- Sáng tạo nội dung phù hợp với định hướng thương hiệu Lolem Clothing
+ Các công việc chính:
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện, xây dựng nội dung truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn & ngắn hạn, theo tuần/tháng/quý theo kế hoạch khung của bộ phận.
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của công ty.
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Zalo).
- Thực hiện các chiến dịch Content Marketing tổng thể trên các kênh, theo các sự kiện/hoạt động/chiến dịch của công ty.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng fanpage, thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social.
- Sản xuất kiểm duyệt nội dung báo chí.
- Booking, điều phối tin bài báo chí.
- Xây dựng và phân phối các nội dung truyền thông nội bộ.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông trên các kênh.
- Phối hợp xây dựng chương trình hoạt động nội bộ nhằm tăng cường khả năng gắn kết đội ngũ, thúc đẩy hiệu quả hoạt động của đội ngũ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.