- Hỗ trợ Trưởng phòng (TP) xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động, chương trình marketing tại công ty.
- Ghi nhận và triển khai hiệu quả các chỉ đạo từ TP.
- Đại diện TP thực hiện các công việc khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ TP: Soạn thư, báo cáo lịch trình của TP, ghi biên bản cuộc họp, làm việc với các đối tác, tổ chức, theo dõi, sắp xếp lịch làm việc cho TP...
- Theo dõi thông tin/tiến độ, giám sát việc thực hiện chỉ thị của TP
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn; nghiên cứu và đề xuất các cơ hội mới; đề xuất cải tiến lợi nhuận và dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ cá nhân khác có liên quan theo chỉ định của cấp trên