• Quản trị đội ngũ bán hàng: tuyển dụng, huấn luyện và thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với nhân viên bán hàng.
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu được giao: thiết lập kế hoạch, chủ động đề xuất các phương án kinh doanh.
• Xác định nhu cầu thị trường, khách hàng mục tiêu và các đối thủ cạnh tranh: đánh giá, thu thập thông tin thị trường, phân loại khách hàng và xác định khách hàng mục tiêu.
• Tìm kiếm, tương tác và tiếp cận với khách hàng mục tiêu.
• Thực hiện hợp đồng: tư vấn, chốt hợp đồng, ký kết hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
• Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng sau bán hàng.
• Lập kế hoạch dự toán ngân sách cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị. Thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Hỗ trợ xây dựng các quy trình bán hàng trong Công ty.
• Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.