- Hoạch định chiến lược Marketing của công ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu - chính sách của công ty đối với hoạt động Marketing: khuyến mại, quảng bá hình ảnh,...
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh
- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Hiểu rõ về Marketing online, SEM, SEO, GDN.....
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing online
- Hiểu biết về các công cụ đo lường kết quả
- Có khả năng viết thông cáo báo chí
- Lên ý tưởng và phát triển các chương trình quảng cáo online, event online, event offline, quản trị website.
- Báo cáo định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến GĐ., bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Tổ chức thiết kế các event nhỏ cho các sự kiện nổi bật trong năm như 1/6, giáng sinh....
- Tổ chức thực hiện các hoạt động Marketting khác tại nhà hàng theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.