MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ chính
• Đề cử, Tuyển dụng, kết nạp,chăm sóc và kiểm tra, xây dựng các thành viên trong Cộng đồng NNS
• Phân loại thành viên Cộng đồng NNS theo 4 nhóm và lưu trữ dữ liệu theo đúng hướng dẫn:
- Nhóm Sản xuất
- Nhóm Thương Mại
- Nhóm Tiêu dùng
- Nhóm Chuyên gia
• Chăm sóc, xử lý các quyền lợi của thành viên Cộng đồng NNS
• Tư vấn cho các thành viên của CĐNNS bằng cách:
• Kết nối các thành viên trong các Nhóm Sản xuất, Thương mại, Tiêu dung với Cộng Đồng Chuyên gia NNS theo quy trình .
Cụ thể: Tổng hợp những vấn đề cần tư vấn của các nhóm Sản xuất, Thương mại, Tiêu dùng Chuyển lại câu hỏi cho nhóm chuyên gia Đưa câu trả lời của chuyên gia tới những thành viên 3 nhóm Sản xuất, Thương mại, Tiêu dùng, Truyền thông Đề xuất phản hồi và gửi phản hổi lại cho đơn vị yêu cầu.
• Kiểm tra hoạt động của thành viên Cộng đồng NNS: đưa ra khen thưởng, xử phạt hợp lý.
2. Xử lý các công việc nội bộ trong phòng Cộng đồng NNS theo quy trình:
• Lên kế hoạch (kế hoạch sự kiện, buổi học,..), tờ trình, báo cáo,…
• Tổ chức các buổi học cho thành viên cộng đồng NNS hoặc các sự kiện khác của Cộng đồng NNS:
Cùng ban phụ trách CĐNNS tổ chức Các buổi đào tạo.
Cùng ban phụ trách CĐNNS tổ chức Truyền thông cho CĐNNS.
Cùng ban phụ trách CĐNNS tổ chức Thương mại cho CĐNNS.
3. Hỗ trợ các phòng ban khác
• Phòng thương mại:
Tìm đầu vào cho Thương Mại, tiếp nhận đầu ra cho Thương Mại
Chuyển thông tin đầu vào đến thư ký Thương Mại và phòng mua Thương mại.
• Phòng truyền thông
o Phòng Kinh doanh truyền thông
Tìm tệp khách hàng cho phòng truyền thông
Hỗ trợ chào bán dịch vụ truyền thông và dịch vụ huấn luyện cho các thành viên Cộng đồng NNS
o Phòng S.S
Xây dựng, cập nhật Hồ sơ
+ Hồ sơ mời tài trợ, dự án & các dịch vụ PR/Marketing do công ty thực hiện
+ Hồ sơ dịch vụ PR Marketing từ bên thứ 3 (Truyền hình & Báo chí, truyền thông Online, Events…)
+ Quản lý, triển khai dự án
+ Cập nhật tình trạng tài nguyên, chỉ số các sản phẩm của hệ thống
Triển khai quyền lợi khách hàng truyền thông/thành viên
Chăm sóc khách hàng truyền thông/thành viên
• Phòng Nội dung
Hỗ trợ lưu và chuyển thông tin khách hàng mua gói truyền thông về phòng Nội dung
Kết hợp phòng Support sale và phòng Nội dung trả quyền lợi cho các thành viên Cộng đồng NNS (tổ chức các buổi học, truyền thông,..)
4. Xử lý công việc khác theo sự phân phối của Công ty.