- Xây dựng kế hoạch chi tiết về tiếp thị trực tuyến (Marketing Online)
- Quản lý công việc kinh doanh trong lĩnh vực Thương mại điện tử bao gồm: Mua hàng trực tuyến, thu hồi, sản phẩm, giao hàng, dịch vụ khách hàng, thanh toán trực tuyến, chính sách và các thủ tục các liên quan
- Phát triển các phương pháp tiếp thị sáng tạo, triển khai các chiến dịch quảng cáo và bán hàng trực tuyến
- Chịu trách nhiệm về nội dung tiếp thị và truyền thông trên mạng xã hội
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị trực tuyến (Bao gồm: SEM/SEO, truyền thông trên mạng xã hội, quảng cáo thông qua video và hình ảnh, và e-mail) để xây dựng thương hiệu cho công ty
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra và phân tích dữ liệu về hiệu suất và kết quả bán hàng
- Liên kết với các đối tác, đại lý để duy trì nội dung trang web về quảng bá, thông tin sản phẩm, giá cả, ...