngày thật sự rất ngắn và bạn không thể khiến cho tất cả những điều đó xảy ra.

May mắn thay, có rất nhiều ngày trong tuần, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm được một giờ để gặp bạn bè vào một ngày khác. Nếu bạn vẫn không thể làm được, đừng ép buộc bản thân làm theo kế hoạch, mà hãy nói với bạn bè hoặc gia đình của mình rằng bạn sẽ thông báo cho họ khi bạn có thời gian vào cuối tuần và xem thử rằng liệu nó có phù hợp với họ. Bây giờ bạn hiểu tầm quan trọng của một tiếng đồng hồ của kế hoạch, lịch trình và viết tất cả mọi thứ lại.

Ngoài ra, nếu đồng nghiệp muốn bạn giúp họ một cái gì đó mà bạn sẽ phải làm việc thêm giờ cho, đừng tự động nói " được" mà hãy suy nghĩ về việc đó. Nếu bạn sắp xếp lại một cái gì đó vào phút cuối cùng, nó có thể làm cho lịch trình trong tuần của bạn hoàn toàn hỗn loạn.

5. Viết blog

"Viết là cách duy nhất tôi có để giải thích cho bản thân về cuộc sống của mình." - Pat Conroy

Ngày nay, hầu hết tất cả mọi người đều có một trang blog và viết ý kiến của bản thân về một loạt các chủ đề. Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mọi người làm điều đó thì có lẽ bạn nên bắt đầu một trang blog của riêng bạn và tự mình kiểm chứng. Viết lên suy nghĩ của mình và chia sẻ có thể giúp chúng ta đối phó với các tình huống nhất định và còn là một lời nhắc nhở về cảm nhận của chúng ta ở một thời điểm nào đó trong cuộc sống.

Về cơ bản, đó là hành trình giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm giông nhau, đồng thời

giúp đỡ những người khác đối phó với các vấn đề tương tự.

Cuộc sống của bạn có thể là hỗn loạn, và việc lập kế hoạch ngày càng trở nên khó khăn hơn. Khi viết, bài đăng trên blog hỗn loạn của bạn sẽ sớm trở thành các bài viết có tổ chức, và điều này sẽ rèn luyện đầu óc của bạn để bắt đầu suy nghĩ một cách có cấu trúc hơn và hợp lý. Ngoài ra, điều này sẽ có lợi cho cả công việc và cuộc sống riêng tư của bạn , vì bạn sẽ có một bức tranh rõ ràng về cách mà bạn phát triển như là một cá thể và những điều bạn đã thực hiện trên đường đi. Bắt đầu khá là dễ dàng, bạn chỉ cần nghĩ ra một cái tên tốt, đăng ký một tên miền, nhìn vào hỗ trợ của máy chủ, và được một hình nền WordPress đẹp (rất nhiều trong số đó là miễn phí).

Bạn có thể có được một blog và khởi động trong vòng một ngày, và sau đó bạn có thể bắt đầu thể hiện sự sáng tạo mà sẽ giúp bạn đối phó với các vấn đề và cảm xúc của bản thân, và giúp bạn có được một vài người theo dõi trực tuyến. Sau một thời gian viết blog, so sánh các quyết định của bạn với những gì mà bạn đã làm trước khi bạn bắt đầu viết thường xuyên. Đừng ngạc nhiên khi thấy được một sự cải tiến đáng chú ý.

6. Biết được những việc ưu tiên của mình

Để tận dụng tốt hơn thời gian của bạn, bạn cần phải biết được việc mình cần ưu tiên trước. Đừng bỏ mặc những điều quan trọng trong cuộc sống của bạn chỉ vì một điều gì đó không mong muốn xảy ra. Nếu bạn thực sự muốn một cái gì đó, bạn sẽ cố gắng đạt được điều đó.. Cách tốt nhất để làm được điều đó là không để cho những thứ khác cản trở bạn.

Nếu con của bạn có buổi biểu diễn đầu tiên của họ, và bạn có rất nhiều công việc còn lại để hoàn thành vào ngày mai, hãy nhớ rằng thời khắc quan trọng đó sẽ in sâu vào tâm trí của con bạn mãi mãi. Khả năng phân lạo mọi thứ rất là quan trọng, vì bạn có thể tự do trì hoãn một vài nhiệm vụ không quan trọng và viết chúng ra trên một mảnh giấy. Bạn sẽ tìm thấy cách để hoàn thành chúng sau này

7. Điều chỉnh kế hoạch khác cho lịch trình của bạn

Có một cuộc sống ngoài công việc là vô cùng quan trọng. Trong thời gian rảnh của mình, bạn có thể sạc pin, làm theo sở thích và ở bên gia đình của mình. Khi lập kế hoạch cho một số sự kiện khác, hãy chắc chắn rằng bạn không đưa chúng vào lịch trình cá nhân của mình mà hãy điều chỉnh ngược lại.

8. Tập thể dục trước khi làm việc

Bằng cách tập thể dục trước khi làm việc, bạn sẽ có nhiều thời gian sau giờ làm việc để làm một số nhiệm vụ khác, và đồng thời chuẩn bị cho những ngày căng thẳng sau này. Nếu bạn đã quen với việc tập thể dục sau giờ làm việc, hãy thử thay thế bằng chạy bộ hoặc tập thể dục vào buổi sáng. Năng suất làm việc của bạn chắc chắn sẽ tăng, vì những chất endorphin sẽ giúp bạn giữ phong độ và tập trung. Nếu bạn vẫn chưa thử tập thể dục vào buổi sáng, hãy thử làm đi và xem thử cơ thể và tâm trí của bạn đáp ứng lại như thế nào.

9. Bỏ qua mạng xã hội và tắt máy tính.

Điều này chắc chắn đã xảy ra với bạn tại một thời điểm nào đó. Bạn bắt đầu kéo xuống kiểm tra tin tức mới hay tán gẫu với bạn bè của mình, và khi nhìn vào đồng hồ, bạn nhận ra rằng mình đã làm điều đó trong một giờ đồng hồ hoặc hơn. Đây là một thói quen rất xấu, vì bạn đã lãng phí rất nhiều thời gian vào một thứ vô nghĩa. Khi bạn từ nơi làm việc về nhà, bạn ngay lập tức bắt đầu đăng nhập vào tất cả các tài khoản của mình, bắt đầu từ từ tách mình khỏi thực tế và quên mất thời gian. Bằng cách này, thay vì chơi hoặc nói chuyện với người bạn đời và các con của mình, bạn sẽ lãng phí thời gian trên các trang mạng xã hội..

Nếu bạn muốn làm việc hiệu quả, sử dụng thời gian dành cho Facebook hay Twitter để làm cho bản thân hay công ty thăng tiến, và làm một cách ngắn gọn. Bạn có thể sử dụng một hoặc hai giờ mà bạn sẽ tiết kiệm để đi uống nước với bạn bè tại quán bar gần nhất, và nghe ngóng tin tức và cùng buôn chuyện . Bạn không thể chỉ ngắt kết nối, vì chúng ta đều quen với việc lướt xem tin tức trên News Feeds, nhưng bạn có thể thiết lập một lời nhắc nhở và hạn chế việc sử dụng các mạng xã hội.

10. Đừng lên kế hoạch cho quá nhiều thứ

Mọi người trở nên hỗn loạn và không có tổ chức khi họ muốn ép tất cả các kế hoạch của họ trong một buổi tối. Bây giờ, bạn cần phải đối mặt với nó - Điều đó là không thể. Mọt điều hoàn toàn dễ hiểu rằng bạn muốn làm tất cả những điều thú vị cùng một lúc, nhưng bạn không thể tự nhân bản chính mình (ít nhất là cho bây giờ).

Đừng lên kế hoạch cho quá nhiều thứ. Bằng cách sử dụng công thức ưu tiên và chiến lược nói "không" , bạn có thể dễ dàng quyết định những kế hoạch bạn sẽ thông qua , và những cái nào sẽ phải hoãn lại hoặc thậm chí hủy bỏ. Thậm chí nếu bạn xoay sở để thực hiện một lịch trình chặt chẽ mà sẽ cho phép bạn làm tất cả mọi việc , bạn vẫn sẽ phải hy sinh một cái gì đó và chỉ luôn vội vã trong suốt thời gian đó.

Kết luận

Có rất nhiều điều xảy ra trong cuộc sống của chúng ta. Thật sự rất khó để theo dõi tất cả mọi thứ đang xảy ra. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ về gia đình, bạn bè và bản thân để có thể tổ chức và tận dụng thời gian của bạn sau giờ làm việc một cách tốt nhất có thể.

Nguồn "www.lifehack.org"

Từ khóa: Lời KhuyênKiểm Soát Công ViệcLập Kế HoạchGiảm StressThư Giãn

Người khác đã xem

1

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của ...

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của bạn có thể là một trong những phần khó khăn ...

2

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 ...

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản. Hiện đã có mặt tại ...

3

Những lời nói dối thường thấy trong ...

Nói dối trong CV ư? Bạn sẽ sớm bị phát ...

Những lời nói dối thường thấy trong ...

Nói dối trong CV ư? Bạn sẽ sớm bị phát hiện thôi. Thay vì bóp méo sự thật thì sao ...

4

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm ...

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới. Bạn có ...

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm ...

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới. Bạn có thể tham khảo những mục tiêu dưới đây để tự ...

5

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ ...

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ một số những nỗi sợ hãi rằng họ sợ nói ...

6

Đạo đức nghề nghiệp quyết định sự ...

Đạo đức nghề nghiệp được con người nhìn nhận từ ...

Đạo đức nghề nghiệp quyết định sự ...

Đạo đức nghề nghiệp được con người nhìn nhận từ xa xưa và là chuẩn mực để đánh giá nhân ...

7

5 bước trong quy trình tuyển dụng ...

5 bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự. ì ...

5 bước trong quy trình tuyển dụng ...

5 bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự. ì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ...

8

Tác hại của thiếu kỹ năng giao ...

Chỉ vì thiếu kỹ năng giao tiếp cuộc sống bỗng ...

Tác hại của thiếu kỹ năng giao ...

Chỉ vì thiếu kỹ năng giao tiếp cuộc sống bỗng chốc thu nhỏ lại, quyết tâm cải thiện kỹ năng ...

9

7 Ý tưởng tổ chức sinh nhật ...

Với một kế hoạch nhỏ, ngày sinh nhật ở văn ...

7 Ý tưởng tổ chức sinh nhật ...

Với một kế hoạch nhỏ, ngày sinh nhật ở văn phòng có thể vừa là một sự khoe mẻ vừa ...

10

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và ...

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và cũng có nhiều tình huống khác nhau yêu cầu giáo ...


Xem thống kê danh sách 
1

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của ...

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của bạn có thể là một trong những phần khó khăn ...

2

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 ...

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản. Hiện đã có mặt tại ...

3

Những lời nói dối thường thấy trong ...

Nói dối trong CV ư? Bạn sẽ sớm bị phát ...

Những lời nói dối thường thấy trong ...

Nói dối trong CV ư? Bạn sẽ sớm bị phát hiện thôi. Thay vì bóp méo sự thật thì sao ...

4

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và ...

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và cũng có nhiều tình huống khác nhau yêu cầu giáo ...

5

Đạo đức nghề nghiệp quyết định sự ...

Đạo đức nghề nghiệp được con người nhìn nhận từ ...

Đạo đức nghề nghiệp quyết định sự ...

Đạo đức nghề nghiệp được con người nhìn nhận từ xa xưa và là chuẩn mực để đánh giá nhân ...

6

Những rủi ro trong sự nghiệp mà ...

Bạn làm việc rất tốt. Nhưng đừng ngủ quên trên ...

Những rủi ro trong sự nghiệp mà ...

Bạn làm việc rất tốt. Nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng. Để tiếp tục học hỏi, nâng cao kỹ ...

7

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ ...

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ một số những nỗi sợ hãi rằng họ sợ nói ...

8

Tìm hiểu về nhân viên IT thường ...

Không phải ai cũng biết rõ nhân viên IT làm ...

Tìm hiểu về nhân viên IT thường ...

Không phải ai cũng biết rõ nhân viên IT làm gì sẽ giúp mỗi người có thêm hiểu biết, cũng ...

9

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm ...

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới. Bạn có ...

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm ...

Định hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới. Bạn có thể tham khảo những mục tiêu dưới đây để tự ...

10

5 bước trong quy trình tuyển dụng ...

5 bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự. ì ...

5 bước trong quy trình tuyển dụng ...

5 bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự. ì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ...


Xem thống kê danh sách 
1

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của ...

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của bạn có thể là một trong những phần khó khăn ...

2

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 ...

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản. Hiện đã có mặt tại ...

3

Những lời nói dối thường thấy trong ...

Nói dối trong CV ư? Bạn sẽ sớm bị phát ...

Những lời nói dối thường thấy trong ...

Nói dối trong CV ư? Bạn sẽ sớm bị phát hiện thôi. Thay vì bóp méo sự thật thì sao ...

4

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và ...

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và cũng có nhiều tình huống khác nhau yêu cầu giáo ...

5

5 suy nghĩ tiêu cực chắc chắn ...

Có điều gì đó luôn níu chân bạn trên con ...

5 suy nghĩ tiêu cực chắc chắn ...

Có điều gì đó luôn níu chân bạn trên con đường phát triển sự nghiệp không? Sự thật là: Bạn ...

6

Đạo đức nghề nghiệp quyết định sự ...

Đạo đức nghề nghiệp được con người nhìn nhận từ ...

Đạo đức nghề nghiệp quyết định sự ...

Đạo đức nghề nghiệp được con người nhìn nhận từ xa xưa và là chuẩn mực để đánh giá nhân ...

7

Những rủi ro trong sự nghiệp mà ...

Bạn làm việc rất tốt. Nhưng đừng ngủ quên trên ...

Những rủi ro trong sự nghiệp mà ...

Bạn làm việc rất tốt. Nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng. Để tiếp tục học hỏi, nâng cao kỹ ...

8

Vai trò của nhóm trưởng trong làm ...

Vai trò của nhóm trưởng trong làm việc nhóm. Kỹ ...

Vai trò của nhóm trưởng trong làm ...

Vai trò của nhóm trưởng trong làm việc nhóm. Kỹ năng làm việc nhóm là một yếu tố vô cùng ...

9

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ ...

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ một số những nỗi sợ hãi rằng họ sợ nói ...

10

4 bước để giới thiệu bản thân ...

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới ...

4 bước để giới thiệu bản thân ...

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn ...


Xem thống kê danh sách 

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của ...

Cách nêu điểm mạnh và điểm yếu ...

Việc bàn luận về điểm mạnh và điểm yếu của bạn có thể là một trong những phần khó khăn ...

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 ...

Những điều bạn cần biết khi phỏng ...

FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản. Hiện đã có mặt tại ...

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và ...

Kỹ năng ứng xử sư phạm dành ...

Thực tế giao tiếp sư phạm rất đa dạng và cũng có nhiều tình huống khác nhau yêu cầu giáo ...

Cách phỏng vấn của fpt shop không ...

Cách phỏng vấn của fpt shop không khó như bạn ...

Cách phỏng vấn của fpt shop không ...

Cách phỏng vấn của fpt shop không khó như bạn nghĩ. Từ lâu môi trường làm việc tại công ty ...

Cách khởi nghiệp với số vốn nhỏ...

Làm thế nào để khởi nghiệp với số vốn nhỏ ...

Cách khởi nghiệp với số vốn nhỏ...

Làm thế nào để khởi nghiệp với số vốn nhỏ và đặc biệt là khi bạn có ít kinh ...

5 suy nghĩ tiêu cực chắc chắn ...

Có điều gì đó luôn níu chân bạn trên con ...

5 suy nghĩ tiêu cực chắc chắn ...

Có điều gì đó luôn níu chân bạn trên con đường phát triển sự nghiệp không? Sự thật là: Bạn ...

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ ...

Làm thế nào người rụt rè ít ...

Những người rất nhút nhát rụt rè thường chia sẻ một số những nỗi sợ hãi rằng họ sợ nói ...

Kỹ năng phục vụ khách hàng trong ...

Các bạn thân mến, bất cứ một ngành nghề nào ...

Kỹ năng phục vụ khách hàng trong ...

Các bạn thân mến, bất cứ một ngành nghề nào cũng cần phải có những kĩ năng nhất định để ...

Kỹ năng nghề nghiệp của giáo viên ...

Kỹ năng nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Ngành ...

Kỹ năng nghề nghiệp của giáo viên ...

Kỹ năng nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Ngành giáo viên mầm non hiện đang là ngành thu hút ...

4 bước để giới thiệu bản thân ...

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới ...

4 bước để giới thiệu bản thân ...

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn ...


Xem thống kê danh sách