Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Bưu chính viễn thông /  TUYỂN DỤNG KỸ SƯ HỆ THỐNG NETWORK FPT TELECOM tại Hà Nội - Một Thành Viên Viễn Thông Quốc Tế Fpt

TUYỂN DỤNG KỸ SƯ HỆ THỐNG NETWORK FPT TELECOM tại Hà Nội - Một Thành Viên Viễn Thông Quốc Tế Fpt

10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

I/ Mô tả công việc:
• Tìm hiểu và nghiên cứu tính năng, yếu tố kỹ thuật của các sản phẩm phần cứng, phần mềm, giải pháp của các hãng liên quan đến hệ thống (Server, Storage, Microsoft, Linux,Unix...) mà công ty là đại diện cung cấp để phục vụ cho việc triển khai dịch vụ.
• Xây dựng các gói giải pháp, dịch vụ tư vấn, thiết kế – triển khai – bảo trì, bảo hành hệ thống thông tin để cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp (đặc biệt chuyên về Network/Security).
• Nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ mới; đóng gói giải pháp, đào tạo và chuyển giao công nghệ cho các bộ phận kỹ thuật liên quan trong công ty.
• Tham gia khảo sát, xác định các vấn đề về hệ thống của khách hàng. Tư vấn, thiết kế các giải pháp/dịch vụ về hạ tầng công nghệ thông tin (xây dựng/nâng cấp hệ thống mạng).
• Trực tiếp tham gia công tác triển khai một số dự án, hợp đồng quan trọng hoặc phức tạp. Hỗ trợ các bộ phận kỹ thuật khác khắc phục các sự cố trong quá trình triển khai dịch vụ. Có thể đảm nhận vai trò quản lý dự án (tùy tình hình thực tế).
• Lập hồ sơ kỹ thuật của dự án và bàn giao cho các bên liên quan (khách hàng, bảo hành,…). Làm việc với nhà thầu phụ về các yêu cầu kỹ thuật thực hiện trong dự án.
• Tham gia đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Tham gia nghiệm thu dự án.
II/ Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành CNTT, Điện tử viễn thông,…
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CNTT và ít nhất 2 năm kinh nghiệm về thiết kế, triển khai, xử lý lỗi, sự cố hệ thống mạng.
• Có các chứng chỉ chuyên môn tương đương CCNA, CCDA, CCIF, CCNP Routing & Switching, CCNP Security & Voice. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCIE.
• Kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, triển khai các giải pháp và dịch vụ về hệ thống mạng và bảo mật (liên quan đến Routing, Switching, Security, Wireless, WAN, Core IO, OSPF, BGP, IS-IS, VSS, Stackwise, vPC, CUCM 9.x, CCX, Jabber, …
• Tiếng Anh tốt, có thể thuyết trình và giải đáp các thắc mắc hoặc đàm phán các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình triển khai, quản lý dự án.
Quyền lợi:
Gia nhập FPT, bạn sẽ được làm việc tại một trong môi trường làm việc hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn:
- Cơ hội tiếp cận các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị như máy tính để bàn, điện thoại cố định,... để phục vụ cho công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể:
+ Lương: bao gồm mức lương cứng dựa trên năng lực + lương doanh số (đối với NVKD) hoặc phụ cấp (đối với NV kỹ thuật)
+ Thưởng lương tháng 13
+ Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI
+ Các chế độ khen thưởng hàng tháng, thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc.
+ Chế độ nghỉ mát hàng năm là 4 triệu đồng/nhân viên
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
- Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế.
- Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn như: Men's day, woman's day, quà cho con em CBNV trong ngày Quốc tế thiếu nhi.
Với đội ngũ trẻ, năng động, tài năng, cùng với một nền văn hóa vô cùng đặc biệt, chúng tôi tự tin là môi trường làm việc hàng đầu giúp bạn phát huy tính sáng tạo và tài năng của bản thân.

Yêu cầu hồ sơ:
Sơ yếu lý lịch tự thuật (CV): có đầy đủ các thông tin cá nhân (Họ tên, ngày sinh, hộ khẩu thưởng trú, nơi ở hiện tại, học vấn, kinh nghiệm làm việc đã có, thông tin về gia đình, điện thoại, email liên hệ).
Hồ sơ cần đính kèm 01 ảnh mới nhất.
  5-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  14-25 triệu VNĐ
 04/04/2024
  15-30 triệu VNĐ
 04/04/2024
  9-15 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-15 triệu VNĐ
 25/04/2024